Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc
Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu... 
Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch
Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng
Tệp người tiêu dùng nước hoa niche đang được các thương hiệu săn đón
“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?
Hội thi thời trang hoa chào mừng Festival Hoa Đà Lạt
Hội thi thời trang hoa chào mừng Festival Hoa Đà Lạt
Việc những bộ trang phục lấy cảm hứng từ hoa được trình diễn trên đường phố không chỉ là một sự kiện văn hóa, mà còn là hành trình kết nối giá trị di sản của thế hệ trẻ góp phần giữ vững danh hiệu “Thành phố sáng tạo âm nhạc của UNESCO”…
Đưa hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng
Đưa hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng
Đầu tư về mẫu mã, chất lượng nhưng giá cả phải phù hợp; đồng thời “phủ sóng” diện rộng để người tiêu dùng nhận diện thương hiệu. Đó chính là cách nhiều doanh nghiệp bán lẻ và kênh phân phối vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”…
Từ của năm 2024 "manifest" có nghĩa là gì?
Từ của năm 2024 "manifest" có nghĩa là gì?
Năm nay, từ "manifest" trở thành từ của năm nhờ lượng tìm kiếm tăng đáng kể, phạm vi sử dụng được mở rộng trên mọi loại phương tiện truyền thông và cho thấy ý nghĩa của một từ có thể thay đổi theo thời gian…
Quả chuối nghệ thuật giá 157 tỷ đồng
Quả chuối nghệ thuật giá 157 tỷ đồng
Một quả chuối trong nhiều năm đã gây tranh cãi trong giới nghệ thuật, vừa được bán ra với mức giá hơn 157 tỷ đồng, bao gồm cả phí, tại cuộc đấu giá nghệ thuật đương đại của Sotheby's New York…
Thời trang tuần hoàn sắp có bước đột phá?
Thời trang tuần hoàn sắp có bước đột phá?
Tái chế chất liệu cũ thành chất liệu mới được coi là chìa khóa để xây dựng một hệ sinh thái tuần hoàn trong ngành thời trang, nhưng việc thương mại hóa việc tái chế này vẫn là một thách thức khó khăn…
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 ứng viên xuất sắc ở nhiều hạng mục
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 ứng viên xuất sắc ở nhiều hạng mục
Giải thưởng quốc tế Kotler Awards 2024 đã chọn ra 27 ứng viên xuất sắc nhất để vinh danh. Đây là các nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia marketing, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc đã đóng góp cho sự phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia Việt Nam…
Người tiêu dùng là động lực quan trọng trong tiến trình phát triển bền vững
Người tiêu dùng là động lực quan trọng trong tiến trình phát triển bền vững
Bên cạnh những chính sách của Nhà nước, chiến lược quản trị doanh nghiệp thì những thương hiệu dẫn dắt đóng vai trò quan trọng trong xu hứng phát triển bền vững. Đồng thời, sức mạnh của thương hiệu có thể tạo ra tác động mẽ trong việc dẫn dắt thay đổi thói quen, hành vi người tiêu dùng…
Lựa thế đất để xây nhà đẹp
Lựa thế đất để xây nhà đẹp
Sự phát triển đô thị ngày càng mở rộng ở Việt Nam hiện nay khiến việc thiết kế nhà đẹp trong không gian hạn chế đồng thời đáp ứng nhu cầu chức năng đa dạng trở thành một nhiệm vụ đầy thách thức đối với các kiến trúc sư...
Sàng lọc ung thư sớm nhờ trí tuệ nhân tạo
Sàng lọc ung thư sớm nhờ trí tuệ nhân tạo
Trong nghiên cứu "Sự chênh lệch toàn cầu về ung thư và gánh nặng dự kiến vào năm 2050" được công bố trên JAMA Network Open, các tác giả đã đưa ra dự báo rằng tổng số ca mắc ung thư trên toàn cầu sẽ tăng đến 76,6% vào năm 2050…
Hơn 50 quốc gia ký cam kết du lịch xanh tại COP29
Hơn 50 quốc gia ký cam kết du lịch xanh tại COP29
Hội nghị lần thứ 29 Các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP29) tại Baku (Azerbaijan) đang dần tiến tới những giờ đàm phán cuối cùng. Ngày 20/11, hơn 50 chính phủ đã ký tuyên bố nhằm thúc đẩy ngành du lịch thân thiện hơn với khí hậu…