10:00 24/04/2018

Bravo 7 ERP-VN đạt danh hiệu Sao Khuê 3 năm liên tiếp

Thùy Linh

Bravo 7 ERP-VN là một trong số 3 giải pháp nằm trong nhóm Quản lý doanh nghiệp lớn vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê năm nay

Ông Ngô Đinh Hải - Giám đốc Công nghẹ BRAVO lên nhận giải thưởng Sao Khuê.
Ông Ngô Đinh Hải - Giám đốc Công nghẹ BRAVO lên nhận giải thưởng Sao Khuê.

2018 là năm thứ 3 liên tiếp Bravo 7 ERP-VN của Công ty Cổ phần Phần mềm Bravo được nhận giải thưởng Sao Khuê.

Bravo là công ty chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh - xã hội.

Bravo 7 ERP-VN là một trong số 3 giải pháp nằm trong nhóm Quản lý doanh nghiệp lớn vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê năm nay. Đi từ cốt lõi áp dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới, thiết kế phần mềm mô hình 3 lớp với công nghệ Microsoft Visual Studio .NET, ngôn ngữ lập trình C# và hệ quản trị cơ sở dữ liệu MS SQL Server; Bravo 7 cho phép truy cập dữ liệu cả trong mạng nội bộ và truy cập từ xa thông qua hệ thống mạng diện rộng WAN/Internet.

Sản phẩm linh động trong việc hiệu chỉnh theo từng yêu cầu quản lý và nghiệp vụ đặc thù của các doanh nghiệp, đồng thời cho phép người sử dụng dễ dàng tự thiết kế lại giao diện hiển thị, biểu mẫu nhập liệu, mẫu in và biểu mẫu của các báo cáo...

Nhờ có thiết kế mở và linh hoạt, Bravo 7 ERP-VN ngoài việc cho phép dễ dàng sửa đổi, thêm bớt tính năng trong từng phân hệ, còn cho phép tích hợp thêm những phân hệ mới căn cứ vào nhu cầu quản lý của từng doanh nghiệp. Đồng thời dễ dàng kết nối với hệ thống phần mềm khác.

Giải pháp phần mềm của Bravo không đơn thuần chỉ là một phần mềm máy tính, mà là một gói giải pháp bao gồm hệ thống phần mềm và các dịch vụ đi kèm: Tư vấn giải pháp, chỉnh sửa, cài đặt - đào tạo, bảo hành bảo trì.

Khách hàng của Bravo được hỗ trợ trong suốt thời gian triển khai, từ khi ký kết hợp đồng đến khi khách hàng thực sự hài lòng với phần mềm mới nghiệm thu hoàn thành dự án. Sau đó cán bộ kỹ thuật của Bravo vẫn tiếp tục hỗ trợ nghiệp vụ cho khách hàng trong thời gian bảo hành bảo trì.

Nhờ những ưu điểm vượt trội cùng nỗ lực cải tiến, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ của mình, Bravo luôn giữ vững được niềm tin của khách hàng trong suốt 19 năm qua. Tính tới thời điểm hiện tại, Bravo đã có hơn 3.000 khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn trong cả nước. Con số đó vẫn ngày một nâng lên và cùng với vị thế của Bravo trong con mắt giới chuyên môn.