CADI-SUN bảo hành sản phẩm dây dân dụng 20 năm
Kể từ ngày mùng 1/6/2012, sản phẩm dây điện dân dụng của Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình sẽ được bảo hành 20 năm
Kể từ ngày mùng 1/6/2012, sản phẩm dây điện dân dụng của Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (nhãn hiệu CADI-SUN) sẽ được bảo hành 20 năm kể từ ngày sản xuất (đối với sản phẩm đi âm tường) và bảo hành 5 năm kể từ ngày sản xuất (với sản phẩm không đi âm tường).
Theo CADI-SUN, người dùng sẽ được sửa hoặc đổi sản phẩm dây diện hỏng bằng sản phẩm mới tương ứng khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và có đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng. Trường hợp sản phẩm đang trong thời gian bảo hành, nhưng người dùng không sử dụng sản phẩm theo đúng quy định, quy phạm hiện hành của ngành điện sẽ không nhận được bảo hành.
Chế độ bảo hành dây điện dân dụng CADI-SUN được áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Sản phẩm sẽ nhận được bảo hành tại Phòng Chăm sóc khách hàng. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng lưu ý khi mua sản phẩm phải kiểm tra kỹ tem nhãn sản phẩm, kiểm tra tem/ phiếu bảo hành sản phẩm được đặt trong cuộn dây:
Sản phẩm của CADI-SUN “Dây điện tốt. Cáp điện bền” có chất lượng ngang hàng với sản phẩm ngoại nhập bởi nguồn vật tư, nguyên liệu sạch được nhập về từ nước ngoài với hàm lượng tinh chất đồng đạt 99,99%, nhôm đạt 99,7%.
Qua các thử nghiệm sản phẩm của CADI-SUN đã được chứng minh là an toàn, tiết kiệm điện, thân thiện môi trường. Năm 2011, dây cáp điện CADI-SUN được người tiêu dùng đánh giá cao và bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Với chế độ bảo hành sản phẩm CADI-SUN mong muốn đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
* Thông tin chi tiết:
Phòng Chăm sóc khách hàng CADI-SUN
Điện thoại: 043 8588565
Hotline: 01256 889 899
Emai: cskh@cadisun.com.vn
Website: www.cadisun.com.vn
Theo CADI-SUN, người dùng sẽ được sửa hoặc đổi sản phẩm dây diện hỏng bằng sản phẩm mới tương ứng khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và có đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng. Trường hợp sản phẩm đang trong thời gian bảo hành, nhưng người dùng không sử dụng sản phẩm theo đúng quy định, quy phạm hiện hành của ngành điện sẽ không nhận được bảo hành.
Chế độ bảo hành dây điện dân dụng CADI-SUN được áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Sản phẩm sẽ nhận được bảo hành tại Phòng Chăm sóc khách hàng. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng lưu ý khi mua sản phẩm phải kiểm tra kỹ tem nhãn sản phẩm, kiểm tra tem/ phiếu bảo hành sản phẩm được đặt trong cuộn dây:
Sản phẩm của CADI-SUN “Dây điện tốt. Cáp điện bền” có chất lượng ngang hàng với sản phẩm ngoại nhập bởi nguồn vật tư, nguyên liệu sạch được nhập về từ nước ngoài với hàm lượng tinh chất đồng đạt 99,99%, nhôm đạt 99,7%.
Qua các thử nghiệm sản phẩm của CADI-SUN đã được chứng minh là an toàn, tiết kiệm điện, thân thiện môi trường. Năm 2011, dây cáp điện CADI-SUN được người tiêu dùng đánh giá cao và bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Với chế độ bảo hành sản phẩm CADI-SUN mong muốn đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
* Thông tin chi tiết:
Phòng Chăm sóc khách hàng CADI-SUN
Điện thoại: 043 8588565
Hotline: 01256 889 899
Emai: cskh@cadisun.com.vn
Website: www.cadisun.com.vn