CEO TNR Holdings: “Không có thử thách thì sao cơ hội xuất hiện”
Bà Phạm Thị Vân Hà - Tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam - đang cùng các cộng sự để triển khai một loạt các dự án lớn
Bà Phạm Thị Vân Hà - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc (CEO) TNR Holdings Việt Nam - đang cùng các cộng sự để triển khai một loạt các dự án lớn của TNR Holdings Việt Nam, hứa hẹn góp phần đem lại sự phát triển mạnh trên thị trường địa ốc.
Khởi đầu từ ngành tài chính
Bà Phạm Thị Vân Hà được giới kinh doanh bất động sản tại Việt Nam biết đến nhiều năm qua với các sản phẩm bất động sản đang phát triển. Sau khi học tiến sĩ tại trường Copenhagen Business School, bà làm việc trong lĩnh vực quản lý danh mục đầu tư tại một ngân hàng tại Đan Mạch.
Đây là những nền tảng tốt để doanh nhân Phạm Thị Vân Hà bắt đầu những thực hiện những khát vọng của mình. Phát huy năng lực sẵn có về tài chính cùng niềm đam mê lĩnh vực bất động sản, ngay khi về Việt Nam, nữa CEO này đã làm việc tại Vincom (nay là Vingroup) với chức danh Phó giám đốc đầu tư.
Sau đó, bà Hà về xây dựng doanh nghiệp TNR Holdings Việt Nam (TNR) với định hướng trở thành đơn vị quản lý, phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu.
Thời điểm cuối năm 2014, thông tin TNR xuất hiện trên thị trường với vai trò là Nhà quản lý và phát triển độc quyền dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) diện tích hơn 12ha với trên 5.000 căn hộ khiến không ít nhà đầu tư và khách hàng hồ nghi.
Giữa khó khăn của thị trường bất động sản, ít người dám tin đơn vị phát triển dự án mới toanh này có thể thành công với dự án đầu tay có quy mô lớn.
“Tôi nghĩ rằng những kinh nghiệm mà tôi có được ở một tổ chức quốc tế và một doanh nghiệp bất động sản lớn đã hun đúc cho tôi một tinh thần làm việc chuyên nghiệp. Tôi có được nền tảng từ những lần làm việc với các luật sư, các quỹ đầu tư tài chính, các nhà phân tích tài chính nước ngoài…
Do vậy, khi về đầu quân cho TNR, mặc dù giai đoạn đầu vất vả khi phải xây dựng từ bộ máy, con người và phát triển dự án ngay từ đầu nhưng tôi không ngại đối diện với nó và truyền đam mê đến với các cán bộ của mình, cùng quyết tâm vượt qua khó khăn, phát triển TNR ngày càng tốt và lớn mạnh hơn nữa”, CEO Phạm Thị Vân Hà nhớ lại.
Với khát vọng phải vươn lên, chiến lược đầu tư bài bản, chuẩn bị đầy đủ về nhân sự, nguồn vốn nên ngay từ khi TNR tiếp quản, dự án đầu tay Goldmark City đã được “hồi sinh”.
Sau 12 tháng thi công, khu đất phía Tây Hà Nội này đã mọc lên 9 khối tháp cao tầng, trung tâm thương mại, quảng trường, công viên, trường học…, với những tiện ích khép kín theo chuẩn 5 sao của Nhật Bản, hệ tiêu chuẩn sống cao cấp, hiện đại.
Những cư dân đầu tiên của khu Ruby dự kiến sẽ được nhận nhà vào cuối tháng 3/2017 này.
Loạt dự án lớn
“Thời điểm đó, TNR vẫn là cái tên mới tinh, chưa khẳng định được uy tín và vị thế của mình với khách hàng. Đó cũng là động lực và sức ép đầu tiên để chúng tôi luôn phải nỗ lực và sáng tạo trong suốt thời gian qua để tìm hướng đi mới, khác biệt với những ông lớn khác. Nhưng nghĩ lại, tôi thấy không có thử thách thì sao cơ hội xuất hiện. Thử thách càng nhiều, càng khó thì cơ hội càng lớn, càng rộng mở…
Và chỉ sau 3 tháng tung ra thị trường, có tháng chúng tôi đã bán được 300 căn hộ, đó thực sự là một con số đáng kinh ngạc. Do vậy, điều quan trọng cần làm trong những thời điểm đó là phải tin tưởng vào bản thân, cộng sự và con đường mình đã lựa chọn. Chỉ cần mình thực sự cố gắng, đầu tư công sức, đam mê, quyết tâm và có bước đi chiến lược dài hạn thì chắc chắn chúng ta sẽ thành công”, bà Phạm Thị Vân Hà nói.
Sau đó, TNR tiếp tục đưa ra thêm một loạt các dự án mới, đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng Hà Nội và Tp.HCM như: GoldSilk, The GoldView, GoldSeason cùng định hình phong cách sống hiện đại.
Ngành bất động sản lúc nào cũng có rất nhiều sắc thái riêng, thị trường luôn biến đổi và thử thách, đòi hỏi những người làm bất động sản phải rất bản lĩnh và luôn có hướng đi cho riêng mình.
Đặc biệt, năm nay thị trường được dự báo sẽ có sự phân hóa rất mạnh và khách hàng ngày càng thông minh trong các lựa chọn nên những người làm bất động sản “không được ngủ quên” trên chiến thắng mà càng cần phải cải tiến hơn nữa, xây dựng hướng phát triển mang màu sắc riêng.
Bà Phạm Thị Vân Hà cho biết, ngay từ đầu năm, TNR đã xác định hướng đi riêng và lộ trình phát triển là tiếp tục cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đẩy mạnh đầu tư mảng văn phòng và căn hộ hạng trung.
“Ngoài 4 dự án cao cấp đang triển khai là Goldmark City, GoldSilk, The GoldView, GoldSeason, TNR dự kiến sẽ ra mắt thêm 2 triệu m2 văn phòng, nhà ở tại Hà Nội và Tp.HCM. Cùng với việc đảm bảo chất lượng tốt, những dự án này sẽ có giá thành rất vừa túi tiền, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cao nhất của phần đông khách hàng”, bà Phạm Thị Vân Hà chia sẻ về kế hoạch của mình và TNR trong 2017.
Khởi đầu từ ngành tài chính
Bà Phạm Thị Vân Hà được giới kinh doanh bất động sản tại Việt Nam biết đến nhiều năm qua với các sản phẩm bất động sản đang phát triển. Sau khi học tiến sĩ tại trường Copenhagen Business School, bà làm việc trong lĩnh vực quản lý danh mục đầu tư tại một ngân hàng tại Đan Mạch.
Đây là những nền tảng tốt để doanh nhân Phạm Thị Vân Hà bắt đầu những thực hiện những khát vọng của mình. Phát huy năng lực sẵn có về tài chính cùng niềm đam mê lĩnh vực bất động sản, ngay khi về Việt Nam, nữa CEO này đã làm việc tại Vincom (nay là Vingroup) với chức danh Phó giám đốc đầu tư.
Sau đó, bà Hà về xây dựng doanh nghiệp TNR Holdings Việt Nam (TNR) với định hướng trở thành đơn vị quản lý, phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu.
Thời điểm cuối năm 2014, thông tin TNR xuất hiện trên thị trường với vai trò là Nhà quản lý và phát triển độc quyền dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) diện tích hơn 12ha với trên 5.000 căn hộ khiến không ít nhà đầu tư và khách hàng hồ nghi.
Giữa khó khăn của thị trường bất động sản, ít người dám tin đơn vị phát triển dự án mới toanh này có thể thành công với dự án đầu tay có quy mô lớn.
“Tôi nghĩ rằng những kinh nghiệm mà tôi có được ở một tổ chức quốc tế và một doanh nghiệp bất động sản lớn đã hun đúc cho tôi một tinh thần làm việc chuyên nghiệp. Tôi có được nền tảng từ những lần làm việc với các luật sư, các quỹ đầu tư tài chính, các nhà phân tích tài chính nước ngoài…
Do vậy, khi về đầu quân cho TNR, mặc dù giai đoạn đầu vất vả khi phải xây dựng từ bộ máy, con người và phát triển dự án ngay từ đầu nhưng tôi không ngại đối diện với nó và truyền đam mê đến với các cán bộ của mình, cùng quyết tâm vượt qua khó khăn, phát triển TNR ngày càng tốt và lớn mạnh hơn nữa”, CEO Phạm Thị Vân Hà nhớ lại.
Với khát vọng phải vươn lên, chiến lược đầu tư bài bản, chuẩn bị đầy đủ về nhân sự, nguồn vốn nên ngay từ khi TNR tiếp quản, dự án đầu tay Goldmark City đã được “hồi sinh”.
Sau 12 tháng thi công, khu đất phía Tây Hà Nội này đã mọc lên 9 khối tháp cao tầng, trung tâm thương mại, quảng trường, công viên, trường học…, với những tiện ích khép kín theo chuẩn 5 sao của Nhật Bản, hệ tiêu chuẩn sống cao cấp, hiện đại.
Những cư dân đầu tiên của khu Ruby dự kiến sẽ được nhận nhà vào cuối tháng 3/2017 này.
Loạt dự án lớn
“Thời điểm đó, TNR vẫn là cái tên mới tinh, chưa khẳng định được uy tín và vị thế của mình với khách hàng. Đó cũng là động lực và sức ép đầu tiên để chúng tôi luôn phải nỗ lực và sáng tạo trong suốt thời gian qua để tìm hướng đi mới, khác biệt với những ông lớn khác. Nhưng nghĩ lại, tôi thấy không có thử thách thì sao cơ hội xuất hiện. Thử thách càng nhiều, càng khó thì cơ hội càng lớn, càng rộng mở…
Và chỉ sau 3 tháng tung ra thị trường, có tháng chúng tôi đã bán được 300 căn hộ, đó thực sự là một con số đáng kinh ngạc. Do vậy, điều quan trọng cần làm trong những thời điểm đó là phải tin tưởng vào bản thân, cộng sự và con đường mình đã lựa chọn. Chỉ cần mình thực sự cố gắng, đầu tư công sức, đam mê, quyết tâm và có bước đi chiến lược dài hạn thì chắc chắn chúng ta sẽ thành công”, bà Phạm Thị Vân Hà nói.
Sau đó, TNR tiếp tục đưa ra thêm một loạt các dự án mới, đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng Hà Nội và Tp.HCM như: GoldSilk, The GoldView, GoldSeason cùng định hình phong cách sống hiện đại.
Ngành bất động sản lúc nào cũng có rất nhiều sắc thái riêng, thị trường luôn biến đổi và thử thách, đòi hỏi những người làm bất động sản phải rất bản lĩnh và luôn có hướng đi cho riêng mình.
Đặc biệt, năm nay thị trường được dự báo sẽ có sự phân hóa rất mạnh và khách hàng ngày càng thông minh trong các lựa chọn nên những người làm bất động sản “không được ngủ quên” trên chiến thắng mà càng cần phải cải tiến hơn nữa, xây dựng hướng phát triển mang màu sắc riêng.
Bà Phạm Thị Vân Hà cho biết, ngay từ đầu năm, TNR đã xác định hướng đi riêng và lộ trình phát triển là tiếp tục cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đẩy mạnh đầu tư mảng văn phòng và căn hộ hạng trung.
“Ngoài 4 dự án cao cấp đang triển khai là Goldmark City, GoldSilk, The GoldView, GoldSeason, TNR dự kiến sẽ ra mắt thêm 2 triệu m2 văn phòng, nhà ở tại Hà Nội và Tp.HCM. Cùng với việc đảm bảo chất lượng tốt, những dự án này sẽ có giá thành rất vừa túi tiền, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cao nhất của phần đông khách hàng”, bà Phạm Thị Vân Hà chia sẻ về kế hoạch của mình và TNR trong 2017.