14:27 15/08/2014

Chọn ngân hàng “chuẩn” để bước tới tương lai

P.V

Sử dụng các dịch vụ ngân hàng đã dần trở thành một nhu cầu không thể thiếu của mỗi cá nhân và gia đình

Từ ngày 6/8/2014 đến hết ngày 31/12/2014, BIDV triển khai chương trình 
“Bạn đồng hành Tôi chọn!” dành cho khách hàng cá nhân mới tới đăng ký sử
 dụng sản phẩm dịch vụ tại BIDV.
Từ ngày 6/8/2014 đến hết ngày 31/12/2014, BIDV triển khai chương trình “Bạn đồng hành Tôi chọn!” dành cho khách hàng cá nhân mới tới đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ tại BIDV.
Trong xu thế tài chính chung của thế giới và tại Việt Nam hiện nay, sử dụng các dịch vụ ngân hàng đã dần trở thành một nhu cầu không thể thiếu của mỗi cá nhân và gia đình. Có thể dễ dàng nhìn thấy những lợi ích kinh tế mà hàng mang đến cho khách hàng.

Theo một khảo sát nhanh của tác giả, 30% số người được hỏi đang sinh sống ở các thành phố lớn đều đang sở hữu ít nhất một tài khoản ngân hàng. Con số này ở nông thôn có thể ít hơn nhưng không thể phủ nhận một thực tế là tiếp cận các dịch vụ ngân hàng đang là nhu cầu gia tăng nhanh chóng tại Việt Nam.

Thị trường ngân hàng nhiều loại hình nhà nước, ngân hàng thương mại cổ phần, ngân hàng liên doanh nước ngoài… thì người tiêu dùng là người được lợi nhiều nhất khi mà các ngân hàng cần phải không ngừng cải tiến chất lượng và dịch vụ để tăng tính cạnh tranh.

Tuy nhiên, với những khách hàng mới sử dụng dịch vụ ngân hàng lần đầu hoặc những khách hàng muốn tìm kiếm thêm những ngân hàng mới chất lượng tốt hơn, họ gặp khó khăn trong việc lựa chọn ngân hàng phù hợp và có thể đồng hành lâu dài với các vấn đề tài chính của mình. Anh Nguyễn Trung, ở Tp.HCM than thở: "Do đặc thù công việc mà tôi ít có thời gian tới giao dịch trực tiếp ở ngân hàng nên có mong muốn sử dụng internet banking và mobile banking. Tuy nhiên, bây giờ các ngân hàng mọc lên như nấm, quảng cáo cũng nhiều, tôi không biết phải chọn ngân hàng nào mới là ngân hàng phù hợp với mình.”
 
Vậy đâu là các yếu tố khách hàng cần xem xét khi đến một ngân hàng để “chọn mặt gửi vàng”?

Trên thực tế, trong nhiều vấn đề khách hàng quan tâm khi lựa chọn ngân hàng, quan trọng nhất là chất lượng, thái độ phục vụ, nhanh chóng về mặt thời gian.

Với tính chất đặc thù của ngành ngân hàng là có liên hệ trực tiếp tới tài chính của các cá nhân, gia đình thì an toàn bảo mật các thông tin cá nhân của khách hàng, các giao dịch, và an toàn về tính thanh khoản có lẽ là được nhiều người quan tâm nhất. lượng thái độ tư vấn của đội ngũ nhân viên ngân hàng là thực tế là khách hàng lựa chọn ngân hàng không phải chỉ ngắn hạn một vài giao dịch mà họ luôn muốn chọn một người bạn trong suốt một chặng đường dài của cuộc sống.
 
Ngoài ra, theo như chia sẻ của chị Thanh Ngọc, giáo viên tại quận Ba Đình, Hà Nội, trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, khách hàng cũng mong đợi các ngân hàng cập nhật công nghệ mang đến những dịch vụ không chỉ an toàn, mà còn nhanh chóng và thông minh, giúp khách hàng giải quyết được những nhu cầu tài chính một cách tức thời và mang lại nhiều giá trị gia tăng.
 
Luôn ổn định nằm trong TOP đầu các ngân hàng tại Việt Nam, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được cộng đồng trong nước và quốc tế biết đến và ghi nhận như là một trong những thương hiệu ngân hàng lớn nhất và được tin cậy nhất.

Ngân hàng có hệ thống banking được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, bảo mật và an toàn cho khách hàng nhờ việc áp dụng các biện pháp mã hóa bảo vệ dữ liệu Song song với đó, với một đội ngũ hơn 18.000 nhân viên, cán bộ và các chuyên gia tư vấn trẻ trung, được đào tạo bài bản, BIDV luôn nằm trong số các ngân hàng được khách hàng bầu chọn là ngân hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam

Từ ngày 6/8/2014 đến hết ngày 31/12/2014, BIDV triển khai chương trình “Bạn đồng hành Tôi chọn!” dành cho khách hàng cá nhân mới tới đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ tại BIDV và chào đón các khách hàng mới thứ 100.000, 200.000, 300.000, 400.000, 500.000 và 600.000 với nhiều phần quà hấp dẫn và tổng giá trị quà tặng lên tới 120.000.000 VND.
 
Chỉ cần sử dụng bất kỳ sản phẩm dịch vụ cá nhân như: tài khoản thanh toán, tài khỏan tiết kiệm, tiền vay, thẻ … bên cạnh những khuyến mại BIDV đang liên tục triển khai, những khách hàng may mắn là khách hàng khách hàng thứ 100.000, 200.000, 300.000, 400.000, 500.000 và 600.000 sẽ được tặng ngay 10 triệu đồng/khách hàng.

Hơn thế nữa, 5 khách hàng mới có số thứ tự đăng ký cận trên và 5 khách hàng mới có số thứ tự đăng ký cận dưới của khách hàng thứ 100.000, 200.000, 300.000, 400.000, 500.000 và 600.000 sẽ được tặng 1 triệu đồng/khách hàng.

* Chi tiết xin vui lòng liên hệ Chi nhánh BIDV gần nhất hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247.

(Nguồn: BIDV)