Citi Việt Nam được Global Finance vinh danh
Lần thứ 3 liên tiếp đạt được giải thưởng này, Citi Việt Nam khẳng định ưu thế của mình trong lĩnh vực ngân hàng số
Citi Việt Nam vừa được vinh danh là “Ngân hàng có dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng doanh nghiệp và định chế tốt nhất năm 2014” do tạp chí tài chính hàng đầu thế giới Global Finance bình chọn.
Với việc lần thứ 3 liên tiếp đạt được giải thưởng cao quý này, Citi Việt Nam khẳng định ưu thế của mình trong lĩnh vực ngân hàng số với các giải pháp đơn giản và thân thiện, tối ưu hóa quyền quản lý tài chính của khách hàng cũng như tăng cường hỗ trợ khách hàng bằng các công cụ đưa ra quyết định tài chính kịp thời vào bất cứ thời điểm nào.
“Ngân hàng số đã cách mạng hóa cách thức điều hành doanh nghiệp ở Việt Nam. Việc đạt được danh hiệu “Ngân hàng có Dịch vụ ngân hàng Trực tuyến dành cho khách hàng Doanh nghiệp và Định chế tốt nhất” trong 3 năm liên tiếp đã trực tiếp khẳng định thế mạnh của Citi trong phân khúc quan trọng này.
Giải thưởng này còn là sự thừa nhận và đánh giá cao những cam kết của Citi Việt Nam trong việc triển khai những ứng dụng công nghệ tài chính ngân hàng đẳng cấp quốc tế đến với các khách hàng doanh nghiệp và định chế tại Việt Nam”, Tổng giám đốc Citi Việt Nam, ông Dennis Hussey, nhận định.
Cùng với Việt Nam, Citi còn giành được giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng doanh nghiệp và định chế tốt nhất” tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ khác trong khu vực, gồm: Úc, Bangladesh, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, New Zealand, Philippines, Hàn Quốc, Sri Lanka, Đài Loan và Thái Lan.
Ngoài ra, Citi cũng được xướng tên tại nhiều quốc gia như: Úc, Trung Quốc, Ấn Độ và Thái Lan đối với hạng mục “Ngân hàng có dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng doanh nghiệp và định chế tốt nhất”, và các giải thưởng phụ về “Ngân hàng có thiết kế Web tốt nhất” và “Ngân hàng có dịch vụ tin nhắn tự động tốt nhất”.
“Sở thích của khách hàng đang thay đổi từng ngày, và công nghệ đã là một phần thiết yếu của cuộc sống hiện đại. Những danh hiệu này mà chúng tôi đạt được ngày hôm nay phản ánh chính xác nhất quá trình mà công nghệ và số hóa đã thay đổi phong cách và văn hóa phục vụ khách hàng của chúng tôi,” ông Jonathan Larsen, Giám đốc Khối ngân hàng Bán lẻ, Citi khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nói.
Những năm gần đây, thế giới chứng kiến sự tăng trưởng mãnh mẽ về nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại khu vực châu Á. Vào tháng 4 vừa qua, Citi đã chính thức cán mốc 7 triệu khách hàng cá nhân sử dụng các dịch vụ ngân hàng số trên các nền tảng khác nhau, bao gồm ngân hàng trực tuyến, ngân hàng di động và các thiết bị số khác.
Đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp và định chế, ước tính có 16.000 khách hàng châu Á đăng ký ứng dụng ngân hàng số của Citi. Năm ngoái, Citi đã xử lý hơn 107 triệu giao dịch, với tổng giá trị lên tới 6,4 nghìn tỷ đô la Mỹ, trong đó bao gồm các giao dịch trị giá hơn 36 tỷ đô thực hiện qua nền tảng ngân hàng di động CitiDirect BE và hơn 175 triệu đô qua CitiDirect BE trên các phương tiện giao dich số hóa cá nhân như điện thoại thông minh, máy tính bảng kẻ từ khi phầm mềm này được giới thiệu ra thị trường tháng 11/2013 .
Các ngân hàng và tổ chính tài chính được chấm điểm và lựa chọn bởi một ủy ban trọng tài tại Infosys - tập đoàn toàn cầu trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp công nghệ và giải pháp, sau đó Global Finance sẽ lựa chọn những ứng cử viên chiến thắng cuối cùng dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau như: thế mạnh của chiến lược thu hút và phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ trực tuyến, sự thành công trong việc thu hút khách hàng sử dụng các ứng dụng mạng, tốc độ tăng trưởng của số lượng khách truy cập, tính đa dạng các sản phẩm, những lợi ích hữu hình từ các sáng kiến mạng, giao diện trang trực tuyến và các tính năng sử dụng thân thiện với khách hàng.
(Nguồn: Citi Việt Nam)
Với việc lần thứ 3 liên tiếp đạt được giải thưởng cao quý này, Citi Việt Nam khẳng định ưu thế của mình trong lĩnh vực ngân hàng số với các giải pháp đơn giản và thân thiện, tối ưu hóa quyền quản lý tài chính của khách hàng cũng như tăng cường hỗ trợ khách hàng bằng các công cụ đưa ra quyết định tài chính kịp thời vào bất cứ thời điểm nào.
“Ngân hàng số đã cách mạng hóa cách thức điều hành doanh nghiệp ở Việt Nam. Việc đạt được danh hiệu “Ngân hàng có Dịch vụ ngân hàng Trực tuyến dành cho khách hàng Doanh nghiệp và Định chế tốt nhất” trong 3 năm liên tiếp đã trực tiếp khẳng định thế mạnh của Citi trong phân khúc quan trọng này.
Giải thưởng này còn là sự thừa nhận và đánh giá cao những cam kết của Citi Việt Nam trong việc triển khai những ứng dụng công nghệ tài chính ngân hàng đẳng cấp quốc tế đến với các khách hàng doanh nghiệp và định chế tại Việt Nam”, Tổng giám đốc Citi Việt Nam, ông Dennis Hussey, nhận định.
Cùng với Việt Nam, Citi còn giành được giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng doanh nghiệp và định chế tốt nhất” tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ khác trong khu vực, gồm: Úc, Bangladesh, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, New Zealand, Philippines, Hàn Quốc, Sri Lanka, Đài Loan và Thái Lan.
Ngoài ra, Citi cũng được xướng tên tại nhiều quốc gia như: Úc, Trung Quốc, Ấn Độ và Thái Lan đối với hạng mục “Ngân hàng có dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng doanh nghiệp và định chế tốt nhất”, và các giải thưởng phụ về “Ngân hàng có thiết kế Web tốt nhất” và “Ngân hàng có dịch vụ tin nhắn tự động tốt nhất”.
“Sở thích của khách hàng đang thay đổi từng ngày, và công nghệ đã là một phần thiết yếu của cuộc sống hiện đại. Những danh hiệu này mà chúng tôi đạt được ngày hôm nay phản ánh chính xác nhất quá trình mà công nghệ và số hóa đã thay đổi phong cách và văn hóa phục vụ khách hàng của chúng tôi,” ông Jonathan Larsen, Giám đốc Khối ngân hàng Bán lẻ, Citi khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nói.
Những năm gần đây, thế giới chứng kiến sự tăng trưởng mãnh mẽ về nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại khu vực châu Á. Vào tháng 4 vừa qua, Citi đã chính thức cán mốc 7 triệu khách hàng cá nhân sử dụng các dịch vụ ngân hàng số trên các nền tảng khác nhau, bao gồm ngân hàng trực tuyến, ngân hàng di động và các thiết bị số khác.
Đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp và định chế, ước tính có 16.000 khách hàng châu Á đăng ký ứng dụng ngân hàng số của Citi. Năm ngoái, Citi đã xử lý hơn 107 triệu giao dịch, với tổng giá trị lên tới 6,4 nghìn tỷ đô la Mỹ, trong đó bao gồm các giao dịch trị giá hơn 36 tỷ đô thực hiện qua nền tảng ngân hàng di động CitiDirect BE và hơn 175 triệu đô qua CitiDirect BE trên các phương tiện giao dich số hóa cá nhân như điện thoại thông minh, máy tính bảng kẻ từ khi phầm mềm này được giới thiệu ra thị trường tháng 11/2013 .
Các ngân hàng và tổ chính tài chính được chấm điểm và lựa chọn bởi một ủy ban trọng tài tại Infosys - tập đoàn toàn cầu trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp công nghệ và giải pháp, sau đó Global Finance sẽ lựa chọn những ứng cử viên chiến thắng cuối cùng dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau như: thế mạnh của chiến lược thu hút và phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ trực tuyến, sự thành công trong việc thu hút khách hàng sử dụng các ứng dụng mạng, tốc độ tăng trưởng của số lượng khách truy cập, tính đa dạng các sản phẩm, những lợi ích hữu hình từ các sáng kiến mạng, giao diện trang trực tuyến và các tính năng sử dụng thân thiện với khách hàng.
(Nguồn: Citi Việt Nam)