10:54 21/12/2021

Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân tiếp tục được yêu thích nhất năm 2021

Thu Hà

Là thương hiệu tiên phong nghiên cứu về Dưỡng tóc và da đầu từ dược liệu, vượt qua nhiều thương hiệu dầu gội trong và ngoài nước, 2 năm liên tiếp Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân được bình chọn là Dầu gội dược liệu dưỡng tóc được yêu thích nhất. Đây là kết quả khảo sát đánh giá của chương trình Tin dùng Việt Nam 2021...

Trải qua 10 tháng bình chọn, Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân của Dược Phẩm Hoa Linh đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn đề cử để nằm trong danh sách thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn năm 2021, thuộc nhóm ngành Sản phẩm - Dịch vụ Chăm sóc và Bảo vệ sức khỏe. Niềm vinh dự này như một sự khẳng định chất lượng và sự yêu thích của người tiêu dùng Việt dành cho Nguyên Xuân.

Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân: Mềm mượt và hương thơm dược liệu tự nhiên

Cùng sự phát triển của phong cách sống xanh trong những năm gần đây, các sản phẩm có nguồn gốc thành phần là dược liệu tự nhiên đang ngày càng phổ biến và ưa chuộng. Không chỉ tồn tại trong ngành mỹ phẩm chăm sóc da, xu hướng này đã và đang được các thương hiệu chăm sóc tóc đầu tư và phát triển.

Xuất phát từ sự thấu hiểu thị trường và ưu thế của một doanh nghiệp có lịch sử 20 năm kế thừa và phát huy tinh hoa y học cổ truyền quý giá, công ty Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân.

Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân tiếp tục được yêu thích nhất năm 2021 - Ảnh 1

Sản phẩm được lấy cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống của phụ nữ Việt Nam xưa. Thành phần 13 dược liệu quý cổ truyền phương Đông (Hà thủ ô, Bạch quả, Bồ kết, Hương nhu…), kết hợp công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP của Nguyên Xuân giúp đảm bảo hiệu quả dưỡng và giảm rụng tóc từ gốc mà vẫn an toàn cho người dùng, giảm mức tổn hại cho tóc.

Dầu ô liu và Vitamin E được nghiên cứu bổ sung nhằm mang tới hiệu quả dưỡng và phục hồi hư tổn toàn diện: sạch gàu hết ngứa, ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc thay thế và hỗ trợ giải quyết các vấn đề về tóc như: khô xơ chẻ ngọn, rụng tóc, tóc bạc sớm, da đầu gàu ngứa.

Đặc biệt, dầu gội Nguyên Xuân sở hữu mùi hương dịu nhẹ mà tinh tế, khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm dầu gội dược liệu trên thị trường hiện nay.

Theo kết quả khảo sát, đây là một trong những lý do chính khiến nhiều người yêu thích và sử dụng Nguyên Xuân lâu dài.

Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân: Phù phù hợp cho từng loại tóc và da đầu

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, sự nghiên cứu và cải tiến không ngừng để đưa ra thị trường nhiều hơn các sản phẩm dành riêng cho từng loại tóc và da đầu khác nhau là một yếu tố quan trọng giúp Nguyên Xuân được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích.

Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân tiếp tục được yêu thích nhất năm 2021 - Ảnh 2

Dầu gội cho tóc thường và da đầu thường (chai nâu).

Dầu gội dưỡng tóc (chai xanh): tăng cường tỷ lệ các thành phần dưỡng tóc, phù hợp cho tóc khô xơ, hư tổn.

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh (chai vàng): Bổ sung nhóm 3 dược liệu tác động kép giúp cân bằng lượng dầu trên tóc và da đầu. Hương hoa, phù hợp với tóc dầu, tóc bết.

Dầu gội Nguyên Xuân Sạch gàu (chai xanh dương): bổ sung hoạt chất trị gàu từ tự nhiên Dandrilys (Chiết xuất từ cây Táo đỏ) cho mái tóc sạch gàu, hết ngứa mà vẫn mềm mại, suôn mượt, bồng bềnh.

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân: bổ sung tinh chất sữa gạo, giúp dưỡng tóc và phục hồi chuyên sâu.

Trước đó vào năm 2020, Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân còn vinh dự giành giải thưởng “Dầu gội dược liệu Dưỡng tóc được yêu thích nhất” và “Top 3 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020.” Với giải thưởng thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn năm 2021 lần này, Nguyên Xuân một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng của sản phẩm và sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt của mình trên thị trường hiện nay.

Hiện tại các sản phẩm của Nguyên Xuân đang được bán tại các nhà thuốc, cửa hàng tạp hóa, siêu thị và các sàn thương mại điện tử lớn như: Shopee, Lazada,.. Khách hàng quan tâm tới sản phẩm có thể truy cập: https://daugoiduoclieunguyenxuan.vn/ để tìm hiểu thêm thông tin.