Digital Story 2014 cập bến thiên đường di sản miền Trung
Đó chính là chương trình thứ 2 trong chuỗi sự kiện của Digital Story 2014 với chủ đề "The Era of Hybrid Customers"
Tháng 8 này, một sự kiện quy tụ 200 nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp đầu ngành sẽ diễn ra tại Lăng Cô, Thừa Thiên - Huế.
Đó chính là chương trình thứ 2 trong chuỗi sự kiện của Digital Story 2014 với chủ đề "The Era of Hybrid Customers" (Kỉ nguyên khách hàng lai), kéo dài 3 ngày 15, 16 và 17/8/2014.
Sau thành công của hội thảo đầu tiên Content Marketing - When Click Meets Brick tổ chức tại Tp. HCM hồi tháng 6, hành trình tiếp theo của Digital Story 2014 được giới truyền thông - marketing Việt đặc biệt chờ đợi. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ phía Ban tổ chức, sự kiện lần này sẽ được thiết kế theo mô hình Leader Time với không gian dành riêng cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cao cấp.
200 khách mời đặc biệt, bao gồm giám đốc, phó giám đốc các doanh nghiệp lớn, chuyên gia đến từ các công ty digital marketing thuộc top 15 và các đơn vị thuộc top 10 tờ báo lớn nhất trong hệ thống của đơn vị tổ chức Admicro sẽ cùng trải qua hành trình 3 ngày 2 đêm tại Angsana Lăng Cô (Thừa Thiên - Huế).
Đây sẽ là nơi chia sẻ và thảo luận ở tầm chiến lược những chuyên đề marketing theo chiều sâu, nhằm thích ứng và khai thác hiệu quả sự biến đổi không ngừng của các xu hướng cũng như ma trận thông tin khách hàng trong thời đại số.
Bên cạnh hội thảo lớn cùng bộ 3 diễn giả hàng đầu Việt Nam, các hoạt động tọa đàm chuyên đề, khu triển lãm hoành tráng tương tác công nghệ cao, dạ tiệc bể bơi sôi động, không gian giải trí thư giãn sang trọng và đêm Gala vinh danh những khách mời đặc biệt nhất sẽ là những điểm nhấn không thể bỏ qua tại chương trình.
Digital Story 2014 là chuỗi sự kiện đẳng cấp do Admicro - Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam tổ chức, dành cho giới tinh hoa trong ngành digital, bao gồm các doanh nghiệp lớn, các tên tuổi uy tín thuộc lĩnh vực quảng cáo, truyền thông trong và ngoài nước.
Với 3 hội thảo chuyên đề lớn từ Bắc vào Nam và nhiều workshop trải dài trong suốt 6 tháng, Digital Story 2014 quy tụ những xu hướng mới nhất của thời đại số, cung cấp các giải pháp toàn diện cho các chiến dịch quảng cáo digital trên tất cả các nền tảng.
Chuỗi sự kiện tạo những không gian riêng biệt để chia sẻ tri thức và cơ hội, cùng khách mời chạm, trải nghiệm và yêu thích sự kì diệu của công nghệ digital đa nền tảng - chìa khoá mang thông điệp của doanh nghiệp đến với người dùng nhanh hơn, thân thiện hơn và hiệu quả hơn khi nào hết.
Tại hội thảo Leader Time lần này, được biết chi phí dự kiến cho mỗi khách tham dự lên tới 1500 USD. Nhà tổ chức Admicro cũng cho hay sẽ dành 10 suất tham dự với mức phí ưu đãi chỉ 500 USD/người cho 10 khách hàng đăng ký sớm nhất.
* Đăng ký được mở từ 1/8/2014 trên website digitalstory.admicro.vn
(Nguồn: Admicro)
Đó chính là chương trình thứ 2 trong chuỗi sự kiện của Digital Story 2014 với chủ đề "The Era of Hybrid Customers" (Kỉ nguyên khách hàng lai), kéo dài 3 ngày 15, 16 và 17/8/2014.
Sau thành công của hội thảo đầu tiên Content Marketing - When Click Meets Brick tổ chức tại Tp. HCM hồi tháng 6, hành trình tiếp theo của Digital Story 2014 được giới truyền thông - marketing Việt đặc biệt chờ đợi. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ phía Ban tổ chức, sự kiện lần này sẽ được thiết kế theo mô hình Leader Time với không gian dành riêng cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cao cấp.
200 khách mời đặc biệt, bao gồm giám đốc, phó giám đốc các doanh nghiệp lớn, chuyên gia đến từ các công ty digital marketing thuộc top 15 và các đơn vị thuộc top 10 tờ báo lớn nhất trong hệ thống của đơn vị tổ chức Admicro sẽ cùng trải qua hành trình 3 ngày 2 đêm tại Angsana Lăng Cô (Thừa Thiên - Huế).
Đây sẽ là nơi chia sẻ và thảo luận ở tầm chiến lược những chuyên đề marketing theo chiều sâu, nhằm thích ứng và khai thác hiệu quả sự biến đổi không ngừng của các xu hướng cũng như ma trận thông tin khách hàng trong thời đại số.
Bên cạnh hội thảo lớn cùng bộ 3 diễn giả hàng đầu Việt Nam, các hoạt động tọa đàm chuyên đề, khu triển lãm hoành tráng tương tác công nghệ cao, dạ tiệc bể bơi sôi động, không gian giải trí thư giãn sang trọng và đêm Gala vinh danh những khách mời đặc biệt nhất sẽ là những điểm nhấn không thể bỏ qua tại chương trình.
Digital Story 2014 là chuỗi sự kiện đẳng cấp do Admicro - Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam tổ chức, dành cho giới tinh hoa trong ngành digital, bao gồm các doanh nghiệp lớn, các tên tuổi uy tín thuộc lĩnh vực quảng cáo, truyền thông trong và ngoài nước.
Với 3 hội thảo chuyên đề lớn từ Bắc vào Nam và nhiều workshop trải dài trong suốt 6 tháng, Digital Story 2014 quy tụ những xu hướng mới nhất của thời đại số, cung cấp các giải pháp toàn diện cho các chiến dịch quảng cáo digital trên tất cả các nền tảng.
Chuỗi sự kiện tạo những không gian riêng biệt để chia sẻ tri thức và cơ hội, cùng khách mời chạm, trải nghiệm và yêu thích sự kì diệu của công nghệ digital đa nền tảng - chìa khoá mang thông điệp của doanh nghiệp đến với người dùng nhanh hơn, thân thiện hơn và hiệu quả hơn khi nào hết.
Tại hội thảo Leader Time lần này, được biết chi phí dự kiến cho mỗi khách tham dự lên tới 1500 USD. Nhà tổ chức Admicro cũng cho hay sẽ dành 10 suất tham dự với mức phí ưu đãi chỉ 500 USD/người cho 10 khách hàng đăng ký sớm nhất.
* Đăng ký được mở từ 1/8/2014 trên website digitalstory.admicro.vn
(Nguồn: Admicro)