12:40 11/07/2016

Hội thao cư dân Halong Marina 2016

P.V

Ngày 16 - 17/7/2016 tới, Hội thao cư dân Halong Marina 2016 lần thứ hai sẽ được diễn ra tại khu đô thị Halong Marina, Bãi Cháy, Quảng Ninh

Ngày hội thao như một món quà tri ân tạo nên một sân chơi hấp dẫn, nâng cao sức khoẻ cho các cư dân tại khu đô thị Halong Marina.
Ngày hội thao như một món quà tri ân tạo nên một sân chơi hấp dẫn, nâng cao sức khoẻ cho các cư dân tại khu đô thị Halong Marina.
Tiếp nối thành công của sự kiện hội thao năm ngoái, ngày 16 - 17/7/2016 tới, tại khu đô thị Halong Marina, Bãi Cháy, Quảng Ninh, Hội thao cư dân Halong Marina 2016 lần thứ hai sẽ được diễn ra. Đây là chuỗi hoạt động nhằm phát triển phong trào luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe và tăng cường giao lưu gắn kết của cộng đồng cư dân trong khu đô thị.

Với tốc độ phát triển nhanh chóng tại Quảng Ninh, khu đô thị Halong Marina đang ngày càng chuyển biến, trở thành khu đô thị năng động mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ, sang trọng.

Bên cạnh những công trình đã đi vào hoạt động như: Chung cư cao cấp Green Bay, nhà liền kề San Hô, nhà phố thương mại Halong Marine Plaza… Hiện nay, khu đô thị Halong Marina đã được đầu tư xây dựng và phát triển thêm nhiều hạng mục công trình mới như: Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam, chung cư Ánh Dương… và sắp đưa vào vào hoạt động là dự án Green Bay Village, Khu chung cư Green Bay Premium 24 tầng, khu nghỉ dưỡng Lotus Residences - Vạn Liên nhằm đáp ứng nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng và kinh doanh cho hàng nghìn cư dân đang sinh sống và làm việc trong và ngoài địa bàn tỉnh.
 
Với mong muốn hình thành một cộng đồng dân cư văn minh, trẻ trung, năng động với tinh thần sống vui sống khỏe ngay tại thành phố biển - nơi cuộc sống luôn nhộn nhịp và sôi động với các hoạt động du lịch hấp dẫn, ngoài sự nghiêm túc trong đầu tư cơ sở hạ tầng cho khu đôi thị, chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam còn chú trọng đến đời sống tinh thần của các cư dân thông qua việc liên tục tổ chức các sự kiện mang tính cộng đồng, kết nối các khối cư dân để tăng tình đoàn kết, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cư dân trong khu đô thị.

Tiếp nối thành công của ngày hội thể thao năm trước, chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh thành công của ngày hội thể thao với quy mô lớn hơn, hoành tráng hơn.

Ngày hội thao như một món quà tri ân tạo nên một sân chơi hấp dẫn, nâng cao sức khoẻ cho các cư dân tại khu đô thị Halong Marina.
 
Trong ngày hội thao, các môn thi đấu đã được Ban tổ chức cân nhắc và chọn lựa phù hợp với mọi độ tuổi, cụ thể: môn thi đồng đội; môn thi gia đình chung sức; môn thi cho trẻ em. Đặc biệt là phong trào thể thao giữa các đối tác thân thiết, cư dân khu đô thị Halong Marina cùng các nhân viên của BIM Group - Syrena Việt Nam.

Ban tổ chức hy vọng ngày hội thao sẽ trở thành sự kiện đầy ý nghĩa, lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc cho các gia đình, tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, khỏe mạnh và thân thiện.