Honda tung loạt ưu đãi tri ân khách hàng ôtô
Trong tháng 8/2014, Honda Việt Nam sẽ áp dụng đồng thời 3 chương trình ưu đãi dành cho khách hàng ôtô
Trong tháng 8/2014, Honda Việt Nam sẽ áp dụng đồng thời 3 chương trình ưu đãi dành cho khách hàng ôtô.
Đầu tiên là chương trình dành cho khách hàng mua xe mới. Theo đó, 100 khách hàng đầu tiên mua mẫu sedan hạng trung Civic sẽ nhận được quà tặng là điện thoại iPhone 5S phiên bản quốc tế; khách hàng mua xe CR-V và City sẽ nhận được quà tặng là một túi da cao cấp. Chương trình áp dụng trong khoảng thời gian từ 4-31/8.
Trong khi đó, các khách hàng đang sử dụng ôtô Honda sẽ được hưởng chương trình miễn phí dịch vụ kiểm tra và tặng 10% phí gia hạn bảo hành. Chương trình này áp dụng trong giai đoạn 15-30/8.
Cũng trong khoảng thời gian từ 4-31/8, tất cả các khách hàng tham gia lái thử xe sẽ nhận được 1 chiếc ô Honda tiện ích.
Đại diện hãng xe Nhật Bản cho biết, đây là chương trình nhằm tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 8 năm Honda tham gia vào lĩnh vực ôtô tại Việt Nam.
Như đã biết, Honda Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh ôtô từ năm 2006 với việc xây dựng thành công nhà máy và mạng lưới đại lý theo tiêu chuẩn 5S. Mẫu xe đầu tiên của Honda tại thị trường Việt Nam là chiếc sedan hạng trung Civic đã ra mắt vào tháng 8/2006. Chỉ trong 2 năm đầu, sản lượng bán hàng của Civic đã chạm ngưỡng 10.000 xe, một kỷ lục trong phân khúc sedan hạng trung tại Việt Nam, sản lượng bán hàng cộng dồn đến nay là 20.000 chiếc.
Tháng 12/2008, Honda Việt Nam tiếp tục mở rộng đối tượng khách hàng bằng việc ra mắt mẫu SUV 5 chỗ ngồi CR-V. Đặc biệt, phiên bản CR-V thế hệ thứ tư được giới thiệu vào tháng 3/2013 với những thay đổi bứt phá đã liên tục khẳng định vị trí tiên phong về doanh số bán trong dòng xe SUV 5 chỗ kể từ thời điểm ra mắt.
Mẫu sedan Accord cũng được đưa về qua hình thức nhập khẩu nguyên chiếc vào tháng 1/2011. Không ngừng cập nhật các công nghệ mới tiên tiến, tháng 6/2014 vừa qua, Accord thế hệ mới ứng dụng công nghệ đột phá Earth Dreams mang lại hiệu quả tối ưu trong vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu đã được giới thiệu.
Hoàn thiện danh mục sản phẩm của mình, tháng 6/2013, mẫu sedan cỡ nhỏ City cũng chính thức được giới thiệu với khách hàng Việt Nam. Sở hữu thiết kế trẻ trung và sắc cạnh cùng trang bị công nghệ hiện đại, City đã nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng Việt Nam với gần 3.000 xe được giao đến tay khách hàng chỉ sau 1 năm ra mắt, tăng gấp đôi so với kế hoạch ban đầu.
Điểm ấn tượng là dù chỉ có 4 mẫu xe hiện diện trên thị trường song Honda Việt Nam đã chiếm vị trí thứ 3 về sản lượng bán hàng trong mảng thị phần do các hãng xe thuộc Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) chi phối.
Đầu tiên là chương trình dành cho khách hàng mua xe mới. Theo đó, 100 khách hàng đầu tiên mua mẫu sedan hạng trung Civic sẽ nhận được quà tặng là điện thoại iPhone 5S phiên bản quốc tế; khách hàng mua xe CR-V và City sẽ nhận được quà tặng là một túi da cao cấp. Chương trình áp dụng trong khoảng thời gian từ 4-31/8.
Trong khi đó, các khách hàng đang sử dụng ôtô Honda sẽ được hưởng chương trình miễn phí dịch vụ kiểm tra và tặng 10% phí gia hạn bảo hành. Chương trình này áp dụng trong giai đoạn 15-30/8.
Cũng trong khoảng thời gian từ 4-31/8, tất cả các khách hàng tham gia lái thử xe sẽ nhận được 1 chiếc ô Honda tiện ích.
Đại diện hãng xe Nhật Bản cho biết, đây là chương trình nhằm tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 8 năm Honda tham gia vào lĩnh vực ôtô tại Việt Nam.
Như đã biết, Honda Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh ôtô từ năm 2006 với việc xây dựng thành công nhà máy và mạng lưới đại lý theo tiêu chuẩn 5S. Mẫu xe đầu tiên của Honda tại thị trường Việt Nam là chiếc sedan hạng trung Civic đã ra mắt vào tháng 8/2006. Chỉ trong 2 năm đầu, sản lượng bán hàng của Civic đã chạm ngưỡng 10.000 xe, một kỷ lục trong phân khúc sedan hạng trung tại Việt Nam, sản lượng bán hàng cộng dồn đến nay là 20.000 chiếc.
Tháng 12/2008, Honda Việt Nam tiếp tục mở rộng đối tượng khách hàng bằng việc ra mắt mẫu SUV 5 chỗ ngồi CR-V. Đặc biệt, phiên bản CR-V thế hệ thứ tư được giới thiệu vào tháng 3/2013 với những thay đổi bứt phá đã liên tục khẳng định vị trí tiên phong về doanh số bán trong dòng xe SUV 5 chỗ kể từ thời điểm ra mắt.
Mẫu sedan Accord cũng được đưa về qua hình thức nhập khẩu nguyên chiếc vào tháng 1/2011. Không ngừng cập nhật các công nghệ mới tiên tiến, tháng 6/2014 vừa qua, Accord thế hệ mới ứng dụng công nghệ đột phá Earth Dreams mang lại hiệu quả tối ưu trong vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu đã được giới thiệu.
Hoàn thiện danh mục sản phẩm của mình, tháng 6/2013, mẫu sedan cỡ nhỏ City cũng chính thức được giới thiệu với khách hàng Việt Nam. Sở hữu thiết kế trẻ trung và sắc cạnh cùng trang bị công nghệ hiện đại, City đã nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng Việt Nam với gần 3.000 xe được giao đến tay khách hàng chỉ sau 1 năm ra mắt, tăng gấp đôi so với kế hoạch ban đầu.
Điểm ấn tượng là dù chỉ có 4 mẫu xe hiện diện trên thị trường song Honda Việt Nam đã chiếm vị trí thứ 3 về sản lượng bán hàng trong mảng thị phần do các hãng xe thuộc Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) chi phối.