
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Hai, 22/12/2025
Hải Vy
18/08/2015, 11:04
Hãng xe Nhật Bản vừa tiếp tục tổ chức cuộc thi tư vấn sản phẩm xuất sắc lần thứ 8 vào ngày 15/8/2015 tại Đà Nẵng
Hãng xe Nhật Bản vừa tiếp tục tổ chức cuộc thi tư vấn sản phẩm xuất sắc lần thứ 8 vào ngày 15/8/2015 tại Đà Nẵng.
Cuộc thi được Honda Việt Nam tổ chức nhằm nâng cao hơn nữa chỉ số hài lòng khách hàng. Theo hãng xe đến từ xứ sở mặt trời mọc, tại các đại lý ôtô, nhân viên tư vấn sản phẩm là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, đóng vai trò như một đại sứ thân thiện kết nối giữa nhà cung cấp và khách hàng, đồng thời góp phần rất lớn làm khách hàng hài lòng về chất lượng tư vấn dịch vụ tại đại lý.
Cuộc thi cũng là cơ hội để các nhân viên tư vấn sản phẩm thể hiện kiến thức, kỹ năng và học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau để cùng hướng tới mục tiêu chung là chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất (SSI No 1).
Bên cạnh đó, đây cũng được xem là chiếc cầu nối tăng cường tinh thần đoàn kết của tất cả các thành viên trong hệ thống đại lý Honda Việt Nam, là nhân tố quan trọng góp phần thúc đẩy hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ của đại lý, nâng cao hình ảnh của Honda trong lòng khách hàng và công chúng Việt Nam.
Tham dự cuộc thi năm nay có 15 nhân viên tư vấn sản phẩm xuất sắc được lựa chọn kỹ lưỡng từ 13 đại lý Honda ôtô trên toàn quốc. Các thí sinh tham dự cuộc thi với hai nội dung thi cá nhân và đồng đội. Các phần thi này giúp cho các thí sinh thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn và cũng là dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau, từ đó lĩnh hội được kiến thức và kỹ năng tốt nhất để phục vụ khách hàng.
Cụ thể, phần thi cá nhân bao gồm thi kiến thức cá nhân và giải quyết tình huống. Phần thi đồng đội bao gồm thi kỹ năng làm việc nhóm, và lập kế hoạch.
Cơ cấu giải thưởng gồm một giải đồng đội xuất sắc nhất và 3 giải cá nhân nhất, nhì và ba. Kết quả giải đồng đội xuất sắc nhất thuộc về nhóm 5 thành viên đại lý Honda Ôtô Vinh, Honda Ôtô Cộng Hòa, Honda Ôtô Thanh Hóa, Honda Ôtô Mỹ Đình và Honda Ôtô Hải Phòng. Các giải cá nhân xuất sắc thuộc về nhân viên đại lý Honda Ôtô Mỹ Đình, Honda Ôtô Hải Phòng và Honda Ôtô Tây Hồ.
(Nguồn: Honda Việt Nam)
Các giải pháp đại trà, phổ quát thường do các tập đoàn lớn toàn cầu nắm giữ, nhưng lại không phù hợp với những nhu cầu chuyên dụng, đặc thù của Việt Nam. Đây chính là cửa phát triển của doanh nghiệp Việt. Người Việt Nam vốn nhanh nhạy, linh hoạt, phù hợp với tư duy thiết kế và cải tiến liên tục, rất thích hợp để đi theo con đường chuyên biệt hóa và khác biệt hóa...
TP. Hồ Chí Minh đang thúc đẩy hợp tác với Kazakhstan trong các lĩnh vực hàng không, du lịch, tài chính, logistics và kết nối kinh doanh. Trong đó, việc thành lập Tổng Lãnh sự quán Kazakhstan tại TP. Hồ Chí Minh được kỳ vọng trở thành điểm nhấn trong quan hệ song phương năm 2026...
Hiện có khoảng 6,5 triệu người Việt Nam đang sống và định cư ở 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thống kê chưa đầy đủ Việt Nam có trên 500.000 trí thức, các doanh nhân có trình độ đại học trở lên... Trong số đó, giữ nhiều vị trí quan trọng trong nghiên cứu khoa học và thị trường kinh tế thương mại...
Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt – Trung lần thứ 17 tại Móng Cái, quy tụ hơn 300 gian hàng của doanh nghiệp hai nước, mở rộng không gian kết nối thương mại, du lịch và đầu tư, góp phần tăng cường hợp tác kinh tế qua biên giới.
Bất động sản
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: