Bắt đầu từ ngày 01/01/2021, thương hiệu bánh su kem Beard Papa’s đã phát động một chiến dịch gây quỹ từ thiện vô cùng đặc biệt mang tên: "Khởi đầu ngọt ngào"’. Theo đó, cứ mỗi sản phẩm của su kem Beard Papa’s được bán ra trong thời gian từ ngày 01 - 31/01/2021, Beard Papa’s sẽ trích ra 5% và đưa vào quỹ "Khởi đầu ngọt ngào" và gửi đến tổ chức Operation Smile Việt Nam. Đây là tổ chức cung cấp các ca phẫu thuật và chăm sóc y tế miễn phí, giúp thay đổi cuộc đời những trẻ em và thanh thiếu niên bị các dị tật vùng hàm mặt. Và toàn bộ số tiền mà Beard Papa’s nhận được từ các khách hàng thông qua những chiếc bánh su kem ngọt ngào và đầy ý nghĩa ấy sẽ được công khai đầy đủ và minh bạch.
Khép lại một năm 2020 đầy biến động, hy vọng những điều tốt đẹp được lan toả và chia sẻ sẽ tạo ra một khởi đầu mới cho tất cả chúng ta - một năm 2021 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.Và chẳng phải, trẻ em vẫn luôn là "sự khởi đầu" tuyệt vời nhất và quý giá nhất ấy hay sao! Bởi vậy, với mong muốn mang lại nụ cười mới, cuộc sống mới cho các em còn thiếu một chút may mắn, Beard Papa’s hy vọng sẽ lan tỏa và góp một chút ngọt ngào gửi đến các em - những "sự khởi đầu" và mầm non đẹp đẽ nhất!
Khi những chiếc bánh su kem còn ngọt mãi... - Ảnh 1.
Cùng giúp tạo nên nụ cười mới đầy hồn nhiên và trong sáng này của các em qua những chiếc bánh su kem của Beard Papa’s
Mỗi chiếc bánh trao đi là vị ngọt và niềm vui được lan tỏa, sẻ chia. Beard Papa’s hy vọng chúng ta sẽ cùng chung tay kéo dài vị ngọt ngào của những chiếc bánh su kem này mãi mãi...
• Beard Papa’s - Thương hiệu bánh su kem Nhật Bản nổi tiếng có mặt trên nhiều các quốc gia. Tại miền bắc Việt Nam, Beard Papa’s hiện đang có tới 8 cửa hàng tại Hà Nội và 1 cửa hàng tại Hải Phòng.• Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile) là tổ chức từ thiện phi chính phủ, hoạt động trong lĩnh vực y tế chuyên cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em bị dị tật trên khuôn mặt. Từ khi có mặt tại Việt Nam, Operation Smile Việt Nam đã mang lại hơn 60.000 nụ cười mới, cuộc đời mới cho trẻ em Việt.
Đọc thêm
Thị trường bánh Trung thu trầm lắng, sản phẩm “healthy” được săn đón
Những ngày này, các quầy bánh Trung thu đã xuất hiện nhiều trên các tuyến phố, báo hiệu mùa cao điểm đang bắt đầu. Dù việc mua bán vẫn chưa thực sự sôi động nhưng xu hướng thị trường cũng đã định hình khá rõ nét…
Tăng mạnh sức mua thực phẩm chay tại chợ Việt
Tháng 7 âm lịch - mùa Vu Lan – thường là thời điểm sôi động nhất trong năm của ngành thực phẩm chay. Khi sức mua tăng vọt, các doanh nghiệp lớn nhỏ đều tung ra nhiều sản phẩm mới, thực đơn mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng…
Doanh nghiệp đảm bảo hàng hóa cung ứng phục vụ Quốc khánh 2/9
Các hoạt động tăng nguồn cung và khuyến mãi dịp Quốc khánh 2/9 không chỉ giúp thị trường bán lẻ sôi động hơn, mà còn góp phần ổn định giá cả, đảm bảo người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận hàng hóa chất lượng trong suốt kỳ nghỉ…
Bảo vệ người tiêu dùng trước "bẫy" đa cấp bất chính
Sáng 27/8, Sở Công Thương Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền về dấu hiệu nhận biết bán hàng đa cấp bất chính cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn các phường: Hạc Thành, Quảng Phú, Nguyệt Viên, Hàm Rồng, Đông Tiến, Đông Sơn, Đông Quang. Hội nghị thu hút sự tham dự của hàng trăm đại biểu đến từ các tổ dân phố, các chợ cùng lãnh đạo chính quyền địa phương.
Quốc khánh 2/9: Tưng bừng kích cầu tiêu dùng từ hai đầu đất nước
Lần đầu tiên, TP.HCM tổ chức không gian “shopping dưới lòng đất” tại ga ngầm metro Bến Thành để khuyến mãi hàng hiệu với mức khuyến mãi lên đến 80%. Hoạt động hấp dẫn này sẽ diễn ra xuyên suốt dịp lễ Quốc khánh 2/9…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: