14:40 13/03/2014

LienVietPostBank triển khai các dịch vụ thu hộ cho Viettel

P.V

LienVietPostBank bắt đầu cung cấp các dịch vụ thu hộ cho Viettel đối với các cộng tác viên của tập đoàn này

Hoạt động thu hộ đã được tiến hành đồng loạt tại 63 tỉnh, thành trong cả nước từ ngày 20/1/2014.
Hoạt động thu hộ đã được tiến hành đồng loạt tại 63 tỉnh, thành trong cả nước từ ngày 20/1/2014.
Với lợi thế mạng lưới rộng lớn trong cả nước, ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) bắt đầu cung cấp các dịch vụ thu hộ cho Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đối với các cộng tác viên của tập đoàn này.

Các dịch vụ bao gồm: thanh toán nộp tiền mặt, chuyển khoản tại quầy, Internet Banking và ủy quyền thanh toán tự động.

Trong giai đoạn đầu của đề án hợp tác thu hộ giữa LienVietPostBank và Viettel, LienVietPostBank sẽ triển khai 3 dịch vụ là thanh toán nộp tiền mặt, chuyển khoản tại quầy áp dụng cho các cửa hàng/đại lý/siêu thị/trung tâm/cộng tác viên Viettel và các khách hàng doanh nghiệp của Viettel.

Lợi thế trong dịch vụ thu hộ của LienVietPostBank cho Viettel là ngoài 83 chi nhánh/ phòng giao dịch của LienVietPostBank hiện tại còn có gần 1.200 điểm tiết kiệm bưu điện trên cả nước, nhất là tại các tỉnh vùng sâu vùng xa. Mạng lưới này hoạt động tới 19h hàng ngày, không kể thứ Bẩy, Chủ Nhật và các ngày lễ, Tết.

Để hỗ trợ khách hàng nhận biết về dịch vụ, LienVietPostBank đã tiến hành đặt biển hiệu “điểm thu tiền Viettel” tại tất cả các điểm giao dịch nói trên.

Trước đó, từ ngày 16/12/2013, LienVietPostBank đã triển khai thử nghiệm dịch vụ thu hộ cho Viettel trên mạng lưới 15 tỉnh. Hoạt động thu hộ đã được tiến hành đồng loạt tại 63 tỉnh, thành trong cả nước từ ngày 20/1/2014.

(Nguồn: LienVietPostBank)