12:00 29/11/2019

MB nhận 2 giải thưởng uy tín

Quang Anh

Kết thúc 10 tháng đầu năm 2019, lợi nhuận trước thuế riêng lẻ của MB đạt trên 8.000 tỷ, hoàn thành 96% kế hoạch cả năm 8.345 tỷ

Đại diện lãnh đạo MB nhận giải  ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Đại diện lãnh đạo MB nhận giải ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa.

MB nhận đồng thời hai giải thưởng "Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu" và "Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa" do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng.

Kết thúc 10 tháng đầu năm 2019, lợi nhuận trước thuế riêng lẻ của MB đạt trên 8.000 tỷ, hoàn thành 96% kế hoạch cả năm 8.345 tỷ đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua vào hồi cuối tháng 4 năm nay. MB có khoảng 16.000 cán bộ nhân viên, 300 điểm giao dịch tại các tỉnh, thành phố trên cả nước, 2 chi nhánh tại nước ngoài (Lào, Campuchia) và 1 văn phòng đại diện tại Nga.

Tỷ lệ nợ xấu của MB luôn được kiểm soát tốt, thấp hơn so với mức trung bình ngành ngân hàng. MB định vị 3 phân khúc khách hàng bán lẻ chiến lược bao gồm: khách hàng siêu giàu có, khách hàng đại chúng khá giả và khách hàng đại chúng. Trong từng phân khúc, MB ra mắt các nhóm dịch vụ đặc trưng, trong đó có gói sản phẩm tích hợp 5 trong 1 "Gia đình tôi yêu" có thiết kế nhiều ưu đãi liên kết cho ba thế hệ trong mỗi gia đình.

MB chú trọng đầu tư và chuyển dịch số hóa sản phẩm thông qua sản phẩm App MBBank là sản phẩm ngân hàng số chủ lực được thiết kế đơn giản, thông minh, mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng như rút tiền không cần thẻ, vay siêu nhanh,…

Việc ra mắt và liên tục hoàn thiện các gói sản phẩm với những tính năng tiện ích thể hiện rõ tầm nhìn tiếp tục theo đuổi chiến lược "Trở thành Ngân hàng thuận tiện nhất", bám sát mục tiêu "Top 5 các ngân hàng thương mại về hiệu quả kinh doanh và an toàn" của MB, với 4 chuyển dịch chiến lược: Ngân hàng số, nâng cao quan hệ khách hàng, quản trị rủi ro vượt trội và quản lý hiệu quả hoạt động của các công ty thành viên.

Năm 2019, MB chính thức triển khai chiến dịch ngân hàng cộng đồng và ra mắt chương trình "SME Care By MB" là chương trình chăm sóc, hỗ trợ và kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp SME, cung cấp các giải pháp đáp ứng toàn diện các nhu cầu tài chính và phi tài chính của doanh nghiệp.

Ông Lê Xuân Vũ - Thành viên Ban điều hành chia sẻ: "MB định hướng không chỉ mang lại giải pháp tài chính tại một thời điểm mà còn trở thành người bạn đồng hành của gia đình Việt cũng như các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chúng tôi mong muốn mang lại sự hỗ trợ tối đa để góp phần tạo ra thành công cho tương lai của nhiều tổ chức, cá nhân hơn".

Việc nhận đồng thời hai giải thưởng uy tín từ VNBA 2019 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới không ngừng của MB, đồng thời cũng là động lực để Ngân hàng tiếp tục phát triển sản phẩm dịch vụ tài chính hiện đại, sáng tạo, đáng tin cậy, sẵn sàng mọi lúc mọi nơi, kết nối khách hàng với những cơ hội để phát triển bền vững và thành công trong tương lai.