08:00 29/05/2015

Mead Johnson nói về thành công của Enfa A+ Brain Expo 2015

Thu Hương

Ngày hội Enfa A + Brain Expo 2015 vừa diễn ra tại Hà Nội và Tp. HCM đã thu hút hàng ngàn người tham gia

Bà Gift Samabhandhu tại sự kiện Enfa A+ Brain Expo 2015.
Bà Gift Samabhandhu tại sự kiện Enfa A+ Brain Expo 2015.
Ngày hội Enfa A + Brain Expo 2015 vừa diễn ra tại Hà Nội và Tp. HCM đã thu hút hàng ngàn người tham gia. Đây là sự kiện về trí não và giáo dục toàn diện cho trẻ được công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam phối hợp với Hội Nhi khoa Việt Nam và Vụ Giáo dục Mầm non (Bộ Giáo dục và Đào tạo) tổ chức nhằm giúp các bậc phụ huynh tiếp xúc với những kiến thức khoa học mới nhất và toàn diện nhất về quá trình phát triển trí não của trẻ.

Nhân sự kiện này, bà Gift Samabhandhu - Tổng giám đốc công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam đã có những chia sẻ về Enfa A+ Brain Expo 2015.

Enfa A+ Brain Expo 2015 được đánh giá là sự kiện thiết thực, mang đến những thông tin bổ ích cho các ông bố bà mẹ trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ nhỏ. Bà có thể chia sẻ công tác chuẩn bị về chuyên môn mà Mead Johnson Nutrition Việt Nam đã đầu tư cho chương trình?

Có thể nói, thành công của sự kiện Enfa A+ Brain Expo 2015 đến từ những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt hơn 110 năm đầu tư nghiên cứu khoa học và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng an toàn, chất lượng và tiên tiến, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây cũng chính là nền tảng thiết lập những mối quan hệ với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, phụ huynh và cộng đồng trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam.

Enfa A+ Brain Expo 2015 là sự kiện lớn trong năm của chúng tôi, hướng đến mục tiêu chung sức cùng các bậc phụ huynh trong việc nuôi dưỡng thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh và thông minh từ việc xây dựng nền tảng vững chắc cho trẻ trong những năm đầu đời.

Chúng tôi hân hạnh được phối hợp cùng Hội Nhi khoa Việt Nam, Vụ Giáo dục Mầm non (Bộ Giáo dục và Đào tạo), và những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về dinh dưỡng, giáo dục, tâm lý trong công tác chuẩn bị chuyên môn để mang đến những kiến thức hữu ích về phương pháp nuôi dạy và giúp bé phát triển trí não toàn diện.

Các bậc phụ huynh tham dự Enfa A+ Brain Expo 2015 có thể học hỏi gì từ nội dung chương trình mang lại thưa bà?

Thông qua Enfa A+ Brain Expo 2015, chúng tôi mong muốn giúp các bậc phụ huynh hiểu rằng để gặt hái thành công trong tương lai, trẻ cần được trang bị nền tảng vững chắc ngay trong “giai đoạn vàng”.

Các bậc phụ huynh được đàm thoại trực tiếp cùng các chuyên gia đầu ngành về phương pháp nuôi dạy và giúp bé phát triển trí não toàn diện trên 4 khía cạnh then chốt: trí thông minh, vận động, cảm xúc, giao tiếp. Họ cũng được tiếp cận các thông tin khoa học về não bộ, cấu tạo não bộ, cơ chế vận động của trí não và quá trình phát triển của trí não thông qua mô hình não bộ khổng 3D.

Họ còn được cùng con khám phá khu vui chơi thông minh với 20 trò chơi hấp dẫn giúp bé phát huy các kỹ năng tập trung, ghi nhớ và xử lý tình huống. Món quà đặc biệt là bộ giáo cụ “Hành trình cho con sự khởi đầu toàn diện” mà chúng tôi gửi đến các phụ huynh với mong muốn là người bạn đồng hành nuôi dạy con từ những năm tháng đầu đời của trẻ.
 
Điều gì làm nên một công ty Mead Johnson dinh dưỡng nhi khoa được tin tưởng bởi rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới cũng như Việt Nam thưa bà?
 
Nhà sáng lập Mead Johnson Nutrition, ông Edward Mead Johnson với tình yêu đặc biệt dành cho con trai mắc bệnh hiểm nghèo bẩm sinh đã không ngừng nỗ lực cùng các bác sĩ tìm công thức dinh dưỡng phù hợp cho con. Từ câu chuyện đó, những năm sau công ty Mead Johnson Nutrition đã nghiên cứu, cho ra đời nhiều sản phẩm sữa phù hợp với các lứa tuổi, thể trạng khác nhau của trẻ.

Hàng loạt sản phẩm ra đời không chỉ là công sức nghiên cứu khoa học mà còn là trách nhiệm, tình yêu dành cho trẻ. Với hơn 70 sản phẩm có mặt trên 50 quốc gia, Mead Johnson Nutrition đang được hàng triệu các bậc cha mẹ và các chuyên gia trên thế giới tin dùng.

Tại Việt Nam, Mead Johnson Nutrition đã và đang thực hiện nhiều dự án hỗ trợ trẻ gặp khó khăn về dinh dưỡng, hướng đến những hoạt động xã hội lâu dài hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh ở trẻ cũng như bổ trợ kiến thức cho các bậc cha mẹ, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn cho các y bác sĩ nhi khoa và dinh dưỡng.

Mead Johnson Nutrition cũng là đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu, đưa vào sữa công thức acid béo DHA và ARA đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển não bộ của trẻ. Công thức cải tiến “360 độ Brain Plus” được giới thiệu tại thị trường Việt Nam được xem là dòng sản phẩm góp phần mang đến cuộc sống khỏe mạnh và thông minh cho thế hệ trẻ tương lai tại Việt Nam.

(Nguồn: Mead Johnson Nutrition Việt Nam)