19:49 23/02/2011

MobiFone đi ngược “bão giá”

MobiFone đi ngược "bão giá" với liên tiếp các chương trình khuyến mại lớn được tung ra

Nhiều ý kiến cho rằng, các chương trình khuyến mại liên hoàn mà MobiFone tung ra thực chất là giảm giá gián tiếp cho người tiêu dùng.
Nhiều ý kiến cho rằng, các chương trình khuyến mại liên hoàn mà MobiFone tung ra thực chất là giảm giá gián tiếp cho người tiêu dùng.
Trong khi giá cả nhiều hàng hóa, dịch vụ không ngừng tăng thì MobiFone lại liên tiếp tung ra nhiều chương trình khuyến mại “khủng”.

Trong dịp Tết Nguyên đán, khi nhiều mặt hàng liên tục tăng giá ăn theo nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân thì nhà mạng MobiFone lại công bố một chương trình khuyến mại khủng. Theo đó, khi đăng ký bằng tin nhắn qua tổng đài 999, khách hàng sẽ được giảm từ 94-97% cước gọi nội mạng. Với 2.500 đồng, người dùng MobiFone sẽ được gọi 30 phút nội mạng; 5.000 đồng cho 90 phút; 30.000 đồng cho 630 phút…

Đến sau Tết, nhà mạng này lại tung ra tiếp một chương trình khuyến mại lớn dành cho những khách hàng trả trước mới hòa mạng. Ngoài việc được nhân hơn 2 lần tài khoản và ngày sử dụng, MobiFone còn giảm 50% giá sim trả trước và tặng 50% giá trị thẻ nạp cho 10 thẻ cào tiếp theo. Chương trình được thực hiện từ ngày 16-28/2. Vào thời điểm hiện tại, đây là chương trình khuyến mại cho thuê bao trả trước có thời gian kéo dài lâu nhất trên thị trường kể từ khi Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành quy định về siết khuyến mại.

Chưa hết, để giúp cho tất cả những người dùng di động của hãng cũng được hưởng ưu đãi lớn, MobiFone còn bổ sung thêm một ưu đãi “khủng” kéo dài trong 4 ngày, từ 16-19/2. Theo đó, MobiFone sẽ tặng 100% giá trị thẻ cào đối với khách hàng nạp tiền trong thời gian nói trên.

Vào thời điểm hiện tại, MobiFone là hãng di động có nhiều chương trình khuyến mại nhất và ưu đãi lớn nhất cho người dùng di động. Một lãnh đạo của MobiFone cho biết, “trong khi giá cả nhiều mặt hàng tiếp tục leo thang, chúng tôi muốn chia sẻ những khó khăn với khách hàng của mình bằng những ưu đãi về giá cước kèm các dịch vụ có chất lượng cao”.

Nhiều ý kiến cho rằng, các chương trình khuyến mại liên hoàn mà MobiFone tung ra thực chất là giảm giá gián tiếp cho người tiêu dùng. “Việc ngược dòng “bão giá” của bất kỳ một công ty nào trong thời điểm hiện nay cũng là điều đáng được hoan nghênh khi mà nguy cơ lạm phát đang dâng cao và mặt hàng nào cũng chực chờ đòi tăng giá”, chị Nguyễn Thị Hằng trú tại quận 1 (Tp.HCM) nhận xét.