MobiFone "mạnh tay" cho khuyến mãi
Nhà mạng MobiFone liên tục có những chương trình khuyến mại, ưu đãi độc đáo, sáng tạo và hấp dẫn
MobiFone lâu nay luôn được xem là nhà mạng có nhiều chương trình khuyến
mại, ưu đãi độc đáo, sáng tạo và hấp dẫn dành cho thuê khách hàng của
mình.
Nhà mạng này vừa mở chương trình khuyến mại Tết dương lịch mang tên “cào nhiều trúng lớn” và được xem là nhà mạng đầu tiên “ưu đãi” khách hàng nạp thẻ cào có cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị lớn chưa từng có, lên tới 71 tỷ đồng.
Theo đó, giải thưởng của toàn bộ chương trình bao gồm: 35 giải nhất là điện thoại Samsung Galaxy Note 4; 350 giải nhì là điện thoại M9001; 350.000 giải ba với giá trị 100.000 đồng được cộng vào tải khoản sử dụng dịch vụ nội mạng MobiFone, và 3,5 triệu giải khuyến khích trị giá 10.000 đồng được cộng vào tài khoản sử dụng dịch vụ nội mạng MobiFone.
Chương trình “cào nhiều trúng lớn” hướng đến đối tượng là khách hàng trả trước và trả sau của MobiFone nạp cào, được in theo mẫu riêng của trương trình và trong thời gian quy định của chương trình từ ngày 1/12/2014 đến hết ngày 15/1/2015.
Đối với khách hàng trả sau thì số tiền khuyến mại được sử dụng cho các dịch vụ nội mạng (SMS, thoại). Số tiền khuyến mại chỉ có hiệu lực trong kỳ phát sinh giao dịch nạp tiền.
Theo đại diện MobiFone, nếu khách hàng không sử dụng hết thì số tiền khuyến mại còn lại sẽ không được bảo lưu. Khuyến mại sẽ được giảm trừ trên hóa đơn cước của khách hàng vào cuối chu kỳ phát sinh giao dịch nạp tiền.
Cào thẻ và trúng thưởng tuy không quá mới mẻ trong lĩnh vực khuyến mại đối với các sản phẩm, dịch vụ nói chung, tuy nhiên, trong lĩnh vực viễn thông di động, một chương trình “cào nhiều trúng lớn” giá trị tới gần 71 tỷ đồng, với đa dạng các giải thưởng như trên, cho thấy không chỉ là nhà mạng đi đầu, mà MobiFone đã biết cách khai thác và đáp ứng tối đa nhu cầu và cơ hội dành cho khách hàng của mình.
Trong suốt quá trình hoạt động từ trước đến nay MobiFone luôn được thị trường nhìn nhận là một thương hiệu chu đáo, thân thiện cũng như thấu hiểu tâm lý khách hàng. Dịp lễ Tết dương và Tết Nguyên đán, nhà mạng này đã đầu tư cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ 3G, chuẩn bị các phương án chống nghẽn để đảm bảo mạng lưới của MobiFone thông suốt trong những dịp cao điểm như thế.
Chính nhờ những giá trị cốt lõi mà MobiFone mang lại, số lượng khách hàng cam kết sử dụng lâu dài cũng như khách hàng mới không ngừng tăng lên và những điều này là nền tảng để MobiFone thực hiện sứ mệnh “Gắn kết tương lai” của mình.
Xuyên suốt các hình ảnh, TVC trong năm qua, thông điệp: “Dù bạn là người bình thường nhất, bạn vẫncó thể biến những ước mơ tưởng rằng xa vời trở thành hiện thực” luôn được nhấn mạnh và truyền tải một cách tinh tế đến khách hàng.MobiFone gửi gắm tới người tiêu dùng: “Hãy ước mơ!” và hãy hành động, nhà mạng sẽ luôn là bạn đồng hành cung cấp những dịch vụ công nghệ kết nối tiên tiến và hiệu quả nhất để giúp bạn vươn tới nhữngđiều mong muốn.
(Nguồn: MobiFone)
Nhà mạng này vừa mở chương trình khuyến mại Tết dương lịch mang tên “cào nhiều trúng lớn” và được xem là nhà mạng đầu tiên “ưu đãi” khách hàng nạp thẻ cào có cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị lớn chưa từng có, lên tới 71 tỷ đồng.
Theo đó, giải thưởng của toàn bộ chương trình bao gồm: 35 giải nhất là điện thoại Samsung Galaxy Note 4; 350 giải nhì là điện thoại M9001; 350.000 giải ba với giá trị 100.000 đồng được cộng vào tải khoản sử dụng dịch vụ nội mạng MobiFone, và 3,5 triệu giải khuyến khích trị giá 10.000 đồng được cộng vào tài khoản sử dụng dịch vụ nội mạng MobiFone.
Chương trình “cào nhiều trúng lớn” hướng đến đối tượng là khách hàng trả trước và trả sau của MobiFone nạp cào, được in theo mẫu riêng của trương trình và trong thời gian quy định của chương trình từ ngày 1/12/2014 đến hết ngày 15/1/2015.
Đối với khách hàng trả sau thì số tiền khuyến mại được sử dụng cho các dịch vụ nội mạng (SMS, thoại). Số tiền khuyến mại chỉ có hiệu lực trong kỳ phát sinh giao dịch nạp tiền.
Theo đại diện MobiFone, nếu khách hàng không sử dụng hết thì số tiền khuyến mại còn lại sẽ không được bảo lưu. Khuyến mại sẽ được giảm trừ trên hóa đơn cước của khách hàng vào cuối chu kỳ phát sinh giao dịch nạp tiền.
Cào thẻ và trúng thưởng tuy không quá mới mẻ trong lĩnh vực khuyến mại đối với các sản phẩm, dịch vụ nói chung, tuy nhiên, trong lĩnh vực viễn thông di động, một chương trình “cào nhiều trúng lớn” giá trị tới gần 71 tỷ đồng, với đa dạng các giải thưởng như trên, cho thấy không chỉ là nhà mạng đi đầu, mà MobiFone đã biết cách khai thác và đáp ứng tối đa nhu cầu và cơ hội dành cho khách hàng của mình.
Trong suốt quá trình hoạt động từ trước đến nay MobiFone luôn được thị trường nhìn nhận là một thương hiệu chu đáo, thân thiện cũng như thấu hiểu tâm lý khách hàng. Dịp lễ Tết dương và Tết Nguyên đán, nhà mạng này đã đầu tư cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ 3G, chuẩn bị các phương án chống nghẽn để đảm bảo mạng lưới của MobiFone thông suốt trong những dịp cao điểm như thế.
Chính nhờ những giá trị cốt lõi mà MobiFone mang lại, số lượng khách hàng cam kết sử dụng lâu dài cũng như khách hàng mới không ngừng tăng lên và những điều này là nền tảng để MobiFone thực hiện sứ mệnh “Gắn kết tương lai” của mình.
Xuyên suốt các hình ảnh, TVC trong năm qua, thông điệp: “Dù bạn là người bình thường nhất, bạn vẫncó thể biến những ước mơ tưởng rằng xa vời trở thành hiện thực” luôn được nhấn mạnh và truyền tải một cách tinh tế đến khách hàng.MobiFone gửi gắm tới người tiêu dùng: “Hãy ước mơ!” và hãy hành động, nhà mạng sẽ luôn là bạn đồng hành cung cấp những dịch vụ công nghệ kết nối tiên tiến và hiệu quả nhất để giúp bạn vươn tới nhữngđiều mong muốn.
(Nguồn: MobiFone)