MobiFone tổ chức hòa nhạc dành cho khách hàng VIP
MobiFone đã gửi đến các khách hàng cao cấp của mình lời tri ân sâu sắc nhất
Bằng việc tài trợ cho các đêm diễn của dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới Berliner Symphoniker, MobiFone đã gửi đến các khách hàng cao cấp của mình lời tri ân sâu sắc nhất.
Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó tổng giám đốc MobiFone, đã có cuộc trao đổi quanh sự kiện này.
Vì sao năm nay MobiFone chọn một chương trình hòa nhạc giao hưởng để tri ân khách hàng VIP?
MobiFone tài trợ cho một chương trình nghệ thuật, thường chỉ dành cho thiểu số, mà cụ thể là buổi hòa nhạc giao hưởng của dàn nhạc nổi tiếng thế giới đến từ Đức - Berliner Symphoniker, bởi chúng tôi muốn đem tới khách hàng VIP của mình những trải nghiệm mới. Trên thực tế, chất lượng cao là điều chúng tôi mong muốn đem tới cho tất cả khách hàng của mình chứ không riêng những khách hàng VIP (MobiGold).
Việc tổ chức MobiFone Concert với chương trình nhạc giao hưởng – loại hình nghệ thuật không đại chúng có phải là một sự mạo hiểm về marketing?
Chúng tôi muốn làm một điều đó mới mẻ và mang một món quà đặc biệt tới khách hàng của mình. Nếu tổ chức một show diễn với các ca sĩ, người mẫu… trong nước, chương trình được dàn dựng cẩn thận thì sẽ dễ tiếp nhận hơn, ít rủi ro hơn. Tuy nhiên, đây là điều mà nhiều công ty khác đang làm. Nó an toàn nhưng không để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng.
Bản thân MobiFone cũng đã có rất nhiều các chương trình thú vị dành tri ân khách hàng của mình. Trong đó đến với MobiFone Concert là cả một dàn nhạc nổi tiếng thế giới từ nước ngoài được mời đến Việt Nam, rồi nghệ sĩ piano Hàn Quốc Kun Woo Paik hay tài năng violon Bùi Công Duy… chi phí lớn hơn nhiều mà sự đón nhận của khán giả cũng khó dự đoán. Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy rất vui vì hai buổi biểu diễn chiều và tối ngày 15/7 đã được đón nhận nhiệt liệt.
Nhạc trưởng người Israel - Lior Shambadal và nghệ sĩ piano Kun Woo Paik cùng dàn nhạc phải ra chào đi chào lại khán giả trong những tràng pháo tay không ngớt chính là những món quà tuyệt vời cho chúng tôi.
MobiFone kỳ vọng gì về hiệu ứng quảng bá cho thương hiệu từ chương trình này?
Trước tiên, MobiFone mong muốn đem lại cho khách hàng của mình những giờ phút thư giãn nhất, với một chương trình nghệ thuật có chất lượng. Sự hài lòng của những người tham dự chương trình chính là món quà vô giá dành cho chúng tôi.
Qua đó, MobiFone cũng muốn bày tỏ một thông điệp với mọi khách hàng: Bất cứ một món quà nào chúng tôi muốn dành tặng khách hàng thì đó phải là thứ tốt nhất có thể.
Còn riêng ‘MobiFone Concert’ là cơ hội có một không hai để chúng tôi chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt với nhóm khách hàng MobiGold cao cấp của mình, giúp khẳng định mối liên hệ khăng khít qua lại giữa MobiFone với những người đã yêu quý và “kết nối dài lâu” cùng công ty trong suốt hơn 19 năm qua.
Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó tổng giám đốc MobiFone, đã có cuộc trao đổi quanh sự kiện này.
Vì sao năm nay MobiFone chọn một chương trình hòa nhạc giao hưởng để tri ân khách hàng VIP?
MobiFone tài trợ cho một chương trình nghệ thuật, thường chỉ dành cho thiểu số, mà cụ thể là buổi hòa nhạc giao hưởng của dàn nhạc nổi tiếng thế giới đến từ Đức - Berliner Symphoniker, bởi chúng tôi muốn đem tới khách hàng VIP của mình những trải nghiệm mới. Trên thực tế, chất lượng cao là điều chúng tôi mong muốn đem tới cho tất cả khách hàng của mình chứ không riêng những khách hàng VIP (MobiGold).
Việc tổ chức MobiFone Concert với chương trình nhạc giao hưởng – loại hình nghệ thuật không đại chúng có phải là một sự mạo hiểm về marketing?
Chúng tôi muốn làm một điều đó mới mẻ và mang một món quà đặc biệt tới khách hàng của mình. Nếu tổ chức một show diễn với các ca sĩ, người mẫu… trong nước, chương trình được dàn dựng cẩn thận thì sẽ dễ tiếp nhận hơn, ít rủi ro hơn. Tuy nhiên, đây là điều mà nhiều công ty khác đang làm. Nó an toàn nhưng không để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng.
Bản thân MobiFone cũng đã có rất nhiều các chương trình thú vị dành tri ân khách hàng của mình. Trong đó đến với MobiFone Concert là cả một dàn nhạc nổi tiếng thế giới từ nước ngoài được mời đến Việt Nam, rồi nghệ sĩ piano Hàn Quốc Kun Woo Paik hay tài năng violon Bùi Công Duy… chi phí lớn hơn nhiều mà sự đón nhận của khán giả cũng khó dự đoán. Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy rất vui vì hai buổi biểu diễn chiều và tối ngày 15/7 đã được đón nhận nhiệt liệt.
Nhạc trưởng người Israel - Lior Shambadal và nghệ sĩ piano Kun Woo Paik cùng dàn nhạc phải ra chào đi chào lại khán giả trong những tràng pháo tay không ngớt chính là những món quà tuyệt vời cho chúng tôi.
MobiFone kỳ vọng gì về hiệu ứng quảng bá cho thương hiệu từ chương trình này?
Trước tiên, MobiFone mong muốn đem lại cho khách hàng của mình những giờ phút thư giãn nhất, với một chương trình nghệ thuật có chất lượng. Sự hài lòng của những người tham dự chương trình chính là món quà vô giá dành cho chúng tôi.
Qua đó, MobiFone cũng muốn bày tỏ một thông điệp với mọi khách hàng: Bất cứ một món quà nào chúng tôi muốn dành tặng khách hàng thì đó phải là thứ tốt nhất có thể.
Còn riêng ‘MobiFone Concert’ là cơ hội có một không hai để chúng tôi chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt với nhóm khách hàng MobiGold cao cấp của mình, giúp khẳng định mối liên hệ khăng khít qua lại giữa MobiFone với những người đã yêu quý và “kết nối dài lâu” cùng công ty trong suốt hơn 19 năm qua.