14:57 01/08/2017

OCB triển khai chương trình khách hàng doanh nghiệp “Vệ tinh SME”

Minh Tú

Người giới thiệu sẽ được nhận hoa hồng lên đến 0,2% trên số dư giải ngân khi giới thiệu khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME)

Hiện OCB đã có hơn 35 Trung tâm SME ở những địa bàn trọng điểm trong cả nước để phục vụ cho khách hàng.
Hiện OCB đã có hơn 35 Trung tâm SME ở những địa bàn trọng điểm trong cả nước để phục vụ cho khách hàng.
Người giới thiệu sẽ được nhận hoa hồng lên đến 0,2% trên số dư giải ngân khi giới thiệu khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), đồng thời doanh nghiệp cũng nhận thêm nhiều ưu đãi trong chương trình “Vệ tinh SME” vừa được Ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai.

Chương trình ưu đãi nhằm mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng, phát triển hệ thống cộng tác viên của khối doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và mang đến cho doanh nghiệp những ưu đãi thiết thực khi đồng hành phát triển cùng OCB. Theo đó, sau khi giới thiệu thành công doanh nghiệp mở mới CIF tại OCB, người giới thiệu sẽ nhận ngay hoa hồng lên đến 0,2% số dư giải ngân.

Đồng thời, khi doanh nghiệp đăng ký và mở tài khoản mới tại OCB trong thời gian triển khai chương trình, có số dư tối thiểu theo quy định của OCB sẽ nhận ngay quà tặng. Với mục tiêu trở thành ngân hàng hiện đại dẫn đầu về doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, OCB luôn mang đến cho khách hàng doanh nghiệp các gói ưu đãi tài chính đa dạng, đặc biệt các chương trình cho vay ưu đãi với lãi suất cạnh tranh, hồ sơ thủ tục đơn giản và đáp ứng theo nhu cầu nhóm ngành.

Đặc biệt, OCB đang triển khai gói tài khoản siêu ưu đãi dành cho doanh nghiệp SME với hai gói dành cho doanh nghiệp mới thành lập dưới 1 năm và doanh nghiệp thông thường. Khi sử dụng gói tài khoản này, doanh nghiệp sẽ nhận nhiều ưu đãi như: Miễn 100% phí chuyển tiền trong nước lên đến 6 tháng sau khi mở tài khoản; miễn 100% phí chi lương qua OCB lên đến 2 năm; tặng thiết bị bảo mật OCB Online; miễn phí thường niên dịch vụ OCB Online trong năm đầu tiên; được chọn số tài khoản đẹp…

Ông Nguyễn Văn Hiệu - Giám đốc Khối SME, khẳng định: “Sự ra đời của một đội ngũ nhân sự OCB để phục vụ riêng cho khách hàng SME sẽ giúp chúng tôi có đủ thời gian, tâm huyết để hiểu khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cần gì và điều gì OCB có thể hỗ trợ đồng hành cùng bước tiến của họ. Mỗi sản phẩm, dịch vụ của OCB được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu thiết thực nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho doanh nghiệp khi đến với OCB. Đồng thời, sự ra đời của chương trình “Vệ tinh xanh” giúp chúng tôi có những người bạn đồng hành và tăng cường kết nối hơn với cộng đồng doanh nghiệp”.

Hiện OCB đã có hơn 35 Trung tâm SME ở những địa bàn trọng điểm trong cả nước để phục vụ cho khách hàng; đồng thời các sản phẩm dành cho khách hàng SME luôn được cải tiến, cập nhật để đảm bảo theo xu hướng thị trường và cạnh tranh.