“Sát thủ của iPhone” cùng MobiFone liên thủ khuyến mại

Nguyễn Tuấn

06/07/2010, 08:01

HTC vừa phối hợp cùng MobiFone tung ra chương trình khuyến mại 3G dành cho các khách hàng mua HTC HD2 và HD Mini

Mua điện thọa HTC HD2 hoặc HD Mini, khách hàng sẽ được dùng Mobile Internet 3G “tẹt ga” liên tục trong 3 tháng.
Mua điện thọa HTC HD2 hoặc HD Mini, khách hàng sẽ được dùng Mobile Internet 3G “tẹt ga” liên tục trong 3 tháng.

Hãng điện thoại di động HTC vừa phối hợp cùng MobiFone tung ra chương trình khuyến mại 3G dành cho các khách hàng mua hai sản phẩm HTC HD2 và HD Mini.

Theo đó, tất cả khách hàng mua điện thoại HTC HD2 hoặc HD Mini tại các cửa hàng của Công ty FPT sẽ được tặng một phiếu khuyến mại của MobiFone. Phiếu này được đính kèm trong hộp điện thoại và có ghi mã số kích hoạt đăng ký dùng 3G.

Sau khi mua điện thoại, khách hàng lắp đặt sim MobiFone vào máy và nhắn tin đăng ký tới tổng đài 944, để được sử dụng Mobile Internet và FastConnect 3G với dung lượng 2,5GB/tháng miễn phí, liên tiếp trong 3 tháng. Bên cạnh quà tặng của MobiFone, 500 khách hàng đầu tiên mua hai sản phẩm trên, sẽ được tặng một túi đựng laptop trên mỗi sản phẩm bán ra.

Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone cho biết: “Chúng tôi nghĩ tới chất lượng dịch vụ đầu tiên khi thực hiện chương trình này. Sản phẩm hợp tác khuyến mại là HTC HD2 và HD Mini hỗ trợ rất cao cho sức mạnh 3G của MobiFone và có thể đem tới dịch vụ ở mức tốt nhất cho khách hàng”.

Theo phân tích của các chuyên gia về marketing, sự kết hợp của hai thương hiệu cao cấp là điện thoại HTC HD2 (hoặc HD Mini) và dịch vụ 3G của mạng di động tốt nhất Việt Nam sẽ đem lại lợi ích lớn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, cả hai hãng đều được hưởng lợi từ sự hài lòng của khách hàng khi có thêm quà tặng hoặc dịch vụ cao cấp bổ sung mà không phải trả phí.

Chưa hết, với chương trình này, hãng điện thoại HTC còn có cơ hội quảng bá hình ảnh và sản phẩm của mình tới hàng chục triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ MobiFone. Mà nhà mạng này hiện có số lượng khách hàng tiềm năng sử dụng các dịch vụ, sản phẩm cao cấp lớn nhất trong các mạng di động.

Còn với MobiFone, việc phối hợp với HTC cùng khuyến mại cho dòng sản phẩm được mệnh danh là “Sát thủ của iPhone” tiếp tục giúp thương hiệu này củng cố thế đứng trên thị trường trong phân khúc khách hàng cao cấp.

“Xu hướng khuyến mại chung với các hãng khác để hỗ trợ nhau đạt mục tiêu bán hàng và củng cố thương hiệu sẽ được tiếp tục trong những lần tới”, đại diện MobiFone tiết lộ.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Thị phần của các hãng xe điện trên toàn cầu

Thị phần của các hãng xe điện trên toàn cầu

10 thương hiệu tăng giá trị nhiều nhất thế giới năm 2025

10 thương hiệu tăng giá trị nhiều nhất thế giới năm 2025

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu kiến tạo tăng trưởng bền vững

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu kiến tạo tăng trưởng bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy