
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Hai, 17/11/2025
Nguyễn Tuấn
06/07/2010, 08:01
HTC vừa phối hợp cùng MobiFone tung ra chương trình khuyến mại 3G dành cho các khách hàng mua HTC HD2 và HD Mini
Hãng điện thoại di động HTC vừa phối hợp cùng MobiFone tung ra chương trình khuyến mại 3G dành cho các khách hàng mua hai sản phẩm HTC HD2 và HD Mini.
Theo đó, tất cả khách hàng mua điện thoại HTC HD2 hoặc HD Mini tại các cửa hàng của Công ty FPT sẽ được tặng một phiếu khuyến mại của MobiFone. Phiếu này được đính kèm trong hộp điện thoại và có ghi mã số kích hoạt đăng ký dùng 3G.
Sau khi mua điện thoại, khách hàng lắp đặt sim MobiFone vào máy và nhắn tin đăng ký tới tổng đài 944, để được sử dụng Mobile Internet và FastConnect 3G với dung lượng 2,5GB/tháng miễn phí, liên tiếp trong 3 tháng. Bên cạnh quà tặng của MobiFone, 500 khách hàng đầu tiên mua hai sản phẩm trên, sẽ được tặng một túi đựng laptop trên mỗi sản phẩm bán ra.
Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone cho biết: “Chúng tôi nghĩ tới chất lượng dịch vụ đầu tiên khi thực hiện chương trình này. Sản phẩm hợp tác khuyến mại là HTC HD2 và HD Mini hỗ trợ rất cao cho sức mạnh 3G của MobiFone và có thể đem tới dịch vụ ở mức tốt nhất cho khách hàng”.
Theo phân tích của các chuyên gia về marketing, sự kết hợp của hai thương hiệu cao cấp là điện thoại HTC HD2 (hoặc HD Mini) và dịch vụ 3G của mạng di động tốt nhất Việt Nam sẽ đem lại lợi ích lớn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, cả hai hãng đều được hưởng lợi từ sự hài lòng của khách hàng khi có thêm quà tặng hoặc dịch vụ cao cấp bổ sung mà không phải trả phí.
Chưa hết, với chương trình này, hãng điện thoại HTC còn có cơ hội quảng bá hình ảnh và sản phẩm của mình tới hàng chục triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ MobiFone. Mà nhà mạng này hiện có số lượng khách hàng tiềm năng sử dụng các dịch vụ, sản phẩm cao cấp lớn nhất trong các mạng di động.
Còn với MobiFone, việc phối hợp với HTC cùng khuyến mại cho dòng sản phẩm được mệnh danh là “Sát thủ của iPhone” tiếp tục giúp thương hiệu này củng cố thế đứng trên thị trường trong phân khúc khách hàng cao cấp.
“Xu hướng khuyến mại chung với các hãng khác để hỗ trợ nhau đạt mục tiêu bán hàng và củng cố thương hiệu sẽ được tiếp tục trong những lần tới”, đại diện MobiFone tiết lộ.
Trong 3 ngày đàm phán tại Wasington DC, đoàn đàm phán Việt Nam và Hoa Kỳ đã đạt tiến bộ lớn trong nhiều vấn đề như dịch vụ, thương mại số, nông nghiệp, hàng rào kỹ thuật liên quan thương mại (TBT), tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (SPS)... và thu hẹp khoảng cách trong các vấn đề còn lại...
Triển lãm sẽ diễn ra từ 27-29/11 tại TP. Hồ Chí Minh, tập trung vào ứng dụng AI, Robotic vào ngành y tế và các giải pháp “xanh hoá” cho ngành hoá chất, y dược nhằm thúc đẩy chuyển đổi kép…
Hơn 100 doanh nghiệp của Thanh Hóa và thành phố Đà Nẵng đã tham dự hội nghị kết nối giao thương, xúc tiến thương mại do VCCI tổ chức chiều 14/11, mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư – kinh doanh trong giai đoạn tới.
TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, với sự tham gia của nhiều lãnh đạo Chính phủ, bộ, ngành, địa phương và hơn 500 đại biểu quốc tế…
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 2229/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến 2050. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một chiến lược toàn diện, dài hạn và đồng bộ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành logistics, đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: