SeABank ưu đãi cho hội viên kết nối dài lâu của Mobifone
Thỏa thuận hợp tác này sẽ mở đầu cho những hoạt động hợp tác chặt chẽ, gắn bó và cùng phát triển giữa hai bên
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) và Công ty Thông tin Di động (VMS - MobiFone) vừa ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy tối đa thế mạnh, tăng cường hiệu quả kinh doanh cũng như gia tăng lợi ích cho cán bộ nhân viên và khách hàng của cả hai bên.
Thỏa thuận hợp tác này sẽ mở đầu cho những hoạt động hợp tác chặt chẽ, gắn bó và cùng phát triển giữa hai bên. MobiFone, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động, sẽ cung cấp tư vấn hỗ trợ cho SeABank, các cán bộ nhân viên và khách hàng của SeABank trong việc lựa chọn các sản phẩm dịch vụ thông tin di động mà MobiFone đang cung cấp.
SeABank với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, sẽ cung cấp tư vấn hỗ trợ cho MobiFone, các cán bộ nhân viên và khách hàng của MobiFone trong việc lựa chọn các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng của SeABank.
Một trong những hoạt động cụ thể mở đầu của thỏa thuận này là việc SeABank sẽ cung cấp các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Hội viên chương trình "Kết nối dài lâu" của MobiFone như:
- Ưu đãi lãi suất vay vốn giảm 1,2%/năm so với lãi suất vay vốn áp dụng cho các khách hàng cá nhân vay phục vụ các mục đích tiêu dùng, học tập, mua xe, mua nhà, xây sửa nhà ở.
- Tặng ngay 990.000 đồng cho hội viên “Kết nối dài lâu” khi mở thẻ VISA Platinum của SeABank (tương ứng 100% phí thường niên).
- Miễn 100% phí thường niên cho các thẻ quốc tế Visa, MasterCard khác năm đầu tiên.
- Miễn 100% phí thường niên năm đầu tiên và phí mở thẻ nội địa S24+, S24++
- Miễn phí sử dụng gói dịch vụ/ ngân hàng điện tử năm đầu tiên.
Khách hàng có thẻ Hội viên Kim Cương, Vàng, Titan của chương trình “Kết nối dài lâu” chỉ cần mang thẻ hội viên và giấy tờ tùy thân đển bất cứ điểm giao dịch nào của SeABank trên toàn quốc để đăng ký sử dụng dịch vụ và hưởng ưu đãi từ SeABank.
“MobiFone đã trở thành cổ đông chiến lược trong nước của SeABank từ năm 2007 và hai bên đã có nhiều hoạt động hợp tác mang lại hiệu quả cao. Trong thời gian qua, SeABank là khách hàng doanh nghiệp lớn nhất sử dụng gói dịch vụ M-Business của MobiFone với hơn 2000 cán bộ nhân viên sử dụng. Bên cạnh đó, MobiFone cũng đã mở tài khoản và thường xuyên sử dụng các dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp tại các chi nhánh của SeABank”, ông Đặng Bảo Khánh, Tổng giám đốc SeABank cho biết.
(Nguồn: SeABank)
Thỏa thuận hợp tác này sẽ mở đầu cho những hoạt động hợp tác chặt chẽ, gắn bó và cùng phát triển giữa hai bên. MobiFone, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động, sẽ cung cấp tư vấn hỗ trợ cho SeABank, các cán bộ nhân viên và khách hàng của SeABank trong việc lựa chọn các sản phẩm dịch vụ thông tin di động mà MobiFone đang cung cấp.
SeABank với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, sẽ cung cấp tư vấn hỗ trợ cho MobiFone, các cán bộ nhân viên và khách hàng của MobiFone trong việc lựa chọn các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng của SeABank.
Một trong những hoạt động cụ thể mở đầu của thỏa thuận này là việc SeABank sẽ cung cấp các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Hội viên chương trình "Kết nối dài lâu" của MobiFone như:
- Ưu đãi lãi suất vay vốn giảm 1,2%/năm so với lãi suất vay vốn áp dụng cho các khách hàng cá nhân vay phục vụ các mục đích tiêu dùng, học tập, mua xe, mua nhà, xây sửa nhà ở.
- Tặng ngay 990.000 đồng cho hội viên “Kết nối dài lâu” khi mở thẻ VISA Platinum của SeABank (tương ứng 100% phí thường niên).
- Miễn 100% phí thường niên cho các thẻ quốc tế Visa, MasterCard khác năm đầu tiên.
- Miễn 100% phí thường niên năm đầu tiên và phí mở thẻ nội địa S24+, S24++
- Miễn phí sử dụng gói dịch vụ/ ngân hàng điện tử năm đầu tiên.
Khách hàng có thẻ Hội viên Kim Cương, Vàng, Titan của chương trình “Kết nối dài lâu” chỉ cần mang thẻ hội viên và giấy tờ tùy thân đển bất cứ điểm giao dịch nào của SeABank trên toàn quốc để đăng ký sử dụng dịch vụ và hưởng ưu đãi từ SeABank.
“MobiFone đã trở thành cổ đông chiến lược trong nước của SeABank từ năm 2007 và hai bên đã có nhiều hoạt động hợp tác mang lại hiệu quả cao. Trong thời gian qua, SeABank là khách hàng doanh nghiệp lớn nhất sử dụng gói dịch vụ M-Business của MobiFone với hơn 2000 cán bộ nhân viên sử dụng. Bên cạnh đó, MobiFone cũng đã mở tài khoản và thường xuyên sử dụng các dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp tại các chi nhánh của SeABank”, ông Đặng Bảo Khánh, Tổng giám đốc SeABank cho biết.
(Nguồn: SeABank)