SJC khai trương chi nhánh miền Trung
Ngày 16/5, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) khai trương, đưa vào hoạt động chi nhánh SJC miền Trung (Đà Nẵng)
Ngày 16/5, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) khai trương, đưa vào hoạt động chi nhánh SJC miền Trung, đặt tại thành phố Đà Nẵng.
Sau hơn 23 năm hoạt động, SJC hiện có 13 chi nhánh, 6 công ty con và 19 công ty liên kết, 1 kho ngoại quan vàng. Mạng lưới kinh doanh phân phối gồm 186 cửa hàng, 22 đại lý chính thức, trên 3.000 cửa hàng liên kết bán lẻ toàn quốc.
Đầu tháng 5 vừa qua, SJC cũng đã khánh thành xí nghiệp nữ trang quy mô lớn với tổng đầu tư giai đoạn 1 trên 130 tỉ đồng tại khu chế xuất Tân Thuận, Tp.HCM. Với hoạt động của xí nghiệp nữ trang này, Công ty có kế hoạch đưa ra 500.000 sản phẩm/năm với nhiều loại sản phẩm từ công nghệ đúc, dập, kết dây, khắc máy…
SJC hiện là công ty dẫn đầu trên thị trường vàng Việt Nam cả về thị phần, doanh số và chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Năm 2011, doanh số của SJC đạt hơn 111 ngàn tỉ đồng (tương đương 5,28 tỉ USD), chiếm hơn 90% thị phần vàng miếng của cả nước với hơn 20 triệu lượng vàng đã đưa ra thị trường.
SJC là thương hiệu quốc gia và là doanh nghiệp xếp hạng 4 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2011.
Để tiếp cận và phục vụ tốt khách hàng hơn nữa, công ty chú trọng thiết lập hệ thống cửa hàng tại các thành phố trọng điểm cả nước. Chi nhánh SJC miền Trung được tổ chức hoạt động với quy mô lớn, vừa bán lẻ cho khách hàng tại thành phố Đà Nẵng và phục vụ bán sỉ cho khách hàng từ Quảng Bình cho tới Quảng Ngãi.
Sau hơn 23 năm hoạt động, SJC hiện có 13 chi nhánh, 6 công ty con và 19 công ty liên kết, 1 kho ngoại quan vàng. Mạng lưới kinh doanh phân phối gồm 186 cửa hàng, 22 đại lý chính thức, trên 3.000 cửa hàng liên kết bán lẻ toàn quốc.
Đầu tháng 5 vừa qua, SJC cũng đã khánh thành xí nghiệp nữ trang quy mô lớn với tổng đầu tư giai đoạn 1 trên 130 tỉ đồng tại khu chế xuất Tân Thuận, Tp.HCM. Với hoạt động của xí nghiệp nữ trang này, Công ty có kế hoạch đưa ra 500.000 sản phẩm/năm với nhiều loại sản phẩm từ công nghệ đúc, dập, kết dây, khắc máy…
SJC hiện là công ty dẫn đầu trên thị trường vàng Việt Nam cả về thị phần, doanh số và chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Năm 2011, doanh số của SJC đạt hơn 111 ngàn tỉ đồng (tương đương 5,28 tỉ USD), chiếm hơn 90% thị phần vàng miếng của cả nước với hơn 20 triệu lượng vàng đã đưa ra thị trường.
SJC là thương hiệu quốc gia và là doanh nghiệp xếp hạng 4 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2011.
Để tiếp cận và phục vụ tốt khách hàng hơn nữa, công ty chú trọng thiết lập hệ thống cửa hàng tại các thành phố trọng điểm cả nước. Chi nhánh SJC miền Trung được tổ chức hoạt động với quy mô lớn, vừa bán lẻ cho khách hàng tại thành phố Đà Nẵng và phục vụ bán sỉ cho khách hàng từ Quảng Bình cho tới Quảng Ngãi.