SMC – niềm tự hào thương hiệu thép Việt
SMC đã không còn là doanh nghiệp kinh doanh thương mại đơn thuần, mà còn mở rộng đầu tư sang nhiều lĩnh vực khác nhau
Hơn 20 năm thành lập và phát triển cũng là khoảng thời gian Công ty Cổ phần Đầu tư - Thương mại SMC vượt qua những khó khăn, thử thách để tồn tại và khẳng định thương hiệu thép trong làng thép Việt nam.
Thông qua một bộ máy quản trị linh hoạt, năng động, tận tâm cộng với một đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình luôn ra sức phấn đấu vì sự nghiệp phát triển chung của công ty SMC.
Năm 2008, SMC đã đạt được doanh số kỷ lục hơn 4.000 tỷ đồng, cũng là năm đầu tiên SMC chính thức đưa vào hoạt động 2 chức năng mới là: sản xuất lưới thép hàn (Euro Mesh) và Trung tâm gia công chế biến thép lá (Coil Center).
Đây là bước chuyển đổi hết sức quan trọng sau 20 năm hoạt động, SMC đã không còn là doanh nghiệp kinh doanh thương mại đơn thuần, mà còn mở rộng đầu tư sang nhiều lĩnh vực khác nhau theo hướng phát triển thành lập các công ty thành viên để góp phần phát triển chung cho thương hiệu SMC.
Cơ sở hạ tầng không ngừng được hoàn thiện và mở rộng, trong năm 2008 SMC đưa vào sử dụng cơ sở hạ tầng tại Bình Dương (6.500m2), phân xưởng lưới thép hàn Phú Mỹ (1.500m2) và mua lại cơ sở tại Mê Linh, Hà Nội (12.000m2), gia tăng mạnh năng lực tồn trữ và hoạt động, tạo điều kiện đi lên vững chắc và đưa SMC tiến lên bước phát triển mới.
Đánh giá chung về tốc độ tăng trưởng, SMC đã có những bước tăng trưởng vững chắc về chất, trong đó bao gồm những yếu tố cụ thể như uy tín và giá trị thương hiệu nâng cao rõ rệt, lượng khách hàng lớn ngày càng nhiều, giữ vững thị phần cao trong khu vực dự án có vốn đầu tư nước ngoài và chiếm vị trí rất tốt trong ngành thép Việt Nam. Về mặt lợi nhuận Trong năm 2008, SMC tăng 144% so với kế hoạch đề ra, do dự báo chính xác và ứng xử hợp lý, SMC đã đạt hiệu quả cao so với nội bộ ngành, mở ra nhiều cơ hội mới cho việc phát triển mở rộng.
Với hướng đi mới này, SMC sẵn sàng “trải thảm đỏ” mời gọi nhân lực và tài lực hợp tác trên tinh thần “đôi bên cùng có lợi”. SMC đang ra sức xây dựng và duy trì những bước đi vững chãi trong tương lai.
Thông qua một bộ máy quản trị linh hoạt, năng động, tận tâm cộng với một đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình luôn ra sức phấn đấu vì sự nghiệp phát triển chung của công ty SMC.
Năm 2008, SMC đã đạt được doanh số kỷ lục hơn 4.000 tỷ đồng, cũng là năm đầu tiên SMC chính thức đưa vào hoạt động 2 chức năng mới là: sản xuất lưới thép hàn (Euro Mesh) và Trung tâm gia công chế biến thép lá (Coil Center).
Đây là bước chuyển đổi hết sức quan trọng sau 20 năm hoạt động, SMC đã không còn là doanh nghiệp kinh doanh thương mại đơn thuần, mà còn mở rộng đầu tư sang nhiều lĩnh vực khác nhau theo hướng phát triển thành lập các công ty thành viên để góp phần phát triển chung cho thương hiệu SMC.
Cơ sở hạ tầng không ngừng được hoàn thiện và mở rộng, trong năm 2008 SMC đưa vào sử dụng cơ sở hạ tầng tại Bình Dương (6.500m2), phân xưởng lưới thép hàn Phú Mỹ (1.500m2) và mua lại cơ sở tại Mê Linh, Hà Nội (12.000m2), gia tăng mạnh năng lực tồn trữ và hoạt động, tạo điều kiện đi lên vững chắc và đưa SMC tiến lên bước phát triển mới.
Đánh giá chung về tốc độ tăng trưởng, SMC đã có những bước tăng trưởng vững chắc về chất, trong đó bao gồm những yếu tố cụ thể như uy tín và giá trị thương hiệu nâng cao rõ rệt, lượng khách hàng lớn ngày càng nhiều, giữ vững thị phần cao trong khu vực dự án có vốn đầu tư nước ngoài và chiếm vị trí rất tốt trong ngành thép Việt Nam. Về mặt lợi nhuận Trong năm 2008, SMC tăng 144% so với kế hoạch đề ra, do dự báo chính xác và ứng xử hợp lý, SMC đã đạt hiệu quả cao so với nội bộ ngành, mở ra nhiều cơ hội mới cho việc phát triển mở rộng.
Với hướng đi mới này, SMC sẵn sàng “trải thảm đỏ” mời gọi nhân lực và tài lực hợp tác trên tinh thần “đôi bên cùng có lợi”. SMC đang ra sức xây dựng và duy trì những bước đi vững chãi trong tương lai.