Tập đoàn Asanzo đặt mục tiêu vào top 3 ngành điển tử trong nước
Asanzo đưa ra mục tiêu chiếm 22% thị phần ngành điển tử trong nước, nâng doanh thu lên 8.000 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2018
Mục tiêu chiếm 22% thị phần ngành điển tử trong nước, nâng doanh thu lên 8.000 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2018. Đây là những ngày bận rộn cho thương hiệu điện tử Asanzo, mở rộng thị trường ra khu vực phía bắc với mong muốn phổ cập Smart TV ra toàn quốc.
Năm 2017, Asanzo đạt tổng doanh thu 4.629 tỷ đồng, gấp 1,8 lần so với 2016, trong đó, doanh thu bán hàng Tivi chiếm nhiều nhất với 4.200 tỷ, kế đến là điện lạnh với 270 tỷ và điện gia dụng mang về 150 tỷ doanh thu.
Những con số minh chứng cho tốc độ phát triển mạnh mẽ của Asanzo trong hai năm trở lại đây và chính thức vươn lên vị trí tóp ten chiếm thị phần 16%, sau LG (17%), Sony (25%) và Samsung (35%).
Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc tập đoàn Asanzo chia sẻ: Asanzo đã từng bước trưởng thành trong sự tin yêu của khách hàng gần xa, đây là bước đầu thành công trong chiến lược chinh phục lòng tin của khách hàng cả nước trong định hướng năm 2018.
Theo ông Tam, trong thời gian 6 tháng đầu năm 2018 này, tập đoàn Asanzo sẽ đẩy mạnh chiến dịch xâm nhập thị trường phía Bắc và chính thức khép kín thị trường toàn quốc quyết tâm nâng doanh thu lên 8000 tỷ và vượt lên 22% thị phần ngồi vào vị trí Top 3 của ngành.
Bên cạnh những thành công với phân khúc thị trường bình dân, Asanzo đã tiếp tục liên kết và phát triển thêm thương hiệu Kooda, tiến lên nhóm cận cao cấp, đây là một bước đi đột phá hứa hẹn một tiềm năng mở của thương hiệu.
Theo đó với cùng mức cấu hình và phần cứng, TV của Kooda rẻ hơn 15% so với đối thủ,và bất ngờ tiếp cận thị trường với 12.000 chiếc chỉ trong thời gian 2 tháng. Đồng thời với việc ra mắt thị trường hai dòng sản phẩm smart phone là S5 và Z5 cuối năm vưa qua cũng tạo được điểm nhấn với con số 8000 chiếc trong thời gian rất ngắn.
Đầu năm 2018, Asanzo cũng sẽ trình làng thế hệ kế tiếp của smartphone S5 và Z5, và tất nhiên cũng sẽ tập trung quanh tầm giá 5 triệu đồng.
Với lợi thế có sẵn từ hệ thống phân phối rộng khắp và các kênh tiêu dùng đa dạng từ offline đến online, smart phone Asanzo hứa hẹn là một làn sóng mới trong năm 2018 này với phân khúc smart phone tầm trung.
Trong năm 2018 Asanzo sẽ chính thức khép kín vòng tròn thị trường toàn quốc với hai chiến dịch trọng tâm là mở rộng xây dựng nhà máy và phủ rộng thị trường miền Bắc.
Đồng thời với mục tiêu thuần Việt các ứng dụng và phần mềm dành riêng cho thị trường trong nước, ông Tam cho biết sẽ thúc đẩy lộ trình "Việt hóa" bằng việc bắt tay với nhiều doanh nghiệp phát triển các ứng dụng công nghệ tại Việt Nam trong thời gian tới.