Tập đoàn Đại Dương bắt đầu lấn sân bán lẻ
Sau gần sáu năm có mặt trên thị trường, Tập đoàn Đại Dương (OceanGroup) bắt đầu tham gia lĩnh vực bán lẻ
Đầu năm 2013, Tập đoàn Đại Dương (OceanGroup) liên tiếp thiết lập sự hiện diện ở lĩnh vực bán lẻ với các trung tâm thương mại tại Hà Nội.
Cuối tháng 1, tập đoàn này đưa OceanMart Hà Đông vào hoạt động. Đầu tháng 2, trung tâm thương mại OceanMall Thăng Long mở cửa. Hai sự thiết lập ở hướng đi mới của OceanGroup được triển khai bởi thành viên trực thuộc - Công ty Cổ phần Bán lẻ và Quản lý bất động sản Đại Dương (ORC).
Sau gần sáu năm có mặt trên thị trường, đây là lần đầu tiên tập đoàn này tham gia lĩnh vực bán lẻ, trục mới bên cạnh hoạt động tài chính - ngân hàng, quản lý khách sạn và bất động sản.
Mô hình mà OceanGroup thiết lập là tổ hợp mua sắm - giải trí kết hợp các tiện ích như siêu thị, cà phê và đồ ăn nhanh, khu ẩm thực, khu vui chơi cho trẻ em, khu giải trí và thể thao. Ngoài ra, mô hình này còn tích hợp các khu chức năng như ngân hàng thương mại, khuyến nông, thu mua nông lâm thủy sản, khu nhà phố quy mô nhỏ phục vụ nhu cầu kinh doanh của tiểu thương…
Dự kiến, sau hai điểm trên, ngay sau dịp Tết Nguyên Đán, ORC sẽ tiếp tục đưa OceanMart Trung Hòa vào hoạt động, cũng như bắt đầu mở rộng địa bàn với OceanMart Ninh Bình (tại Ninh Bình).
Kế hoạch ở hướng đi mới này là, trong năm 2013, ORC sẽ thiết lập trên 20 siêu thị OceanMart trên toàn quốc, với tham vọng trở thành một trong 5 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam ngay năm 2013, và số 1 Việt Nam vào năm 2015.
Cuối tháng 1, tập đoàn này đưa OceanMart Hà Đông vào hoạt động. Đầu tháng 2, trung tâm thương mại OceanMall Thăng Long mở cửa. Hai sự thiết lập ở hướng đi mới của OceanGroup được triển khai bởi thành viên trực thuộc - Công ty Cổ phần Bán lẻ và Quản lý bất động sản Đại Dương (ORC).
Sau gần sáu năm có mặt trên thị trường, đây là lần đầu tiên tập đoàn này tham gia lĩnh vực bán lẻ, trục mới bên cạnh hoạt động tài chính - ngân hàng, quản lý khách sạn và bất động sản.
Mô hình mà OceanGroup thiết lập là tổ hợp mua sắm - giải trí kết hợp các tiện ích như siêu thị, cà phê và đồ ăn nhanh, khu ẩm thực, khu vui chơi cho trẻ em, khu giải trí và thể thao. Ngoài ra, mô hình này còn tích hợp các khu chức năng như ngân hàng thương mại, khuyến nông, thu mua nông lâm thủy sản, khu nhà phố quy mô nhỏ phục vụ nhu cầu kinh doanh của tiểu thương…
Dự kiến, sau hai điểm trên, ngay sau dịp Tết Nguyên Đán, ORC sẽ tiếp tục đưa OceanMart Trung Hòa vào hoạt động, cũng như bắt đầu mở rộng địa bàn với OceanMart Ninh Bình (tại Ninh Bình).
Kế hoạch ở hướng đi mới này là, trong năm 2013, ORC sẽ thiết lập trên 20 siêu thị OceanMart trên toàn quốc, với tham vọng trở thành một trong 5 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam ngay năm 2013, và số 1 Việt Nam vào năm 2015.