Techcombank nhận 4 giải thưởng quốc tế
Techcombank vừa trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên và duy nhất được Global Banking & Finance Review trao tặng đồng thời 4 giải thưởng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên và duy nhất được Global Banking & Finance Review - một tạp chí hàng đầu thế giới về tài chính ngân hàng của Anh – trao tặng đồng thời 4 giải thưởng.
Cụ thể, Techcombank được nhận giải thưởng “Ngân hàng Thương mại Tốt nhất Việt Nam 2014”, “Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam 2014”, “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2014” và “Ngân hàng Điện tử tốt nhất Việt Nam 2014” vì những thành tựu trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, tài trợ thương mại, và điện tử; đồng thời, đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Trong hơn 20 năm qua, Techcombank không ngừng đầu tư, hiện đại hóa hệ thống ngân hàng, và tập trung phát triển các kênh giao dịch thay thế nhằm nâng cao chất lượng, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
Techcombank đã xây dựng mạng lưới ngân hàng rộng khắp cả nước với hơn 315 chi nhánh, phòng giao dịch, mở rộng kết nối với trên 12.000 máy ATM trong hệ thống BankNet, Smartlink, và hơn 2000 điểm chấp nhận thẻ; đồng thời, liên tục phát triển, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ giao dịch qua mạng cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp như F@st i-Bank, F@st e-Bank hay trên điện thoại như F@st MobiPay, SMS, qua đó, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng.
Techcombank còn là ngân hàng đi đầu trong việc liên tục phát triển các tiện ích dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là dịch vụ ngân hàng bán lẻ, góp phần gia tăng lợi ích của khách hàng. Sản phẩm của ngân hàng luôn đảm bảo an toàn, thuận tiện, đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.
Techcombank cũng là ngân hàng nội địa đầu tiên xây dựng bộ phận ngân hàng giao dịch (năm 2010), đóng vai trò chuyên trách trong việc phát triển và quản lý tất cả các sản phẩm quản lý tiền tệ, tài trợ thương mại, giảm thiểu rủi ro cho khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng.
Ngoài ra, Ngân hàng còn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc thường xuyên đào tạo nâng cao trình độ đội ngũ bán hàng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, liên tục. Với đội ngũ nhân viên lên tới trên 7.200 người, Techcombank luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ dành cho khách hàng, và liên tục thu hút thêm khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Hiện có trên 3,3 triệu khách hàng cá nhân, và hơn 45.000 khách hàng doanh nghiệp đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Techcombank.
Lựa chọn trao bốn giải thưởng cùng lúc cho Techcombank, hội đồng đánh giá tạp chí Global Banking & Finance Review công bố: “Bốn giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực và kết quả vượt trội của ngân hàng Techcombank trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng bán lẻ, thương mại và ngân hàng điện tử… xét trên phương diện từ hệ thống mạng lưới rộng khắp; chất lượng dịch vụ ưu việt; năng lực dẫn đầu trong đầu tư và phát triển đa kênh giao dịch; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm; khả năng sáng tạo và phát triển các sản phẩm dịch vụ mới; cũng như sự chủ động, tích cực của Techcombank trong việc triển khai các chương trình xã hội, từ thiện xoay quanh ba lĩnh vực chính giáo dục, môi trường và sức khỏe.”
“Techcombank đã chứng tỏ khả năng tiên phong khi liên tục đầu tư phát triển nền tảng công nghệ cùng nguồn nhân lực, và mang tới các sản phẩm, dịch vụ toàn diện, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng cá nhân, cũng như khách hàng doanh nghiệp”, bà Wanda Rich, đại diện tạp chí Global Banking & Finance Review chia sẻ thêm.
“Chúng tôi rất phấn khởi khi được Global Banking & Finance Review trao tặng bốn giải thưởng giá trị và ý nghĩa này. Có thể nói bốn giải thưởng là minh chứng cho sự lớn mạnh và phát triển không ngừng của Techcombank trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, tài trợ thương mại, và điện tử, đồng thời, tái khẳng định định hướng chiến lược phát triển đúng đắn của Ngân hàng trong thời gian qua. Trong thời gian tới, Techcombank sẽ nỗ lực hơn nữa để mang tới những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt hơn cho khách hàng, và hướng tới những tầm cao mới, vươn ra khu vực”, ông Đỗ Tuấn Anh, quyền Tổng giám đốc Techcombank, cho biết.
(Nguồn: Techcombank)
Cụ thể, Techcombank được nhận giải thưởng “Ngân hàng Thương mại Tốt nhất Việt Nam 2014”, “Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam 2014”, “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2014” và “Ngân hàng Điện tử tốt nhất Việt Nam 2014” vì những thành tựu trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, tài trợ thương mại, và điện tử; đồng thời, đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Trong hơn 20 năm qua, Techcombank không ngừng đầu tư, hiện đại hóa hệ thống ngân hàng, và tập trung phát triển các kênh giao dịch thay thế nhằm nâng cao chất lượng, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
Techcombank đã xây dựng mạng lưới ngân hàng rộng khắp cả nước với hơn 315 chi nhánh, phòng giao dịch, mở rộng kết nối với trên 12.000 máy ATM trong hệ thống BankNet, Smartlink, và hơn 2000 điểm chấp nhận thẻ; đồng thời, liên tục phát triển, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ giao dịch qua mạng cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp như F@st i-Bank, F@st e-Bank hay trên điện thoại như F@st MobiPay, SMS, qua đó, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng.
Techcombank còn là ngân hàng đi đầu trong việc liên tục phát triển các tiện ích dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là dịch vụ ngân hàng bán lẻ, góp phần gia tăng lợi ích của khách hàng. Sản phẩm của ngân hàng luôn đảm bảo an toàn, thuận tiện, đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.
Techcombank cũng là ngân hàng nội địa đầu tiên xây dựng bộ phận ngân hàng giao dịch (năm 2010), đóng vai trò chuyên trách trong việc phát triển và quản lý tất cả các sản phẩm quản lý tiền tệ, tài trợ thương mại, giảm thiểu rủi ro cho khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng.
Ngoài ra, Ngân hàng còn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc thường xuyên đào tạo nâng cao trình độ đội ngũ bán hàng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, liên tục. Với đội ngũ nhân viên lên tới trên 7.200 người, Techcombank luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ dành cho khách hàng, và liên tục thu hút thêm khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Hiện có trên 3,3 triệu khách hàng cá nhân, và hơn 45.000 khách hàng doanh nghiệp đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Techcombank.
Lựa chọn trao bốn giải thưởng cùng lúc cho Techcombank, hội đồng đánh giá tạp chí Global Banking & Finance Review công bố: “Bốn giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực và kết quả vượt trội của ngân hàng Techcombank trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng bán lẻ, thương mại và ngân hàng điện tử… xét trên phương diện từ hệ thống mạng lưới rộng khắp; chất lượng dịch vụ ưu việt; năng lực dẫn đầu trong đầu tư và phát triển đa kênh giao dịch; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm; khả năng sáng tạo và phát triển các sản phẩm dịch vụ mới; cũng như sự chủ động, tích cực của Techcombank trong việc triển khai các chương trình xã hội, từ thiện xoay quanh ba lĩnh vực chính giáo dục, môi trường và sức khỏe.”
“Techcombank đã chứng tỏ khả năng tiên phong khi liên tục đầu tư phát triển nền tảng công nghệ cùng nguồn nhân lực, và mang tới các sản phẩm, dịch vụ toàn diện, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng cá nhân, cũng như khách hàng doanh nghiệp”, bà Wanda Rich, đại diện tạp chí Global Banking & Finance Review chia sẻ thêm.
“Chúng tôi rất phấn khởi khi được Global Banking & Finance Review trao tặng bốn giải thưởng giá trị và ý nghĩa này. Có thể nói bốn giải thưởng là minh chứng cho sự lớn mạnh và phát triển không ngừng của Techcombank trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, tài trợ thương mại, và điện tử, đồng thời, tái khẳng định định hướng chiến lược phát triển đúng đắn của Ngân hàng trong thời gian qua. Trong thời gian tới, Techcombank sẽ nỗ lực hơn nữa để mang tới những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt hơn cho khách hàng, và hướng tới những tầm cao mới, vươn ra khu vực”, ông Đỗ Tuấn Anh, quyền Tổng giám đốc Techcombank, cho biết.
(Nguồn: Techcombank)