Tìm giải pháp marketing trong thời suy thoái
Đây là chủ đề của cuộc hội thảo diễn ra vào ngày 14/2 tại Đại học Kinh tế Tp.HCM
Đây là chủ đề của cuộc hội thảo diễn ra vào ngày 14/2 tại Đại học Kinh tế Tp.HCM.
Những vấn đề liên quan đến việc sử dụng tối ưu ngân sách marketing, phát triển thương hiệu, quản trị doanh nghiệp trong thời kỳ nền kinh tế toàn cầu đang lâm vào khó khăn như hiện nay sẽ được các chuyên gia marketing và nhà kinh tế hàng đầu bàn luận tại hội thảo.
Hội thảo do Đại học Kinh tế Tp.HCM hợp tác với Quỹ hỗ trợ Ogilvy (The Ogilvy Foundation), Công ty Ogilvy & Mather Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Doanh Nghiệp Trẻ Tp.Hồ Chí Minh (YBA) phối hợp tổ chức.
Đây sẽ là dịp trao đổi những kinh nghiệm, kiến thức và chia sẻ những lời khuyên thực tiễn giữa các doanh nghiệp Việt Nam và sinh viên marketing.
Tham gia thuyết trình tại hội thảo sẽ có ông David Mayo - Tổng giám đốc Ogilvy & Mather khu vực châu Á - Thái Bình Dương, bà Lee Yee Hew - Giám đốc điều hành OgilvyOne Việt Nam, GS.TS Hồ Đức Hùng - Giám đốc Viện Nghiên cứu Kinh tế Phát triển của Đại học Kinh tế Tp.HCM và đại diện của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).
Những vấn đề liên quan đến việc sử dụng tối ưu ngân sách marketing, phát triển thương hiệu, quản trị doanh nghiệp trong thời kỳ nền kinh tế toàn cầu đang lâm vào khó khăn như hiện nay sẽ được các chuyên gia marketing và nhà kinh tế hàng đầu bàn luận tại hội thảo.
Hội thảo do Đại học Kinh tế Tp.HCM hợp tác với Quỹ hỗ trợ Ogilvy (The Ogilvy Foundation), Công ty Ogilvy & Mather Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Doanh Nghiệp Trẻ Tp.Hồ Chí Minh (YBA) phối hợp tổ chức.
Đây sẽ là dịp trao đổi những kinh nghiệm, kiến thức và chia sẻ những lời khuyên thực tiễn giữa các doanh nghiệp Việt Nam và sinh viên marketing.
Tham gia thuyết trình tại hội thảo sẽ có ông David Mayo - Tổng giám đốc Ogilvy & Mather khu vực châu Á - Thái Bình Dương, bà Lee Yee Hew - Giám đốc điều hành OgilvyOne Việt Nam, GS.TS Hồ Đức Hùng - Giám đốc Viện Nghiên cứu Kinh tế Phát triển của Đại học Kinh tế Tp.HCM và đại diện của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).