16:12 15/06/2013

Trung Nguyên hướng đến cộng đồng và thanh niên Việt

P.V

Bước sang tuổi 17, Trung Nguyên tiếp tục khẳng định tinh thần và hành động hướng đến cộng đồng và thanh niên Việt Nam

Bước sang tuổi mới, Trung Nguyên tiếp tục khẳng định tinh thần sáng tạo 
và đặc biệt là sáng tạo trong từng sản phẩm cho ra mắt thị trường.
Bước sang tuổi mới, Trung Nguyên tiếp tục khẳng định tinh thần sáng tạo và đặc biệt là sáng tạo trong từng sản phẩm cho ra mắt thị trường.
Bước sang tuổi 17, Trung Nguyên tiếp tục khẳng định tinh thần và hành động hướng đến cộng đồng và thanh niên Việt Nam.

Sáng 15/6/2013, tại buổi tọa đàm “Giảm nghèo trong cộng đồng dân tộc thiểu số: động lực từ doanh nhân trẻ”, do Ngân hàng Thế giới và Viện Trí Việt (Đại học Tôn Đức Thắng) đồng tổ chức, ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên đã phân tích những rào cản hiện tại đối với quá trình khởi nghiệp của thanh niên cộng đồng thiểu số và kêu gọi cài đặt tâm thế cho thanh niên cộng đồng thiểu số với khát vọng làm giàu và ba Tinh thần: Tinh thần doanh nhân, Tinh thần sáng tạo có trách nhiệm, Tinh thần chiến binh trên thương trường.

“Thanh niên vùng xuôi, thanh niên các nước làm được thì thanh niên các dân tộc thiểu số cũng làm được. Trách nhiệm người thanh niên đồng bào thiểu số phải mang lại cho em nhỏ, cha mẹ, ông bà có cuộc sống phồn vinh như vùng xuôi, các dân tộc khác đang có”, ông Vũ nói.

Theo phân tích của ông Vũ, trước hết cần kiến tạo động lực cho thế hệ thanh niên các dân tộc thiểu số làm giàu cho gia đình, buôn làng, xây dựng quê hương. Kế đó, xây dựng chiến lược toàn diện - liên thông - dài hạn để tạo nên thế hệ doanh nhân người thiểu số. Và sau cùng là khởi động một mô hình khởi nghiệp làm giàu mẫu mực cho thanh niên có khả năng nhân rộng.

Buổi tọa đàm trên diễn ra trước một ngày sinh nhật tuổi 17 của Trung Nguyên (16/6/1996 – 16/6/2013). Tuổi 17 đánh dấu chặng đường thành lập và phát triển thương hiệu Trung Nguyên.

Bước sang tuổi mới, Trung Nguyên tiếp tục khẳng định tinh thần sáng tạo và đặc biệt là sáng tạo trong sản phẩm cho ra mắt thị trường và trong hành động hướng đến cộng đồng và thanh niên Việt Nam.

(Nguồn: Trung Nguyên)