Vinacafé Biên Hoà là thương hiệu có giá trị vô hình lớn nhất Việt Nam
Vinacafé Biên Hoà vừa được hãng định giá thương hiệu Brand Finance bình chọn là công ty có giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất Việt Nam
Brand Finance - hãng định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - mới đây đã công bố danh sách thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016, trong đó, Vinacafé Biên Hoà là đơn vị chiếm giữ hai vị trí quan trọng nhất: công ty có giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất Việt Nam và thuộc top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016.
Vinacafé Biên Hoà là công ty đồ uống với lịch sử thương hiệu gần nửa thế kỷ, được biết đến với vai trò tiên phong theo đuổi triết lý cà phê nguyên bản.
Thị trường cà phê trong nước những năm gần đây phải đối mặt với tình trạng sản phẩm kém chất lượng, bẩn-độc-trộn tràn lan do nhà sản xuất muốn giảm giá thành - tăng lợi nhuận, tuy nhiên ban lãnh đạo của Vinacafé Biên Hoà vẫn luôn trung thành với sứ mệnh phục hưng ly cà phê nguyên bản kiểu Việt.
Trong suốt nhiều năm, doanh nghiệp đã có nhiều hành động thiết thực để cụ thể hoá sứ mệnh này: cho ra đời dòng sản phẩm nguyên Bản 3 trong 1 (Original) và được người tiêu dùng yêu thích trong suốt hơn 23 năm qua, cho ra đời Vinacafé Chất vào năm 2015, với hương vị cà phê phin đặc trưng của từng miền, bao gồm Chất Sài Gòn và Chất Hà Nội.
Trong suốt nhiều năm, doanh nghiệp đã có nhiều hành động thiết thực để cụ thể hoá sứ mệnh này: cho ra đời dòng sản phẩm nguyên Bản 3 trong 1 (Original) và được người tiêu dùng yêu thích trong suốt hơn 23 năm qua, cho ra đời Vinacafé Chất vào năm 2015, với hương vị cà phê phin đặc trưng của từng miền, bao gồm Chất Sài Gòn và Chất Hà Nội.
Tháng 5/2016, Vinacafé đã tạo nên sự thay đổi trên thị trường với phát minh mang tên: Phin Điện Café de Nam. Đây là chiếc máy pha cà phê phin hiện đại chuẩn quốc tế đầu tiên có thể pha chế ra ly cà phê thơm ngon đúng chất pha phin kiểu Việt.
Chỉ cần bỏ 1 viên rang xay Café de Nam vào Phin Điện, bấm nút, chờ ủ trong 45 giây sẽ có ngay ly cà phê ngon.
Trong tầm nhìn xa hơn, Café De Nam chính là bước đi đầu tiên, đặt nền móng cho khát vọng Vietnamo - kế hoạch đưa ly cà phê Việt ra thế giới và khẳng định vị trí ngang hàng cùng những thức uống danh tiếng như Expresso và Americano.
Trong tầm nhìn xa hơn, Café De Nam chính là bước đi đầu tiên, đặt nền móng cho khát vọng Vietnamo - kế hoạch đưa ly cà phê Việt ra thế giới và khẳng định vị trí ngang hàng cùng những thức uống danh tiếng như Expresso và Americano.
Xét về những đóng góp cho thị trường, trong tháng 7/2016, Vinacafé cũng là đơn vị đầu tiên của ngành cà phê Việt Nam ký vào biên bản cam kết minh bạch thành phần và chỉ sản xuất những sản phẩm cà phê nguyên chất nhằm đáp lại lời kêu gọi của Hiệp hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.