Hà Nội đang thể hiện quyết tâm lớn trong việc kích cầu du lịch năm 2025 bằng cách kết hợp đồng bộ giữa chính sách ưu đãi, phát triển sản phẩm mới, liên kết vùng, liên kết quốc tế và chuyển đổi số toàn diện…
Gần đây, các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo an toàn liên tục được cơ quan chức năng phát hiện. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng ngày càng thận trọng hơn trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày…
Các thương hiệu thời trang cao cấp đang tìm cách tận dụng làn sóng bùng nổ của nước hoa “niche” (nước hoa cao cấp độc lập) bằng việc tung ra các dòng hương siêu cao cấp, và họ cũng đang săn đón một kiểu khách hàng hoàn toàn khác...
Các cuộc đấu giá hải quan ở Trung Quốc đang phát triển từ hoạt động bán hàng do Chính phủ điều hành thành hiện tượng văn hóa, nơi người tiêu dùng sẵn sàng mạo hiểm hàng nghìn USD cho những chiếc “hộp mù” xa xỉ kiểu mới...
Việc tân giám đốc sáng tạo Loewe gọi tên bộ đôi nhà sáng lập của Proenza Schouler khiến lượt tìm kiếm thương hiệu trên Lyst tăng 38%, giúp hãng vượt mặt Miu Miu để giành lại vị trí số 1 trong quý I năm 2025…
Từ những lon nước ngọt trong siêu thị đến các loại trà sữa, nước tăng lực, nước ép đóng chai, đồ uống có đường đang len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống. Đặc biệt, giới trẻ là nhóm chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ loại đồ uống này…
Theo thống kê mới nhất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tính đến ngày 19/12/2024, ngành Du lịch đã đón 17,5 triệu lượt khách quốc tế, khách nội địa ước đạt 110 triệu lượt, tổng thu từ khách du lịch ước đạt khoảng 840 nghìn tỷ đồng…
Ngày 01/01/2025, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (VNA) và sân bay Tân Sơn Nhất tổ chức lễ đón những vị khách quốc tế đầu tiên đến TP.HCM, mở đầu chuỗi các hoạt động xúc tiến và quảng bá du lịch của Thành phố trong năm mới...
Theo ghi nhận, sức mua tại các chợ dân sinh, siêu thị, và trung tâm thương mại đang tăng dần. Điều này cho thấy người dân đã bắt đầu chuẩn bị cho một cái Tết ấm cúng, đầy đủ hơn...
Các nhà bán lẻ đã đạt được hoặc vượt qua kỳ vọng doanh số mùa lễ hội 2024, nhờ lượng khách mua sắm đông đảo, sức chi tiêu của người tiêu dùng duy trì ổn định và các chương trình giảm giá được kiểm soát hợp lý…
Ngày nghỉ Tết Dương lịch vừa qua, Phú Quốc “cháy phòng” nhờ lượng khách quốc tế dồi dào. Các khách sạn lớn với hơn 1.000 phòng, đều thông báo kín chỗ, trong đó 80% khách lưu trú là người nước ngoài...
Từ việc thay đổi quan niệm về giá trị cho đến nhu cầu về trải nghiệm độc đáo tăng cao - những xu hướng nào sẽ định hình thị trường tiêu dùng xa xỉ tại Trung Quốc năm 2025?...
Thời trang trong thể thao ngày nay không chỉ còn là những vận động viên diện đồng phục thi đấu truyền thống, mà đã được nâng cấp thành những bộ trang phục cá tính, tạo ra những xu hướng được đông đảo tín đồ thời trang hưởng ứng...
Sáng ngày 01/01/2025, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tổ chức chuỗi hoạt động chào đón gần 3.000 du khách đặt chân đến Đà Nẵng “xông đất” đầu năm bằng đường hàng không và đường biển.
Năm 2025, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định lựa chọn tỉnh Thừa Thiên Huế là địa phương đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề “Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới”...
Theo Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế, số lượng hành khách bay trong năm 2025 có thể đạt 5,2 tỷ người, tăng gần 7% so với năm 2024. Đó có thể là lần đầu tiên ngành hàng không dân dụng thế giới cán mốc vận chuyển 5 tỷ người/năm...
Các câu lạc bộ thể thao, sự kiện và vận động viên hiện đang xuất hiện thịnh hành trong ngành thời trang, khơi dậy sự quan tâm toàn cầu. Trước đó, xa xỉ và thể thao vốn không phải là hai lĩnh vực thường đi cùng nhau...
Sở Công Thương Đà Nẵng cho biết theo Kế hoạch bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025, các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố chuẩn bị đầy đủ các loại hàng hóa đa dạng phong phú, đảm bảo chất lượng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết...
Trong không khí Tết Ất Tỵ 2025, Bộ sản phẩm Thức uống thiên nhiên từ Hạt TH là thức uống dinh dưỡng hoàn toàn từ thiên nhiên và món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè...