Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu...
Hà Nội đang thể hiện quyết tâm lớn trong việc kích cầu du lịch năm 2025 bằng cách kết hợp đồng bộ giữa chính sách ưu đãi, phát triển sản phẩm mới, liên kết vùng, liên kết quốc tế và chuyển đổi số toàn diện…
Gần đây, các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo an toàn liên tục được cơ quan chức năng phát hiện. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng ngày càng thận trọng hơn trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày…
Các thương hiệu thời trang cao cấp đang tìm cách tận dụng làn sóng bùng nổ của nước hoa “niche” (nước hoa cao cấp độc lập) bằng việc tung ra các dòng hương siêu cao cấp, và họ cũng đang săn đón một kiểu khách hàng hoàn toàn khác...
Các cuộc đấu giá hải quan ở Trung Quốc đang phát triển từ hoạt động bán hàng do Chính phủ điều hành thành hiện tượng văn hóa, nơi người tiêu dùng sẵn sàng mạo hiểm hàng nghìn USD cho những chiếc “hộp mù” xa xỉ kiểu mới...
Thương hiệu Four Points by Sheraton ra mắt khách sạn thứ ba tại Việt Nam và cũng là khách sạn đầu tiên được quản lý và vận hành bởi Marriott International tại Hà Giang, một điểm đến mang nhiều giá trị thiên nhiên, văn hóa và lịch sử…
Không giống các thế hệ trước, từ cảm hứng du lịch cho đến đặt vé, chọn địa điểm xê dịch của giới trẻ giờ đây gần như phụ thuộc vào các nhóm, kênh, trang thông tin, giới thiệu, chia sẻ về du lịch trên các nền tảng mạng xã hội…
Vào dịp Tết Nguyên đán, sản lượng tiêu thụ sản phẩm OCOP tăng gấp 3 - 4 lần. Để có đủ nguồn hàng cung ứng cho thị trường, các đơn vị, chủ thể có sản phẩm OCOP tại các địa phương đang chuẩn bị mọi điều kiện, tích cực sản xuất, đáp ứng nhu cầu khách hàng…
Tối 24/12, mặc dù Đà Nẵng có mưa nhưng Chương trình “Vui cùng ông già Noel tặng quà” diễn ra tại sàn cảnh quan phía Bắc, hai bờ Đông và Tây cầu Rồng vẫn mang đến một không gian vui chơi thật thú vị, ý nghĩa dành cho người dân và du khách...
Ngày 20/12 vừa qua, tại Lễ Công bố và Vinh danh Top các sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2024, sản phẩm ván gỗ công nghiệp cao cấp của Công ty Cổ phần Tập đoàn KES đã xuất sắc được Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng danh hiệu Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng thuộc nhóm ngành Vật liệu xây dựng nội - ngoại thất và đồ gia dụng…
KĐầu năm 2024, các nhà đầu tư và những người ủng hộ thời trang bền vững đã đặt nhiều kỳ vọng vào những thay đổi mang tính cách mạng trong ngành, sau nhiều năm chỉ đạt được các bước chuyển nhỏ và tiến độ chậm chạp...
Một lễ hội Tết đầy sắc màu và quy mô lớn sẽ được diễn ra tại Công viên Bờ sông thành phố Thủ Đức (TP.HCM). Sự kiện được kỳ vọng sẽ mở ra “cánh cửa” mới góp phần đưa hình ảnh văn hóa, du lịch của Thành phố đến với du khách và bạn bè quốc tế…
Thay đổi thời tiết, nhất là trong mùa đông - xuân, trời lạnh đột ngột là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến đột quỵ não gia tăng. Việc kiểm soát tốt yếu tố nguy cơ trở nên rất quan trọng trong việc phòng ngừa tai biến...
Thu hút du khách nội địa lẫn quốc tế mùa cuối năm, xu hướng du lịch wellness năng động toàn diện với những điểm đến ven biển đang trở thành lựa chọn mới mẻ cho những kỳ nghỉ lễ…
Ngày 20/12/2024, chương trình Tin Dùng Việt Nam năm 2024 diễn ra với sự tham gia của đại diện cơ quan nhà nước, lãnh đạo hiệp hội, ngành hàng cùng đông đảo doanh nghiệp và người tiêu dùng.Với chủ đề trọng tâm “Thương hiệu tích cực – Tiêu dùng bền vững”, tiêu chí đánh giá và bình chọn sản phẩm dịch vụ của chương trình Tin dùng Việt Nam 2024 tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ tích cực, chủ động thích ứng với sự thay đổi của thị trường, xanh hóa và số hóa, nâng cao trải nghiệm khách hàng, đảm bảo các hoạt động kinh doanh bền vững và có trách nhiệm.Nhân dịp này, các lãnh đạo doanh nghiệp được vinh danh trong chương trình Tin dùng Việt Nam 2024 đã chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam / VnEconomy về những khó khăn, thách thức trong năm 2024 cũng như hướng đi, kỳ vọng trong năm tiếp theo…
Từ trước đến nay, ngành công nghiệp thời trang thường tập trung vào giới trẻ. Nhưng khi những người mua sắm trên 50 tuổi chiếm tỷ trọng ngày càng tăng trong chi tiêu toàn cầu, các thương hiệu đang nỗ lực thu hút nhóm khách hàng đa thế hệ…
Những biện pháp dự phòng, điều trị thừa cân, béo phì và duy trì thực hiện việc kiểm soát cân nặng lâu dài có thể giúp cải thiện tình trạng sức khỏe, giảm biến chứng cho người bệnh...
Công ty TNHH Sơn Seamaster (Việt Nam) được thành lập năm 1997 và là thành viên của Tập đoàn Sơn Seamaster, có trụ sở chính đặt tại Singapore. Ngoài nhà máy tại Singapore, Sơn Seamaster còn có các nhà máy ở nhiều nước trong khu vực châu Á như Đài Loan, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và Việt Nam...