Hà Nội đang thể hiện quyết tâm lớn trong việc kích cầu du lịch năm 2025 bằng cách kết hợp đồng bộ giữa chính sách ưu đãi, phát triển sản phẩm mới, liên kết vùng, liên kết quốc tế và chuyển đổi số toàn diện…
Gần đây, các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo an toàn liên tục được cơ quan chức năng phát hiện. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng ngày càng thận trọng hơn trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày…
Các thương hiệu thời trang cao cấp đang tìm cách tận dụng làn sóng bùng nổ của nước hoa “niche” (nước hoa cao cấp độc lập) bằng việc tung ra các dòng hương siêu cao cấp, và họ cũng đang săn đón một kiểu khách hàng hoàn toàn khác...
Các cuộc đấu giá hải quan ở Trung Quốc đang phát triển từ hoạt động bán hàng do Chính phủ điều hành thành hiện tượng văn hóa, nơi người tiêu dùng sẵn sàng mạo hiểm hàng nghìn USD cho những chiếc “hộp mù” xa xỉ kiểu mới...
Việc tân giám đốc sáng tạo Loewe gọi tên bộ đôi nhà sáng lập của Proenza Schouler khiến lượt tìm kiếm thương hiệu trên Lyst tăng 38%, giúp hãng vượt mặt Miu Miu để giành lại vị trí số 1 trong quý I năm 2025…
Từ những lon nước ngọt trong siêu thị đến các loại trà sữa, nước tăng lực, nước ép đóng chai, đồ uống có đường đang len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống. Đặc biệt, giới trẻ là nhóm chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ loại đồ uống này…
Những năm gần đây, mỹ phẩm Halal trở nên phổ biến hơn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Đông Nam Á. Phân khúc sản phẩm Halal có thị trường tiêu thụ rộng lớn khi số lượng tín đồ Hồi giáo chiếm 24,1% dân số thế giới...
Hành trình của Thanh Thành Đạt là một câu chuyện truyền cảm hứng về ý chí vươn lên, sự đổi mới không ngừng và nỗ lực thích nghi trong bối cảnh kinh tế, xã hội nhiều biến động…
Ngày 12/12/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã ban hành Quyết định số 756/QĐ-TTGSNH1 về việc sửa đổi nội dung vốn điều lệ ghi tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng Liên doanh Việt Nga (VRB)…
Con phố Via Monte Napoleone tại thành phố Milan (Italy) đã vượt qua phố Upper 5th Avenue của thành phố New York (Mỹ) trở thành phố mua sắm có giá cho thuê mặt bằng đắt đỏ nhất thế giới...
2024 đánh dấu một năm nỗ lực không ngừng của LG trong việc tăng cường tương tác và nâng cao trải nghiệm người dùng. Cùng lắng nghe những chia sẻ của ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing LG Electronics Việt Nam, về hành trình vừa qua.
Từng là một trong những ngành hàng hưởng lợi lớn nhất sau đại dịch, phân khúc sản phẩm chăm sóc da hiện đang dần trở lại trạng thái bình thường, khi người tiêu dùng chuyển sang tìm kiếm các sản phẩm mang lại hiệu quả tức thì, các thương hiệu chuyên biệt và các liệu pháp điều trị tại phòng khám…
Du lịch đường sông đã nổi lên như một trong các loại hình du lịch quan trọng của ngành du lịch toàn cầu. Gắn liền với sông nước, du khách có thể trải nghiệm từ du lịch sinh thái, du lịch mạo hiểm đến du lịch di sản văn hóa...
Sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào ngày 5/11, các nhà phân tích tại Citibank, cho biết "nhu cầu về hàng xa xỉ rất yếu, đặc biệt là với nhóm khách hàng trung lưu", đồng thời nhấn mạnh tình trạng tuyển dụng ảm đạm tại nước này...
Ngành thời trang ở thời điểm hiện tại đã khác rất nhiều so với tháng 1. Chỉ trong vòng 1 năm, nhiều biến cố đã xảy ra tại mọi ngóc ngách của ngành, buộc các thương hiệu hàng đầu phải cải tổ các chiến lược trong năm mới…
Các hoạt động du lịch mùa đông là để đón chào Đại hội Thể thao Mùa đông châu Á lần thứ 9 sẽ diễn ra từ ngày 7 - 14/2/2025 tại Hắc Long Giang, với chủ đề "Gặp gỡ tại Cáp Nhĩ Tân, mơ về Đại hội Thể thao Mùa đông châu Á"...
Thị trường bán lẻ trong nước trong năm 2024 ghi nhận mức tăng trưởng tích cực và dự kiến sẽ vượt mốc 200 tỷ USD vào năm 2025. Tuy nhiên, trước những thách thức mới từ cuộc cách mạng công nghệ cùng sự thay đổi thói quen tiêu dùng, doanh nghiệp bán lẻ cần phải nhanh chóng thay đổi để thích ứng với xu thế mới...
Huế lần thứ hai đăng cai tổ chức Năm Du lịch Quốc gia, sau lần đầu tiên vào năm 2013. Đây là cột mốc hứa hẹn tạo nên sự tăng trưởng mạnh mẽ cho ngành du lịch Cố đô dựa trên thế mạnh di sản văn hóa...
Thương hiệu Four Points by Sheraton ra mắt khách sạn thứ ba tại Việt Nam và cũng là khách sạn đầu tiên được quản lý và vận hành bởi Marriott International tại Hà Giang, một điểm đến mang nhiều giá trị thiên nhiên, văn hóa và lịch sử…
Không giống các thế hệ trước, từ cảm hứng du lịch cho đến đặt vé, chọn địa điểm xê dịch của giới trẻ giờ đây gần như phụ thuộc vào các nhóm, kênh, trang thông tin, giới thiệu, chia sẻ về du lịch trên các nền tảng mạng xã hội…