Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch
Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng
Tệp người tiêu dùng nước hoa niche đang được các thương hiệu săn đón
“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?
Thời kỳ đầy biến động và cạnh tranh khốc liệt của ngành thời trang
Gánh nặng chi phí y tế từ đồ uống có đường

Gánh nặng chi phí y tế từ đồ uống có đường

Từ những lon nước ngọt trong siêu thị đến các loại trà sữa, nước tăng lực, nước ép đóng chai, đồ uống có đường đang len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống. Đặc biệt, giới trẻ là nhóm chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ loại đồ uống này…
Mỹ phẩm Halal: Cơ hội cho thương hiệu Việt?
Mỹ phẩm Halal: Cơ hội cho thương hiệu Việt?
Những năm gần đây, mỹ phẩm Halal trở nên phổ biến hơn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Đông Nam Á. Phân khúc sản phẩm Halal có thị trường tiêu thụ rộng lớn khi số lượng tín đồ Hồi giáo chiếm 24,1% dân số thế giới... 
Ngân hàng Liên doanh Việt Nga thay đổi vốn điều lệ
Ngân hàng Liên doanh Việt Nga thay đổi vốn điều lệ
Ngày 12/12/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã ban hành Quyết định số 756/QĐ-TTGSNH1 về việc sửa đổi nội dung vốn điều lệ ghi tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng Liên doanh Việt Nga (VRB)…
LG và nỗ lực nâng cao trải nghiệm người dùng
LG và nỗ lực nâng cao trải nghiệm người dùng
2024 đánh dấu một năm nỗ lực không ngừng của LG trong việc tăng cường tương tác và nâng cao trải nghiệm người dùng. Cùng lắng nghe những chia sẻ của ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing LG Electronics Việt Nam, về hành trình vừa qua.
2024 là năm bước ngoặt của ngành hàng chăm sóc da
2024 là năm bước ngoặt của ngành hàng chăm sóc da
Từng là một trong những ngành hàng hưởng lợi lớn nhất sau đại dịch, phân khúc sản phẩm chăm sóc da hiện đang dần trở lại trạng thái bình thường, khi người tiêu dùng chuyển sang tìm kiếm các sản phẩm mang lại hiệu quả tức thì, các thương hiệu chuyên biệt và các liệu pháp điều trị tại phòng khám…
Hà Nội mở rộng sản phẩm du lịch đường sông
Hà Nội mở rộng sản phẩm du lịch đường sông
Du lịch đường sông đã nổi lên như một trong các loại hình du lịch quan trọng của ngành du lịch toàn cầu. Gắn liền với sông nước, du khách có thể trải nghiệm từ du lịch sinh thái, du lịch mạo hiểm đến du lịch di sản văn hóa...
Thương hiệu xa xỉ mở rộng danh mục sản phẩm dưới 500 USD
Thương hiệu xa xỉ mở rộng danh mục sản phẩm dưới 500 USD
Sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào ngày 5/11, các nhà phân tích tại Citibank, cho biết "nhu cầu về hàng xa xỉ rất yếu, đặc biệt là với nhóm khách hàng trung lưu", đồng thời nhấn mạnh tình trạng tuyển dụng ảm đạm tại nước này...
8 câu chuyện năm 2024 giúp định hình lại ngành thời trang 
8 câu chuyện năm 2024 giúp định hình lại ngành thời trang 
Ngành thời trang ở thời điểm hiện tại đã khác rất nhiều so với tháng 1. Chỉ trong vòng 1 năm, nhiều biến cố đã xảy ra tại mọi ngóc ngách của ngành, buộc các thương hiệu hàng đầu phải cải tổ các chiến lược trong năm mới…
Du lịch mùa đông nóng dần tại Trung Quốc
Du lịch mùa đông nóng dần tại Trung Quốc
Các hoạt động du lịch mùa đông là để đón chào Đại hội Thể thao Mùa đông châu Á lần thứ 9 sẽ diễn ra từ ngày 7 - 14/2/2025 tại Hắc Long Giang, với chủ đề "Gặp gỡ tại Cáp Nhĩ Tân, mơ về Đại hội Thể thao Mùa đông châu Á"...
Phát triển thị trường bán lẻ bền vững
Phát triển thị trường bán lẻ bền vững
Thị trường bán lẻ trong nước trong năm 2024 ghi nhận mức tăng trưởng tích cực và dự kiến sẽ vượt mốc 200 tỷ USD vào năm 2025. Tuy nhiên, trước những thách thức mới từ cuộc cách mạng công nghệ cùng sự thay đổi thói quen tiêu dùng, doanh nghiệp bán lẻ cần phải nhanh chóng thay đổi để thích ứng với xu thế mới...
Thừa Thiên Huế đăng cai Năm Du lịch quốc gia 2025
Thừa Thiên Huế đăng cai Năm Du lịch quốc gia 2025
Huế lần thứ hai đăng cai tổ chức Năm Du lịch Quốc gia, sau lần đầu tiên vào năm 2013. Đây là cột mốc hứa hẹn tạo nên sự tăng trưởng mạnh mẽ cho ngành du lịch Cố đô dựa trên thế mạnh di sản văn hóa...
Four Points By Sheraton Hà Giang chính thức ra mắt
Four Points By Sheraton Hà Giang chính thức ra mắt
Thương hiệu Four Points by Sheraton ra mắt khách sạn thứ ba tại Việt Nam và cũng là khách sạn đầu tiên được quản lý và vận hành bởi Marriott International tại Hà Giang, một điểm đến mang nhiều giá trị thiên nhiên, văn hóa và lịch sử…
Quảng bá du lịch trong thời đại công nghệ số
Quảng bá du lịch trong thời đại công nghệ số
Không giống các thế hệ trước, từ cảm hứng du lịch cho đến đặt vé, chọn địa điểm xê dịch của giới trẻ giờ đây gần như phụ thuộc vào các nhóm, kênh, trang thông tin, giới thiệu, chia sẻ về du lịch trên các nền tảng mạng xã hội…