RISIS – Một thương hiệu quà tặng và trang sức cao cấp đến từ Singapore

Tâm An

16/08/2017, 11:43

Từ lâu, những món quà sang trọng và tinh tế của RISIS từ quốc đảo sư tử luôn được nhiều người tìm kiếm để thể hiện sự trân quý với các mối quan hệ trong công việc và cuộc sống. Tại Việt Nam, Risis cũng đã xuất hiện và mở rộng thêm 6 cửa hàng trong hơn 5 năm qua.

VnEconomy

Trải qua 4 thập kỷ hình thành và phát triển, những sản phẩm của RISIS đã trở thành biểu tượng cho chất lượng đỉnh cao, lòng tự tôn và tinh thần cầu thị của người dân Singapore. Đây là thương hiệu được chính phủ nước này chỉ định để tạo nên những món quà tặng cho các chính trị gia cao cấp như Nữ hoàng Anh Elizabeth II, Nhật hoàng Akihito, Thủ tướng Đức Angela Merkel…

RISIS – Một thương hiệu quà tặng và trang sức cao cấp đến từ Singapore - Ảnh 1.
RISIS – Một thương hiệu quà tặng và trang sức cao cấp đến từ Singapore - Ảnh 1.

Nhờ những bàn tay nghệ nhân tài hoa kết hợp với công nghệ hiện đại, sản phẩm của RISIS lấy ý tưởng thiết kế từ những biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng theo quan niệm Á Đông. Với thiết kế tinh xảo, giá trị đẳng cấp, RISIS là thương hiệu được rất nhiều doanh nghiệp lớn như ngân hàng Standard Charter, P&G, British American Tobacco... "chọn mặt gửi vàng".

RISIS – Một thương hiệu quà tặng và trang sức cao cấp đến từ Singapore - Ảnh 2.
RISIS – Một thương hiệu quà tặng và trang sức cao cấp đến từ Singapore - Ảnh 2.

Không chỉ giới hạn ở mảng quà tặng doanh nghiệp, RISIS còn mở rộng sang các vật phẩm trang trí để bàn, phụ kiện và trang sức độc đáo. Những món quà tặng doanh nghiệp và nữ trang, đồ trưng bày và phụ kiện của RISIS đều mang vẻ đẹp mềm mại từ mẹ thiên nhiên, được phủ lên lớp kim loại quý và sang trọng. Với 100% quy trình tự thực hiện (in-house) cho phép đội ngũ tối đa hóa không gian sáng tạo và kiểm định chất lượng kỹ càng. Từng đường nét và chất liệu của mỗi sản phẩm đều được trau chuốt tỉ mỉ từ khâu lên bản vẽ cho đến chế tác hoàn chỉnh.

RISIS – Một thương hiệu quà tặng và trang sức cao cấp đến từ Singapore - Ảnh 3.
RISIS – Một thương hiệu quà tặng và trang sức cao cấp đến từ Singapore - Ảnh 3.

Tại Việt Nam, bạn có thể tìm thấy những dòng sản phẩm trang sức được làm từ hoa lan tự nhiên, hoặc các bộ sưu tập trang sức mang phong cách hiện đại... Dòng sản phẩm trang trí nhà cửa và quà tặng doanh nghiệp cũng đặc sắc không kém với khung tranh cá vàng, đĩa hoa lan mạ vàng, cặp tỳ hưu vàng, một bộ sưu tập 12 con giáp trong năm mới, và những vật phẩm mang ý niệm cầu may như củ tỏi mạ vàng, bát cơm may mắn…Hệ thống cửa hàng Risis tại Việt Nam:* TP.HÀ NỘI:1. Tầng trệt, tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai BàTrưng, Hà NộiĐiện thoại: (024) 3938 8679    |   Fax: (024) 3939 35022. 81 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà NộiĐiện thoại: (024) 3835 1515   |     Fax: (024) 3943 09153. Tầng 2, 2 -11A, Trung Tâm Thương Mại Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, HàNội.* TP.HỒ CHÍ MINH:

1. L1 - 15, SaiGon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. Hồ Chí MinhĐiện thoại: (028) 3821 1232    |    Fax: (028) 3929 09672. 354 - 356 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí MinhĐiện thoại: (028) 3929 33 99  |    Fax: (028) 3929 0967* ĐÀ NẴNG:324 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà NẵngĐiện thoại: (0236) 3666 186   |   Fax: (0236) 3666 286Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo tại 

https://risis.com/shop

Về thương hiệu RISISCâu chuyện khơi nguồn của RISIS bắt đầu khi phó thủ tướng Ngô Khánh Thụy mong muốn tìm được một món quà đại diện cho tinh thần dân tộc Singapore. Những người thợ kim hoàn từ Viện Tiêu chuẩn và Nghiên cứu Công nghiệp Singapore (SISIR) đã nghiên cứu kỹ thuật mạ vàng lên hoa lan tươi – quốc hoa của Singapore, đặt dấu mốc cho sự ra đời của Risis vào năm 1976. Nhờ đó, RISIS đã trở thành tên tuổi đầu tiên và duy nhất trên thế giới hoàn thiện công nghệ mạ vàng 24K để bất tử hóa loài hoa phong lan.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy