Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu...
Hà Nội đang thể hiện quyết tâm lớn trong việc kích cầu du lịch năm 2025 bằng cách kết hợp đồng bộ giữa chính sách ưu đãi, phát triển sản phẩm mới, liên kết vùng, liên kết quốc tế và chuyển đổi số toàn diện…
Gần đây, các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo an toàn liên tục được cơ quan chức năng phát hiện. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng ngày càng thận trọng hơn trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày…
Các thương hiệu thời trang cao cấp đang tìm cách tận dụng làn sóng bùng nổ của nước hoa “niche” (nước hoa cao cấp độc lập) bằng việc tung ra các dòng hương siêu cao cấp, và họ cũng đang săn đón một kiểu khách hàng hoàn toàn khác...
Các cuộc đấu giá hải quan ở Trung Quốc đang phát triển từ hoạt động bán hàng do Chính phủ điều hành thành hiện tượng văn hóa, nơi người tiêu dùng sẵn sàng mạo hiểm hàng nghìn USD cho những chiếc “hộp mù” xa xỉ kiểu mới...
Cộng đồng chạy bộ đang ngày càng phát triển, mang tới nhiều tiềm năng cho các thương hiệu, nhưng để chiếm được lòng trung thành của nhóm khách hàng này đòi hỏi nhiều hơn là một sản phẩm “đẹp”...
Với sự tiến bộ của kỹ thuật lai ghép, sự phát triển của giao thương, thị trường hoa, cây cảnh giữa các vùng miền dường như đã không còn khoảng cách. Bên cạnh nét truyền thống thì thú chơi các loại hoa, cây cảnh độc lạ trở thành trào lưu của không ít gia đình...
Từ ngày 10-01-2025, Ấn phẩm đặc biệt Xuân Ất Tỵ 2025 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam sẽ ra mắt bạn đọc với chủ đề "Kỷ nguyên mới - Không gian mới - Thể chế mới"…
Doanh số bán lẻ của Mỹ tăng trong tháng 12/2024 khi các hộ gia đình mua xe, trang sức và đồng hồ, cho thấy nhu cầu mạnh mẽ trong nền kinh tế, đồng thời củng cố cách tiếp cận thận trọng của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) trong việc cắt giảm lãi suất trong năm 2025…
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 kéo dài 9 ngày, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tham gia các chuyến du lịch từ ngắn đến dài ngày. Hiện các doanh nghiệp đã sẵn sàng phục vụ du khách với loạt sản phẩm, tour tuyến đặc sắc...
Bên cạnh nhu cầu tăng cao vào dịp Tết, các chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn do các hệ thống siêu thị triển khai cũng đóng vai trò quan trọng, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn và thoải mái hơn trong quá trình mua sắm...
Ngành du lịch Việt Nam kết thúc năm 2024 với con số gần 17,6 triệu khách quốc tế và 110 triệu lượt khách du lịch nội địa, tổng thu từ khách du lịch đạt 840.000 tỷ đồng, hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đặt ra từ đầu năm...
Trong khuôn khổ chương trình "Truyền thông và Quảng bá hàng Việt tốt được người Việt Tin dùng", Công ty Vietnam Stay Travel & Services đã xuất sắc nhận danh hiệu Top 10 Dịch vụ Uy tín Chất lượng được người Việt Tin dùng năm 2024…
Với chủ đề “Xuân Ất Tỵ - Vị Tết xưa”, Hội chợ Xuân Ất Tỵ 2025 có quy mô trên 100 gian hàng tiêu chuẩn và hơn 800 m2 sàn trưng bày, giới thiệu các sản phẩm của hơn 20 tỉnh thành trong cả nước…
Grand Pioneers Cruise, thương hiệu du thuyền cao cấp và bền vững đã nhận danh hiệu “Hãng du thuyền mới sang trọng tốt nhất Việt Nam” tại giải thưởng Luxury Lifestyle Awards…
Những ngày gần đây, hoạt động bán hàng diễn ra rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử. Nhiều nhà bán hàng đã livestream xuyên đêm, bán đủ loại mặt hàng, từ thời trang đến hàng tươi sống... thu hút tới hàng ngàn người xem cùng lúc...
Sưu tầm sách cũ không chỉ là thú vui của nhiều người, nhất là người trung niên, nhà sưu tập lành nghề, mà đối với nhiều bạn trẻ, đó còn là một niềm đam mê thực sự. Đây là nét văn hóa độc đáo của người Sài Gòn...
Theo Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản, trong cả năm 2024, ngành du lịch Nhật Bản đã đón 36,87 triệu lượt du khách nước ngoài, một con số cao kỷ lục, vượt xa mức kỷ lục thiết lập trước đó năm 2019…
Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe đang định hình lại khái niệm về du lịch hạng sang, buộc các thương hiệu khách sạn và lưu trú phải liên tục đổi mới để đáp ứng những ưu tiên ngày càng thay đổi của người tiêu dùng…