Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc
Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu... 
Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch
Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng
Tệp người tiêu dùng nước hoa niche đang được các thương hiệu săn đón
“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?
Nhộn nhịp thú chơi cây hoa độc lạ dịp Tết Ất Tỵ
Nhộn nhịp thú chơi cây hoa độc lạ dịp Tết Ất Tỵ
Với sự tiến bộ của kỹ thuật lai ghép, sự phát triển của giao thương, thị trường hoa, cây cảnh giữa các vùng miền dường như đã không còn khoảng cách. Bên cạnh nét truyền thống thì thú chơi các loại hoa, cây cảnh độc lạ trở thành trào lưu của không ít gia đình...
Bán lẻ xa xỉ Mỹ nhìn thấy triển vọng tích cực trong năm 2025
Bán lẻ xa xỉ Mỹ nhìn thấy triển vọng tích cực trong năm 2025
Doanh số bán lẻ của Mỹ tăng trong tháng 12/2024 khi các hộ gia đình mua xe, trang sức và đồng hồ, cho thấy nhu cầu mạnh mẽ trong nền kinh tế, đồng thời củng cố cách tiếp cận thận trọng của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) trong việc cắt giảm lãi suất trong năm 2025…
TP.HCM kỳ vọng vào doanh thu du lịch Tết Nguyên đán
TP.HCM kỳ vọng vào doanh thu du lịch Tết Nguyên đán
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 kéo dài 9 ngày, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tham gia các chuyến du lịch từ ngắn đến dài ngày. Hiện các doanh nghiệp đã sẵn sàng phục vụ du khách với loạt sản phẩm, tour tuyến đặc sắc...
Hàng hóa Tết khuyến mãi tưng bừng
Hàng hóa Tết khuyến mãi tưng bừng
Bên cạnh nhu cầu tăng cao vào dịp Tết, các chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn do các hệ thống siêu thị triển khai cũng đóng vai trò quan trọng, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn và thoải mái hơn trong quá trình mua sắm...
Phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn
Phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn
Ngành du lịch Việt Nam kết thúc năm 2024 với con số gần 17,6 triệu khách quốc tế và 110 triệu lượt khách du lịch nội địa, tổng thu từ khách du lịch đạt 840.000 tỷ đồng, hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đặt ra từ đầu năm...
Tỉnh táo để sắm Tết trên “chợ mạng”
Tỉnh táo để sắm Tết trên “chợ mạng”
Những ngày gần đây, hoạt động bán hàng diễn ra rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử. Nhiều nhà bán hàng đã livestream xuyên đêm, bán đủ loại mặt hàng, từ thời trang đến hàng tươi sống... thu hút tới hàng ngàn người xem cùng lúc...
Người Sài Gòn đam mê  “săn” sách cũ
Người Sài Gòn đam mê “săn” sách cũ
Sưu tầm sách cũ không chỉ là thú vui của nhiều người, nhất là người trung niên, nhà sưu tập lành nghề, mà đối với nhiều bạn trẻ, đó còn là một niềm đam mê thực sự. Đây là nét văn hóa độc đáo của người Sài Gòn...
Người giàu sẵn sàng chi “bộn tiền” cho du lịch sức khỏe
Người giàu sẵn sàng chi “bộn tiền” cho du lịch sức khỏe
Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe đang định hình lại khái niệm về du lịch hạng sang, buộc các thương hiệu khách sạn và lưu trú phải liên tục đổi mới để đáp ứng những ưu tiên ngày càng thay đổi của người tiêu dùng…