Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc
Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu... 
Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch
Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng
Tệp người tiêu dùng nước hoa niche đang được các thương hiệu săn đón
“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?
Đầu năm phải đẹp!
Đầu năm phải đẹp!
Làm đẹp ngày Tết không chỉ để bản thân thêm tự tin, rạng rỡ, mà còn thể hiện sự trân trọng đối với gia đình, bạn bè những ngày đầu tiên của năm mới…
Khẳng định vị thế Mỹ phẩm Việt
Khẳng định vị thế Mỹ phẩm Việt
Giữa áp lực cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế, vẫn có những thương hiệu Việt đầy tự hào đang từng bước khẳng định chỗ đứng riêng trên thị trường mỹ phẩm…
Con rắn gắn với nhà nông, đồng ruộng
Con rắn gắn với nhà nông, đồng ruộng
Trong rất nhiều câu chuyện cổ tích, con rắn thường được gắn với cái ác, cái dữ. Có lẽ vì vậy mà con người đã thần thánh hóa loài rắn, thờ cúng rắn như một vị thủy thần, với tín ngưỡng cổ xưa là tục thờ thủy thần. Đối với người dân vùng sông nước Tây Nam Bộ, loài rắn lại rất gần gũi trong đời sống và gắn với không ít chuyện ly kỳ.
Quản lý điểm đến trở thành xu hướng du lịch 2025
Quản lý điểm đến trở thành xu hướng du lịch 2025
Du khách ngày càng muốn tìm đến những điểm đến ít được biết đến hơn và chính quyền địa phương nhận ra cần quản lý du lịch chặt chẽ hơn. Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn cảnh báo rằng sẽ còn một chặng đường dài phía trước...
2025 sẽ là thời đại của làm đẹp cá nhân hoá
2025 sẽ là thời đại của làm đẹp cá nhân hoá
Ngành công nghiệp làm đẹp từ lâu đã gắn liền với cách tiếp cận "một sản phẩm phù hợp với tất cả" trong mỹ phẩm. Tuy nhiên, xu hướng cá nhân hóa đang nhanh chóng thay đổi điều này…
Kinh doanh F&B: Tưởng dễ  mà khó
Kinh doanh F&B: Tưởng dễ mà khó
Ông Nguyễn Tiến Hưng, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ben Gourmet, việc triển khai đồng thời các hình thức takeaway (mang đi), phục vụ tại chỗ hướng đến trải nghiệm cao cấp (nhà hàng), shop thực phẩm (bán lẻ) và catering (dịch vụ tiệc lưu động)… chính là giải pháp để thích nghi với biến động hiện nay...
Bữa tiệc tất niên hoàn hảo tại nhà hàng Thai Village
Bữa tiệc tất niên hoàn hảo tại nhà hàng Thai Village
Khi những ngày cuối năm cận kề, không khí rộn ràng của Tết ngập tràn khắp nơi, cũng là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức bữa tiệc tất niên - nơi gắn kết gia đình, bạn bè, đồng nghiệp sau một năm bận rộn...
Sự cần thiết và cấp thiết của Luật toàn diện về phòng bệnh
Sự cần thiết và cấp thiết của Luật toàn diện về phòng bệnh
Việt Nam là một quốc gia đông dân với đa phần dân số trong độ tuổi lao động (trung bình là 32,9 tuổi), mang đến tiềm năng lớn cho phát triển kinh tế - xã hội. Tuy nhiên, xu hướng trẻ hóa bệnh tật, đặc biệt là các bệnh không lây nhiễm lại đang đặt ra thách thức lớn...