Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu...
Hà Nội đang thể hiện quyết tâm lớn trong việc kích cầu du lịch năm 2025 bằng cách kết hợp đồng bộ giữa chính sách ưu đãi, phát triển sản phẩm mới, liên kết vùng, liên kết quốc tế và chuyển đổi số toàn diện…
Gần đây, các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo an toàn liên tục được cơ quan chức năng phát hiện. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng ngày càng thận trọng hơn trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày…
Các thương hiệu thời trang cao cấp đang tìm cách tận dụng làn sóng bùng nổ của nước hoa “niche” (nước hoa cao cấp độc lập) bằng việc tung ra các dòng hương siêu cao cấp, và họ cũng đang săn đón một kiểu khách hàng hoàn toàn khác...
Các cuộc đấu giá hải quan ở Trung Quốc đang phát triển từ hoạt động bán hàng do Chính phủ điều hành thành hiện tượng văn hóa, nơi người tiêu dùng sẵn sàng mạo hiểm hàng nghìn USD cho những chiếc “hộp mù” xa xỉ kiểu mới...
Giữa áp lực cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế, vẫn có những thương hiệu Việt đầy tự hào đang từng bước khẳng định chỗ đứng riêng trên thị trường mỹ phẩm…
Trong rất nhiều câu chuyện cổ tích, con rắn thường được gắn với cái ác, cái dữ. Có lẽ vì vậy mà con người đã thần thánh hóa loài rắn, thờ cúng rắn như một vị thủy thần, với tín ngưỡng cổ xưa là tục thờ thủy thần. Đối với người dân vùng sông nước Tây Nam Bộ, loài rắn lại rất gần gũi trong đời sống và gắn với không ít chuyện ly kỳ.
Du khách ngày càng muốn tìm đến những điểm đến ít được biết đến hơn và chính quyền địa phương nhận ra cần quản lý du lịch chặt chẽ hơn. Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn cảnh báo rằng sẽ còn một chặng đường dài phía trước...
Đánh dấu buổi trình diễn đầu tiên của năm dành cho nam giới, những bộ trang phục đã tái hiện lại các nguyên mẫu nam tính truyền thống với một nét riêng biệt của nhà mốt Margiela…
Phiên chợ “Tết Xanh – Quà Việt” có khoảng 1.000 sản phẩm OCOP 3-5 sao, sản phẩm nông thôn tiêu biểu từ 49 tỉnh, thành phố trên cả nước được bày bán tại 135A Pasteur quận 3 TP. Hồ Chí Minh…
Ba cảng biển Nha Trang, Cam Ranh và Phan Thiết được quy hoạch để phát triển các cầu cảng du thuyền khi đủ điều kiện, theo Quy hoạch chi tiết nhóm cảng biển, bến cảng, cầu cảng, bến phao, khu nước, vùng nước thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Show diễn của Prada thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week 2025. Thương hiệu đã gửi thiệp mời là một chiếc hộp nhỏ màu trắng đựng một ống kim loại màu bạc, ám chỉ về bộ sưu tập mang phong cách công nghiệp...
Ngành công nghiệp làm đẹp từ lâu đã gắn liền với cách tiếp cận "một sản phẩm phù hợp với tất cả" trong mỹ phẩm. Tuy nhiên, xu hướng cá nhân hóa đang nhanh chóng thay đổi điều này…
Ông Nguyễn Tiến Hưng, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ben Gourmet, việc triển khai đồng thời các hình thức takeaway (mang đi), phục vụ tại chỗ hướng đến trải nghiệm cao cấp (nhà hàng), shop thực phẩm (bán lẻ) và catering (dịch vụ tiệc lưu động)… chính là giải pháp để thích nghi với biến động hiện nay...
Những ngày cận Tết Nguyên đán tại các vườn đào ở phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội), từ sáng sớm đến tối muộn, các chủ vườn luôn có mặt để chăm sóc cây và tiếp đón thương lái, khách hàng đến tham khảo giá...
Khi những ngày cuối năm cận kề, không khí rộn ràng của Tết ngập tràn khắp nơi, cũng là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức bữa tiệc tất niên - nơi gắn kết gia đình, bạn bè, đồng nghiệp sau một năm bận rộn...
Việt Nam là một quốc gia đông dân với đa phần dân số trong độ tuổi lao động (trung bình là 32,9 tuổi), mang đến tiềm năng lớn cho phát triển kinh tế - xã hội. Tuy nhiên, xu hướng trẻ hóa bệnh tật, đặc biệt là các bệnh không lây nhiễm lại đang đặt ra thách thức lớn...
Tưng bừng đón xuân, các địa phương, doanh nghiệp và khu nghỉ dưỡng đã triển khai loạt chương trình độc đáo, tôn vinh bản sắc văn hóa truyền thống, hứa hẹn mang lại trải nghiệm đáng nhớ ngay đầu năm mới…