Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch
Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng
Tệp người tiêu dùng nước hoa niche đang được các thương hiệu săn đón
“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?
Thời kỳ đầy biến động và cạnh tranh khốc liệt của ngành thời trang
Gánh nặng chi phí y tế từ đồ uống có đường

Gánh nặng chi phí y tế từ đồ uống có đường

Từ những lon nước ngọt trong siêu thị đến các loại trà sữa, nước tăng lực, nước ép đóng chai, đồ uống có đường đang len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống. Đặc biệt, giới trẻ là nhóm chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ loại đồ uống này…
Vì sao Queenam chinh phục khách hàng nhanh chóng?
Vì sao Queenam chinh phục khách hàng nhanh chóng?
Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường, Queenam đã nhanh chóng vươn lên trở thành thương hiệu sôcôla được yêu thích nhất, chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng…
Nền kinh tế cung hoàng đạo bùng nổ tại Trung Quốc
Nền kinh tế cung hoàng đạo bùng nổ tại Trung Quốc
Có 12 con giáp và mỗi con giáp đều sở hữu một bộ phẩm chất độc đáo. Mỗi năm, một con giáp được ghép đôi với một trong năm yếu tố: kim, mộc, thuỷ, hoả và thổ. Trong văn hóa Trung Quốc, rắn tượng trưng cho sự khôn ngoan và nhanh nhẹn... 
Ấn Độ: Thị trường xa xỉ đang trở thành tâm điểm
Ấn Độ: Thị trường xa xỉ đang trở thành tâm điểm
Với tầng lớp giàu có ngày càng phát triển nhanh, ngành công nghiệp đám cưới khổng lồ và người tiêu dùng trẻ năng động, Ấn Độ tiếp tục nổi lên như một nhân tố quan trọng trong thị trường xa xỉ toàn cầu…
Thị trường bánh kẹo Tết trầm lắng hơn mọi năm
Thị trường bánh kẹo Tết trầm lắng hơn mọi năm
Tết Nguyên đán đã cận kề nhưng không khí mua sắm tại các siêu thị vẫn chưa thực sự sôi động. Đặc biệt, với ngành hàng bánh kẹo, người tiêu dùng vẫn thắt chặt chi tiêu, buộc các doanh nghiệp phải tung ra các chương trình khuyến mại, giảm giá để kích cầu…
Làn sóng cải tổ để “chuyển mình” của các thương hiệu xa xỉ
Làn sóng cải tổ để “chuyển mình” của các thương hiệu xa xỉ
2024 là một năm khó khăn của nhiều thương hiệu xa xỉ khi tình hình tài chính ảm đạm, thị trường Trung Quốc chưa thể phục hồi. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp ngay đầu năm 2025 đã cải tổ đội ngũ lãnh đạo với mong muốn tạo ra những thay đổi đột phá…
Đào mất mùa, giá tăng vọt
Đào mất mùa, giá tăng vọt
Theo nhiều tiểu thương, do ảnh hưởng của bão Yagi nên số lượng đào bị thiệt hại tương đối cao, đến 40 – 50%, khiến mặt bằng giá năm nay cao hơn năm trước. Khác với đào, thị trường quất Tết năm nay không có nhiều biến động, đặc biệt là về giá cả…
Giá vàng tăng đang định hình thị trường đồng hồ xa xỉ năm 2025?
Giá vàng tăng đang định hình thị trường đồng hồ xa xỉ năm 2025?
Ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ đang trải qua một sự chuyển đổi đáng kể vào năm 2025, chủ yếu là do giá vàng tăng cao. Một số thương hiệu đồng hồ cao cấp đang chứng kiến các mẫu ​​đồng hồ vàng của mình ngày càng trở nên độc quyền và đắt đỏ...
Thái Lan trấn an du khách Trung Quốc cho mùa du lịch Tết Nguyên đán
Thái Lan trấn an du khách Trung Quốc cho mùa du lịch Tết Nguyên đán
Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) đang quảng bá Thái Lan là điểm đến nổi bật dịp Tết Nguyên đán cho khách Trung với nhiều sự kiện diễn ra tại Bangkok và các tỉnh thành. Bên cạnh đó, cơ quan này cũng tung gói khuyến mại thông qua các đại lý du lịch trực tuyến...
Cháy rừng làm tê liệt Hollywood
Cháy rừng làm tê liệt Hollywood
Đề cử Oscar bị trì hoãn, giải thưởng Critics Choice cũng tạm dừng. Hollywood bị ảnh hưởng bởi các vụ cháy rừng ở Los Angeles, khiến hoạt động ghi hình, sự kiện trao giải và buổi ra mắt phim phải thay đổi lịch trình…
Đón Tết Ất Tỵ 2025 với "bữa tiệc" ưu đãi kích cầu tiêu dùng
Đón Tết Ất Tỵ 2025 với "bữa tiệc" ưu đãi kích cầu tiêu dùng
Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025 hứa hẹn sẽ là một mùa lễ hội tưng bừng với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhiều lĩnh vực. Sự kết hợp giữa các chương trình giảm giá, tặng quà, ưu đãi dịch vụ đã tạo nên một thị trường sôi động nhằm kích cầu tiêu dùng…