Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu...
Hà Nội đang thể hiện quyết tâm lớn trong việc kích cầu du lịch năm 2025 bằng cách kết hợp đồng bộ giữa chính sách ưu đãi, phát triển sản phẩm mới, liên kết vùng, liên kết quốc tế và chuyển đổi số toàn diện…
Gần đây, các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo an toàn liên tục được cơ quan chức năng phát hiện. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng ngày càng thận trọng hơn trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày…
Các thương hiệu thời trang cao cấp đang tìm cách tận dụng làn sóng bùng nổ của nước hoa “niche” (nước hoa cao cấp độc lập) bằng việc tung ra các dòng hương siêu cao cấp, và họ cũng đang săn đón một kiểu khách hàng hoàn toàn khác...
Các cuộc đấu giá hải quan ở Trung Quốc đang phát triển từ hoạt động bán hàng do Chính phủ điều hành thành hiện tượng văn hóa, nơi người tiêu dùng sẵn sàng mạo hiểm hàng nghìn USD cho những chiếc “hộp mù” xa xỉ kiểu mới...
Grand Pioneers Cruise, thương hiệu du thuyền cao cấp và bền vững đã nhận danh hiệu “Hãng du thuyền mới sang trọng tốt nhất Việt Nam” tại giải thưởng Luxury Lifestyle Awards…
Những ngày gần đây, hoạt động bán hàng diễn ra rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử. Nhiều nhà bán hàng đã livestream xuyên đêm, bán đủ loại mặt hàng, từ thời trang đến hàng tươi sống... thu hút tới hàng ngàn người xem cùng lúc...
Sưu tầm sách cũ không chỉ là thú vui của nhiều người, nhất là người trung niên, nhà sưu tập lành nghề, mà đối với nhiều bạn trẻ, đó còn là một niềm đam mê thực sự. Đây là nét văn hóa độc đáo của người Sài Gòn...
Theo Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản, trong cả năm 2024, ngành du lịch Nhật Bản đã đón 36,87 triệu lượt du khách nước ngoài, một con số cao kỷ lục, vượt xa mức kỷ lục thiết lập trước đó năm 2019…
Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe đang định hình lại khái niệm về du lịch hạng sang, buộc các thương hiệu khách sạn và lưu trú phải liên tục đổi mới để đáp ứng những ưu tiên ngày càng thay đổi của người tiêu dùng…
Trong bối cảnh dư luận tiếp tục suy đoán về việc ứng dụng nào sẽ được người dùng TikTok tại Mỹ chuyển sang sử dụng nếu lệnh cấm được thực thi, một số app đã thực sự được tải xuống từ App Store…
Năm 2024, ngành công nghiệp làm đẹp chứng kiến sự chậm lại trong các thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A), nhưng các nhà đầu tư và chuyên gia phân tích đang chuẩn bị cho một năm 2025 sôi động hơn…
Ngày 15/1, Chính phủ ban hành Nghị quyết số 11 về việc miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch trong năm 2025 cho công dân các nước Thụy Sĩ, Ba Lan và Cộng hòa Séc…
Giải quyết bài toán tiếp cận vốn vay cho doanh nghiệp, nền tảng kết nối vay vốn doanh nghiệp MISA Lending xuất sắc đạt giải Vàng tại Make in Vietnam 2024...
Sau 10 năm xây dựng (2015 – 2025), cảng hành khách quốc tế Phú Quốc dự kiến sẽ chính thức đưa vào khai thác từ ngày 14/02/2025, nhằm ngày 17 tháng giêng năm Ất Tỵ nhằm phục vụ du khách trong và ngoài nước...
Queenam – thương hiệu sôcôla Việt Nam – đã nhanh chóng trở thành biểu tượng mới nhờ sự kết hợp giữa hương vị đột phá, chất lượng cao cấp và phong cách hiện đại. Với Queenam, mỗi viên sôcôla không chỉ là sản phẩm mà còn là một tác phẩm nghệ thuật…
Từ 15/1, một số người dân bắt đầu rời TP.HCM về quê đón Tết sớm bằng tàu hỏa. Công ty Cổ phần Đường Sắt Sài Gòn thông báo không bán ghế phụ vào dịp Tết, đẩy công cuộc "săn" vé thêm phần khốc liệt...