Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc
Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu... 
Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch
Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng
Tệp người tiêu dùng nước hoa niche đang được các thương hiệu săn đón
“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?
Tỉnh táo để sắm Tết trên “chợ mạng”
Tỉnh táo để sắm Tết trên “chợ mạng”
Những ngày gần đây, hoạt động bán hàng diễn ra rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội và thương mại điện tử. Nhiều nhà bán hàng đã livestream xuyên đêm, bán đủ loại mặt hàng, từ thời trang đến hàng tươi sống... thu hút tới hàng ngàn người xem cùng lúc...
Người Sài Gòn đam mê  “săn” sách cũ
Người Sài Gòn đam mê “săn” sách cũ
Sưu tầm sách cũ không chỉ là thú vui của nhiều người, nhất là người trung niên, nhà sưu tập lành nghề, mà đối với nhiều bạn trẻ, đó còn là một niềm đam mê thực sự. Đây là nét văn hóa độc đáo của người Sài Gòn...
Người giàu sẵn sàng chi “bộn tiền” cho du lịch sức khỏe
Người giàu sẵn sàng chi “bộn tiền” cho du lịch sức khỏe
Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe đang định hình lại khái niệm về du lịch hạng sang, buộc các thương hiệu khách sạn và lưu trú phải liên tục đổi mới để đáp ứng những ưu tiên ngày càng thay đổi của người tiêu dùng…
Sôcôla Queenam: Biểu tượng mới của sự sáng tạo
Sôcôla Queenam: Biểu tượng mới của sự sáng tạo
Queenam – thương hiệu sôcôla Việt Nam – đã nhanh chóng trở thành biểu tượng mới nhờ sự kết hợp giữa hương vị đột phá, chất lượng cao cấp và phong cách hiện đại. Với Queenam, mỗi viên sôcôla không chỉ là sản phẩm mà còn là một tác phẩm nghệ thuật…
Tàu hỏa, máy bay, xe khách đều sắp “kín chỗ”
Tàu hỏa, máy bay, xe khách đều sắp “kín chỗ”
Từ 15/1, một số người dân bắt đầu rời TP.HCM về quê đón Tết sớm bằng tàu hỏa. Công ty Cổ phần Đường Sắt Sài Gòn thông báo không bán ghế phụ vào dịp Tết, đẩy công cuộc "săn" vé thêm phần khốc liệt...