10:26 29/06/2010

Toyota tổ chức hòa nhạc xuyên Việt 2010

An Nhi

Quỹ Toyota Việt Nam vừa thông báo sẽ tổ chức Chương trình Hòa nhạc Toyota Xuyên Việt 2010 tại 4 thành phố lớn

Đại diện ban tổ chức thông báo nội dung chương trình tại buổi họp báo.
Đại diện ban tổ chức thông báo nội dung chương trình tại buổi họp báo.
Quỹ Toyota Việt Nam và Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam vừa thông báo sẽ tổ chức Chương trình Hòa nhạc Toyota Xuyên Việt 2010 (Toyota Concert Tour 2010).

Chương trình được tổ chức tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp.HCM trong khoảng thời gian từ 7/7 đến 25/7/2010. Đây là một hoạt động của Quỹ Toyota Việt Nam hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Toyota Concert Tour 2010 sẽ có sự tham gia của ca sĩ Thanh Lam với các tác phẩm đặc sắc viết về Hà Nội. Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ được thưởng thức những trích đoạn trong các tác phẩm nổi tiếng nhất trên thế giới của các nhạc sĩ vĩ đại như Pyotr Ilyich Tchaikovsky, Georges Bizet, Franz von Suppé…

Ông Akito Tachibana, Chủ tịch Quỹ Toyota Việt Nam, cho biết toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được sử dụng cho chương trình học bổng Toyota hỗ trợ tài năng âm nhạc trẻ Việt Nam.

“Kể từ năm 2009, nhằm khuyến khích, động viên và cổ vũ các tài năng âm nhạc trẻ nâng cao kỹ năng, chịu khó học hỏi để trở thành những nghệ sĩ thực thụ trong tương lai, chúng tôi đã và sẽ trao hàng trăm suất học bổng với tổng giá trị gần 300 triệu đồng cho các sinh viên tài năng và xuất sắc của những trung tâm am nhạc nghệ thuật lớn mỗi năm”, ông Akito Tachibana nói.