Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc
Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu... 
Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch
Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng
Tệp người tiêu dùng nước hoa niche đang được các thương hiệu săn đón
“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?
Ngành chăm sóc sức khỏe dư dả tiềm năng
Ngành chăm sóc sức khỏe dư dả tiềm năng
Xu hướng già hóa dân số, bệnh mãn tính và sự gia tăng quan tâm đến sức khỏe tinh thần đã khiến chăm sóc sức khỏe trở thành nhu cầu thiết yếu, định hình cách sống và tiêu dùng của hàng triệu người trên toàn cầu...
Năm bội thu của ngành du lịch Bình Định
Năm bội thu của ngành du lịch Bình Định
Doanh thu du lịch của Bình Định đến từ lượng khách tăng vọt. Cả năm, tỉnh ước đón 9,2 lượt khách, tăng gần gấp đôi năm 2023. Trong đó, khách quốc tế đạt 93.850 lượt, khách nội địa hơn 9,1 triệu lượt…
Triển vọng sáng của ngành trang sức
Triển vọng sáng của ngành trang sức
Thị trường trang sức toàn cầu ngày càng mở rộng bất chấp những thách thức liên quan đến các xu hướng kinh tế khác nhau. Đổi mới công nghệ, đầu tư quốc tế và vị thế cao của công nghiệp trang sức trong chuỗi cung ứng đang hỗ trợ cho sự phổ biến rộng khắp của ngành này ngay cả ở các thị trường ngoài phương Tây...
Tiện ích mới từ Vietjet và Vikki: Mua ngoại tệ nhanh, nhận quà hấp dẫn
Tiện ích mới từ Vietjet và Vikki: Mua ngoại tệ nhanh, nhận quà hấp dẫn
Vietjet hợp tác cùng Vikki, ứng dụng ngân hàng số tiên tiến của HDBank, chính thức ra mắt dịch vụ “Mua ngoại tệ trực tuyến” dành riêng cho hành khách bay quốc tế cùng Vietjet. Đây là bước đi mới trên hành trình mang đến sự thuận tiện và linh hoạt cho trải nghiệm khách hàng của Vietjet...
Dược phẩm Á Âu khảo sát đồng loạt 5 nhãn sản phẩm
Dược phẩm Á Âu khảo sát đồng loạt 5 nhãn sản phẩm
Mục đích của cuộc khảo sát là lấy ý kiến đánh giá, phản hồi của người tiêu dùng về mức độ hài lòng đối với chất lượng, giá thành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của các nhãn sản phẩm này...
Thưởng thức hương vị Malaysia trong lòng TP.HCM
Thưởng thức hương vị Malaysia trong lòng TP.HCM
Theo ông Dato' Tan Yang Thai, Đại sứ quán Malaysia tại Hà Nội, bằng cách chia sẻ những mặt hàng đa dạng và sáng tạo của mình, Malaysia không chỉ quảng bá sản phẩm mà còn tăng cường quan hệ kinh tế song phương với Việt Nam…
Du khách Việt “viết lại” cẩm nang du lịch trong năm 2025
Du khách Việt “viết lại” cẩm nang du lịch trong năm 2025
Trong bối cảnh toàn cầu đầy biến động và chia rẽ, báo cáo Dự đoán Xu Hướng Du Lịch thường niên của Booking.com cho thấy nhiều du khách Việt mong muốn tái định nghĩa cách họ trải nghiệm và kết nối với thế giới xung quanh...