Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu...
Hà Nội đang thể hiện quyết tâm lớn trong việc kích cầu du lịch năm 2025 bằng cách kết hợp đồng bộ giữa chính sách ưu đãi, phát triển sản phẩm mới, liên kết vùng, liên kết quốc tế và chuyển đổi số toàn diện…
Gần đây, các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo an toàn liên tục được cơ quan chức năng phát hiện. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng ngày càng thận trọng hơn trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày…
Các thương hiệu thời trang cao cấp đang tìm cách tận dụng làn sóng bùng nổ của nước hoa “niche” (nước hoa cao cấp độc lập) bằng việc tung ra các dòng hương siêu cao cấp, và họ cũng đang săn đón một kiểu khách hàng hoàn toàn khác...
Các cuộc đấu giá hải quan ở Trung Quốc đang phát triển từ hoạt động bán hàng do Chính phủ điều hành thành hiện tượng văn hóa, nơi người tiêu dùng sẵn sàng mạo hiểm hàng nghìn USD cho những chiếc “hộp mù” xa xỉ kiểu mới...
Xu hướng già hóa dân số, bệnh mãn tính và sự gia tăng quan tâm đến sức khỏe tinh thần đã khiến chăm sóc sức khỏe trở thành nhu cầu thiết yếu, định hình cách sống và tiêu dùng của hàng triệu người trên toàn cầu...
Doanh thu du lịch của Bình Định đến từ lượng khách tăng vọt. Cả năm, tỉnh ước đón 9,2 lượt khách, tăng gần gấp đôi năm 2023. Trong đó, khách quốc tế đạt 93.850 lượt, khách nội địa hơn 9,1 triệu lượt…
Trong ngành F&B đầy cạnh tranh, việc tìm kiếm nguyên liệu chất lượng cao, linh hoạt trong ứng dụng và được hỗ trợ bởi nhà cung cấp uy tín luôn là ưu tiên hàng đầu của các chuỗi nhà hàng, quán cà phê…
Thị trường trang sức toàn cầu ngày càng mở rộng bất chấp những thách thức liên quan đến các xu hướng kinh tế khác nhau. Đổi mới công nghệ, đầu tư quốc tế và vị thế cao của công nghiệp trang sức trong chuỗi cung ứng đang hỗ trợ cho sự phổ biến rộng khắp của ngành này ngay cả ở các thị trường ngoài phương Tây...
Thị trường cây thông và trang trí Giáng sinh đã sôi động với nhiều lựa chọn ở nhiều mức giá. Trong đó, các sản phẩm cành thông tươi và cây thông tươi kích thước nhỏ rất hút khách, nhiều shop đã “cháy hàng”...
Khi các cuộc đàm phán đầy căng thẳng về chủ đề khí hậu tại COP 29 vừa mới khép lại, ngành thời trang đang đối mặt với hàng loạt rủi ro, từ các nhà máy quá nóng đến sự bất ổn trong hành vi tiêu dùng…
Xu hướng tiêu dùng hàng FMCG của người Việt trong dịp Tết Nguyên đán 2025 dự báo sẽ tăng trưởng từ 1 - 3%, với khu vực nông thôn có mức tăng cao hơn thành thị...
Đến cuối tháng 10/2024, tổng dư nợ tín dụng cho vay tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đạt trên 1 triệu tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ. Trong đó, tín dụng cho vay mua nhà để ở, thuê, thuê mua nhà ở và xây dựng chiếm tỷ trọng cao nhất…
Vietjet hợp tác cùng Vikki, ứng dụng ngân hàng số tiên tiến của HDBank, chính thức ra mắt dịch vụ “Mua ngoại tệ trực tuyến” dành riêng cho hành khách bay quốc tế cùng Vietjet. Đây là bước đi mới trên hành trình mang đến sự thuận tiện và linh hoạt cho trải nghiệm khách hàng của Vietjet...
Mục đích của cuộc khảo sát là lấy ý kiến đánh giá, phản hồi của người tiêu dùng về mức độ hài lòng đối với chất lượng, giá thành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của các nhãn sản phẩm này...
Theo ông Dato' Tan Yang Thai, Đại sứ quán Malaysia tại Hà Nội, bằng cách chia sẻ những mặt hàng đa dạng và sáng tạo của mình, Malaysia không chỉ quảng bá sản phẩm mà còn tăng cường quan hệ kinh tế song phương với Việt Nam…
Trong bối cảnh toàn cầu đầy biến động và chia rẽ, báo cáo Dự đoán Xu Hướng Du Lịch thường niên của Booking.com cho thấy nhiều du khách Việt mong muốn tái định nghĩa cách họ trải nghiệm và kết nối với thế giới xung quanh...
Khảo sát mới cho thấy du khách Trung Quốc đang giảm việc mua sắm hàng xa xỉ ở nước ngoài, báo hiệu sự thay đổi trong thói quen chi tiêu quốc tế, vốn rất mạnh tay của những du khách này…