Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc
Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu... 
Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch
Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng
Tệp người tiêu dùng nước hoa niche đang được các thương hiệu săn đón
“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?
Những chiếc nơ làm chao đảo giới mộ điệu
Những chiếc nơ làm chao đảo giới mộ điệu
Phong cách thẩm mỹ nào đang thịnh hành trên Internet hiện nay? Tất cả đều là Coquette Aesthetic (phong cách thẩm mỹ điệu đà)! Đây là sự pha trộn tinh tế giữa sự lãng mạn, ngây thơ nữ tính lại vừa mang đến sự sang trọng và gợi cảm...
Trải nghiệm “phở số” do robot nấu hứa hẹn sẽ gây sốt
Trải nghiệm “phở số” do robot nấu hứa hẹn sẽ gây sốt
Tại lễ hội, du khách sẽ được trải nghiệm không gian phở truyền thống như: phở Thìn bờ hồ, phở gà 37 Hùng Vương, phở cuốn, phở xào… Các gian hàng sẽ sử dụng công nghệ số, giúp việc gọi món và phục vụ diễn ra nhanh chóng, thuận tiện…
Điểm danh 7 biệt thự nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam
Điểm danh 7 biệt thự nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam
Sự nở rộ của du lịch chữa lành khiến cho du lịch nội địa trở nên phổ biến hơn. Những điểm đến có yếu tố sông nước, cảnh sắc tươi đẹp, trải nghiệm độc đáo, giàu bản sắc văn hóa... với không gian lưu trú riêng tư và đẳng cấp ngày càng được ưa chuộng…
Nguy cơ dịch bệnh truyền nhiễm: AI sẽ dự báo hiệu quả?
Nguy cơ dịch bệnh truyền nhiễm: AI sẽ dự báo hiệu quả?
Sau đại dịch Covid-19, các chuyên gia nhận định, những bệnh truyền nhiễm mới nổi và tái nổi như sởi, sốt xuất huyết, đậu mùa khỉ, bạch hầu, tay chân miệng, cúm... đang có nguy cơ bùng phát đe dọa sức khỏe cộng đồng...
Hội thi thời trang hoa chào mừng Festival Hoa Đà Lạt
Hội thi thời trang hoa chào mừng Festival Hoa Đà Lạt
Việc những bộ trang phục lấy cảm hứng từ hoa được trình diễn trên đường phố không chỉ là một sự kiện văn hóa, mà còn là hành trình kết nối giá trị di sản của thế hệ trẻ góp phần giữ vững danh hiệu “Thành phố sáng tạo âm nhạc của UNESCO”…
Đưa hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng
Đưa hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng
Đầu tư về mẫu mã, chất lượng nhưng giá cả phải phù hợp; đồng thời “phủ sóng” diện rộng để người tiêu dùng nhận diện thương hiệu. Đó chính là cách nhiều doanh nghiệp bán lẻ và kênh phân phối vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”…
Từ của năm 2024 "manifest" có nghĩa là gì?
Từ của năm 2024 "manifest" có nghĩa là gì?
Năm nay, từ "manifest" trở thành từ của năm nhờ lượng tìm kiếm tăng đáng kể, phạm vi sử dụng được mở rộng trên mọi loại phương tiện truyền thông và cho thấy ý nghĩa của một từ có thể thay đổi theo thời gian…