Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu...
Hà Nội đang thể hiện quyết tâm lớn trong việc kích cầu du lịch năm 2025 bằng cách kết hợp đồng bộ giữa chính sách ưu đãi, phát triển sản phẩm mới, liên kết vùng, liên kết quốc tế và chuyển đổi số toàn diện…
Gần đây, các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo an toàn liên tục được cơ quan chức năng phát hiện. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng ngày càng thận trọng hơn trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày…
Các thương hiệu thời trang cao cấp đang tìm cách tận dụng làn sóng bùng nổ của nước hoa “niche” (nước hoa cao cấp độc lập) bằng việc tung ra các dòng hương siêu cao cấp, và họ cũng đang săn đón một kiểu khách hàng hoàn toàn khác...
Các cuộc đấu giá hải quan ở Trung Quốc đang phát triển từ hoạt động bán hàng do Chính phủ điều hành thành hiện tượng văn hóa, nơi người tiêu dùng sẵn sàng mạo hiểm hàng nghìn USD cho những chiếc “hộp mù” xa xỉ kiểu mới...
Phong cách thẩm mỹ nào đang thịnh hành trên Internet hiện nay? Tất cả đều là Coquette Aesthetic (phong cách thẩm mỹ điệu đà)! Đây là sự pha trộn tinh tế giữa sự lãng mạn, ngây thơ nữ tính lại vừa mang đến sự sang trọng và gợi cảm...
Trong ngành pha chế đầy tính cạnh tranh, nơi các thương hiệu nước ngoài gần như chiếm lĩnh thị trường nguyên liệu, Nhất Hương nổi lên như một biểu tượng tiên phong, khẳng định vị thế của sản phẩm Việt Nam...
Lễ khai mạc chương trình quảng bá du lịch Đêm Hà Nội 2024 và công bố Quyết định công nhận 3 điểm du lịch: đền Quán Thánh, đền Voi Phục và đảo Ngọc - Trúc Bạch, khai trương sản phẩm du lịch Tuyến tàu điện số 6… sẽ diễn ra từ ngày 29/11 - 1/12…
KiotViet và MB phối hợp cung cấp giải pháp hỗ trợ vốn, thiết kế đặc biệt dành cho các tiểu thương. Sự hợp tác này nhằm giúp các chủ hộ kinh doanh bán lẻ phục hồi sau biến động thị trường trong và ngoài nước đồng thời nắm bắt cơ hội tiêu thụ hàng hoá cao điểm Tết Âm lịch 2025...
Tại lễ hội, du khách sẽ được trải nghiệm không gian phở truyền thống như: phở Thìn bờ hồ, phở gà 37 Hùng Vương, phở cuốn, phở xào… Các gian hàng sẽ sử dụng công nghệ số, giúp việc gọi món và phục vụ diễn ra nhanh chóng, thuận tiện…
Thị trường du lịch hiện đã bắt đầu nhộn nhịp khi các doanh nghiệp tung ra hàng ngàn sản phẩm tour Tết với ưu đãi hấp dẫn. Từ nay đến tháng 2/2025, du khách có cơ hội khám phá những hành trình độc đáo từ Bắc chí Nam, cùng hàng loạt tour quốc tế...
Các nhà bán lẻ trên toàn cầu đang tăng chậm chạp, nhưng họ có cơ hội bù đắp doanh thu trong mùa lễ hội tới đây, nếu họ có thể tìm ra cách đối phó với một số đối thủ cạnh tranh trực tuyến đến từ Trung Quốc...
Danh sách “Những ngôi làng du lịch tốt nhất” năm 2024 của Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc nhằm tôn vinh các điểm đến với thiên nhiên hùng vĩ và sức hút văn hóa vừa được công bố, vừa kịp để bạn lên kế hoạch cho chuyến đi năm 2025…
Sự nở rộ của du lịch chữa lành khiến cho du lịch nội địa trở nên phổ biến hơn. Những điểm đến có yếu tố sông nước, cảnh sắc tươi đẹp, trải nghiệm độc đáo, giàu bản sắc văn hóa... với không gian lưu trú riêng tư và đẳng cấp ngày càng được ưa chuộng…
Sau đại dịch Covid-19, các chuyên gia nhận định, những bệnh truyền nhiễm mới nổi và tái nổi như sởi, sốt xuất huyết, đậu mùa khỉ, bạch hầu, tay chân miệng, cúm... đang có nguy cơ bùng phát đe dọa sức khỏe cộng đồng...
Việc những bộ trang phục lấy cảm hứng từ hoa được trình diễn trên đường phố không chỉ là một sự kiện văn hóa, mà còn là hành trình kết nối giá trị di sản của thế hệ trẻ góp phần giữ vững danh hiệu “Thành phố sáng tạo âm nhạc của UNESCO”…
Kể từ sau thành công của thương hiệu đồ chơi nghệ thuật Popmart và những chú Labubu, “túi mù” (Blind Box) đã mở ra một cơ hội kinh doanh đầy màu mỡ cho các thương hiệu trên toàn thế giới…
Đầu tư về mẫu mã, chất lượng nhưng giá cả phải phù hợp; đồng thời “phủ sóng” diện rộng để người tiêu dùng nhận diện thương hiệu. Đó chính là cách nhiều doanh nghiệp bán lẻ và kênh phân phối vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”…
Năm nay, từ "manifest" trở thành từ của năm nhờ lượng tìm kiếm tăng đáng kể, phạm vi sử dụng được mở rộng trên mọi loại phương tiện truyền thông và cho thấy ý nghĩa của một từ có thể thay đổi theo thời gian…