Chứng khoán Tân Việt triển khai loạt dịch vụ mới
Từ ngày 22/9, Công ty Chứng khoán Tân Việt (TVSI) bắt đầu triển khai loạt dịch vụ ứng dụng công nghệ mới
Từ ngày 22/9, Công ty Chứng khoán Tân Việt (TVSI) bắt đầu triển khai loạt dịch vụ ứng dụng công nghệ mới.
Với phiên bản công nghệ mới được cập nhật, nhà đầu tư tại sàn TVSI có thể thực hiện hầu hết các giao dịch và hoạt động liên quan trong môi trường Internet mà không cần trực tiếp tới giao dịch.
Cụ thể, từ thời điểm trên, nhà đầu tư có thể mở tài khoản trực tuyến tại TVSI, thực hiện chuyển tiền qua mạng, giao dịch trực tuyến, ứng trước tiền bán trực tuyến…
TVSI cho biết, công nghệ mới sẽ hỗ trợ công ty này tăng cường các dịch vụ và tiện ích, rút ngắn được thời gian xử lý các hoạt động của nhà đầu tư.
Cụ thể như với nghiệp vụ ứng trước tiền bán, thời gian thực hiện 1 lần ứng trước chỉ mất khoảng 1 phút; thời gian mở tài khoản trực tuyến chỉ mất khoảng 10 phút; việc truyền lệnh và nhận kết quả giao dịch cũng nhanh chóng và chính xác hơn; hay sẵn sàng cung cấp dịch vụ tài khoản ký quỹ cho khách hàng…
Ngoài những tiện ích trên, TVSI cũng bắt đầu triển khai những dịch vụ mới hỗ trợ nhà đầu tư trong tư vấn, tra cứu, quản lý tài khoản. Nhà đầu tư có thể trao đổi trực tuyến (chat online) với nhân viên công ty chứng khoán về những thắc mắc, yêu cầu tư vấn… thay vì hình thức tư vấn tại sàn hoặc qua điện thoại; có thể tiếp cận dịch vụ chăm sóc khách hàng đến 23 giờ các ngày trong tuần; tra cứu giá và dữ liệu giao dịch qua tổng đài 8125…
Cũng từ ngày 22/9, TVSI áp dụng chính sách giảm phí giao dịch trực tuyến vĩnh viễn chỉ còn từ 0,15% - 0,25%, ứng với tổng giá trị giao dịch trong ngày. Theo TVSI, đây là chính sách chia sẻ khó khăn với nhà đầu tư trong những thời điểm khó khăn của thị trường.
Với phiên bản công nghệ mới được cập nhật, nhà đầu tư tại sàn TVSI có thể thực hiện hầu hết các giao dịch và hoạt động liên quan trong môi trường Internet mà không cần trực tiếp tới giao dịch.
Cụ thể, từ thời điểm trên, nhà đầu tư có thể mở tài khoản trực tuyến tại TVSI, thực hiện chuyển tiền qua mạng, giao dịch trực tuyến, ứng trước tiền bán trực tuyến…
TVSI cho biết, công nghệ mới sẽ hỗ trợ công ty này tăng cường các dịch vụ và tiện ích, rút ngắn được thời gian xử lý các hoạt động của nhà đầu tư.
Cụ thể như với nghiệp vụ ứng trước tiền bán, thời gian thực hiện 1 lần ứng trước chỉ mất khoảng 1 phút; thời gian mở tài khoản trực tuyến chỉ mất khoảng 10 phút; việc truyền lệnh và nhận kết quả giao dịch cũng nhanh chóng và chính xác hơn; hay sẵn sàng cung cấp dịch vụ tài khoản ký quỹ cho khách hàng…
Ngoài những tiện ích trên, TVSI cũng bắt đầu triển khai những dịch vụ mới hỗ trợ nhà đầu tư trong tư vấn, tra cứu, quản lý tài khoản. Nhà đầu tư có thể trao đổi trực tuyến (chat online) với nhân viên công ty chứng khoán về những thắc mắc, yêu cầu tư vấn… thay vì hình thức tư vấn tại sàn hoặc qua điện thoại; có thể tiếp cận dịch vụ chăm sóc khách hàng đến 23 giờ các ngày trong tuần; tra cứu giá và dữ liệu giao dịch qua tổng đài 8125…
Cũng từ ngày 22/9, TVSI áp dụng chính sách giảm phí giao dịch trực tuyến vĩnh viễn chỉ còn từ 0,15% - 0,25%, ứng với tổng giá trị giao dịch trong ngày. Theo TVSI, đây là chính sách chia sẻ khó khăn với nhà đầu tư trong những thời điểm khó khăn của thị trường.