
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Tư, 19/11/2025
Phương Thảo
26/06/2018, 11:31
Tập đoàn khách sạn Mövenpick Hotels & Resorts sẽ giới thiệu những hương vị đặc biệt từ sô-cô-la tại các khách sạn trên toàn cầu để đánh dấu một dịp ngọt ngào, đem đến những trải nghiệm thú vị tới khách hàng ở mọi lứa tuổi với Giờ sô-cô-la sống động và vô cùng thú vị..
Giờ sô-cô-la là một trong những điểm nhấn thương hiệu của Mövenpick, được tổ chức hàng ngày tại sảnh của các khách sạn trên khắp thế giới, với đầu bếp trực tiếp thao tác chế biến sô-cô-la từ việc nặn sô-cô-la hình nấm đến trang trí bánh cupcakes. Đây là dịp để khách lưu trú thưởng thức sô-cô-la miễn phí được trình bày theo những cách mới lạ, thể hiện tầm nhìn thương hiệu của Mövenpick Hotels & Resorts "chúng tôi tạo nên khoảnh khắc".
Để đánh dấu sự kiện ngọt ngào diễn ra vào ngày 7/7 và cũng để khuyến khích việc tiêu thụ sô-cô-la, các khách sạn và khu nghỉ của Mövenpick trên toàn cầu sẽ giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Giờ sô-cô-la với những sáng tạo sô-cô-la mới đầy ấn tượng, mang lại sức sống cho loại thực phẩm kỳ diệu này.
Khách sạn Movenpick Hanoi sẽ tổ chức buổi tiệc sô-cô-la đặc biệt với các món làm từ sô-cô-la được trưng bày bắt mắt tại Lounge 83 bao gồm: bánh mousse sô-cô-la, caramel sô-cô-la, hoa quả nhúng sô-cô-la, sô-cô-la hình trứng cá và nhiều tuyệt phẩm từ sô-cô-la khác...
Tại một siêu thị ở TP.Hồ Chí Minh, một người tiêu dùng cầm lên hộp hạt điều vỏ lụa từ kệ giới thiệu sản phẩm Việt và quét mã QR. Trên màn hình điện thoại hiện ra chi tiết “tiểu sử” sản phẩm: từ trang trại, ngày sản xuất, quy trình đóng gói cho đến ngày lên kệ…
Các thương hiệu đang tìm cách giảm hoặc loại bỏ các chương trình giảm giá trong dịp Black Friday năm nay, dù người tiêu dùng ngày càng có xu hướng tích cực “săn sale”...
Khi nhu cầu mua sắm tăng vọt dịp cuối năm, thị trường tại các thành phố lớn liên tục ghi nhận hàng giả, hàng chất lượng kém đến gian lận thương mại. Hiện các địa phương đã vào cuộc siết chặt kiểm soát để bảo vệ người tiêu dùng và giữ ổn định thị trường...
Kinh tế xanh
eMagazine
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: