Nutifood dự kiến lên sàn cuối năm nay
Hiện Nutifood đang chuẩn bị cho một kế hoạch đầu tư dài hạn nhằm giữ vững thị trường nội địa và xúc tiến xuất khẩu
Đại hội cổ đông 2007 của Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Đồng Tâm (Nutifood) mới đây đã có kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 120 tỉ đồng, nhằm mở rộng sản xuất kinh doanh, đạt mục tiêu doanh thu năm 2007 tăng 40% so với năm 2006.
Dự kiến, quí 4/2007, Nutifood sẽ chính thức niêm yết tại sàn giao dịch chứng khoán Tp.HCM.
Hiện Nutifood đang chuẩn bị cho một kế hoạch đầu tư dài hạn nhằm giữ vững thị trường nội địa và xúc tiến xuất khẩu. Công ty đang triển khai giai đoạn 2 đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất sữa tại Khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương với công nghệ chế biến sữa vào loại hiện đại nhất (tổng số vốn đầu tư đợt 1 hơn 135 tỷ đồng) với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand, Úc....
Công ty hiện có 60.000 điểm bán tại các siêu thị, bệnh viện, trường học trên 64 tỉnh thành. Tính đến nay, đã có trên 120 nhà phân phối trên khắp cả nước. Song song với việc phát triển hệ thống phân phối nội địa, công ty cũng đang triển khai kế hoạch xuất khẩu sang thị trường các nước ASEAN và Trung Đông.
Đồng thời, Nutifood đang thực hiện kế hoạch tái cấu trúc các bộ phận trực thuộc để trở thành một tập đoàn mạnh trên lãnh vực thực phẩm dinh dưỡng và các hoạt động kinh tế khác.
Nutifood là một trong số ít công ty Việt Nam có xây dựng và đầu tư bộ phận R&D (nghiên cứu và phát triển sản phẩm) với hơn 42 chủng loại sản phẩm dinh dưỡng khác nhau theo dòng đời, bệnh lý và nghề nghiệp dân cư.
Dự kiến, quí 4/2007, Nutifood sẽ chính thức niêm yết tại sàn giao dịch chứng khoán Tp.HCM.
Hiện Nutifood đang chuẩn bị cho một kế hoạch đầu tư dài hạn nhằm giữ vững thị trường nội địa và xúc tiến xuất khẩu. Công ty đang triển khai giai đoạn 2 đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất sữa tại Khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương với công nghệ chế biến sữa vào loại hiện đại nhất (tổng số vốn đầu tư đợt 1 hơn 135 tỷ đồng) với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand, Úc....
Công ty hiện có 60.000 điểm bán tại các siêu thị, bệnh viện, trường học trên 64 tỉnh thành. Tính đến nay, đã có trên 120 nhà phân phối trên khắp cả nước. Song song với việc phát triển hệ thống phân phối nội địa, công ty cũng đang triển khai kế hoạch xuất khẩu sang thị trường các nước ASEAN và Trung Đông.
Đồng thời, Nutifood đang thực hiện kế hoạch tái cấu trúc các bộ phận trực thuộc để trở thành một tập đoàn mạnh trên lãnh vực thực phẩm dinh dưỡng và các hoạt động kinh tế khác.
Nutifood là một trong số ít công ty Việt Nam có xây dựng và đầu tư bộ phận R&D (nghiên cứu và phát triển sản phẩm) với hơn 42 chủng loại sản phẩm dinh dưỡng khác nhau theo dòng đời, bệnh lý và nghề nghiệp dân cư.