Nutifood dự kiến lên sàn cuối năm nay

Hoàng Hiệp

21/05/2007, 14:39

Hiện Nutifood đang chuẩn bị cho một kế hoạch đầu tư dài hạn nhằm giữ vững thị trường nội địa và xúc tiến xuất khẩu

Một số sản phẩm dinh dưỡng của Nutifood.
Một số sản phẩm dinh dưỡng của Nutifood.

Đại hội cổ đông 2007 của Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Đồng Tâm (Nutifood) mới đây đã có kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 120 tỉ đồng, nhằm mở rộng sản xuất kinh doanh, đạt mục tiêu doanh thu năm 2007 tăng 40% so với năm 2006.

Dự kiến, quí 4/2007, Nutifood sẽ chính thức niêm yết tại sàn giao dịch chứng khoán Tp.HCM.

Hiện Nutifood đang chuẩn bị cho một kế hoạch đầu tư dài hạn nh

ằm

giữ vững thị trường nội địa và xúc tiến xuất khẩu. Công ty đang triển khai giai đoạn 2 đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất sữa tại Khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương với công nghệ chế biến sữa vào loại hiện đại nhất (tổng số vốn đầu tư đợt 1 hơn 135 tỷ đồng) với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand,

Ú

c....

C

ông ty

hiện có 60.000 điểm bán tại các siêu thị, bệnh viện, trường học trên 64 tỉnh thành. Tính đến nay, đã có trên 120 nhà phân phối trên khắp cả nước. Song song với việc phát triển hệ thống phân phối nội địa, công ty cũng đang triển khai kế hoạch xuất khẩu sang thị trường các nước ASEAN v

à Trung

Đ

ông.

Đồng thời, Nutifood đang thực hiện kế hoạch tái cấu trúc các bộ phận trực thuộc để trở thành một tập đoàn mạnh trên lãnh vực thực phẩm dinh dưỡng và các hoạt động kinh tế khác.

Nutifood là một trong số ít công ty Việt Nam có xây dựng và đầu tư bộ phận R&D (nghiên cứu và phát triển sản phẩm) với hơn 42 chủng loại sản phẩm dinh dưỡng khác nhau theo dòng đời, bệnh lý và nghề nghiệp dân cư.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

Mở khóa tiềm năng nhà máy thông minh

Mở khóa tiềm năng nhà máy thông minh

Những nền kinh tế sử dụng tiền mặt nhiều nhất năm 2025

Những nền kinh tế sử dụng tiền mặt nhiều nhất năm 2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy