10:54 22/03/2017

Sôi động cuộc thi “Đi để trải nghiệm, về để sẻ chia 2017”

PV

Sôi động cuộc thi “Đi để trải nghiệm, về để sẻ chia 2017” - Ảnh 1
 

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 8/3, dự kiến thu hút trên 10.000 lượt du khách quan tâm trên Bayo.vn với ít nhất 200 bài dự thi chất lượng cùng các hoạt động điểm nhấn như: có sự tham gia của các thành viên uy tín thuộc các Group lớn về du lịch, phượt, giới trẻ… Cùng với đó, những người làm chương trình đã chia sẻ thông tin trên một số Group thu hút sự quan tâm của giới trẻ và khối nhân viên văn phòng - các đối tượng tiềm năng của dịch vụ du lịch, cụ thể là: Hội những người thích đi du lịch, Đạp xe xuyên Việt, Cho trẻ ra ngoài chơi, CheckinVN, Phượt… Ngoài ra, có sự tham gia và được chia sẻ trên kênh Facebook của các bạn trẻ có mặt tại tất cả 63 tỉnh, thành trong cả nước.

Sôi động cuộc thi “Đi để trải nghiệm, về để sẻ chia 2017” - Ảnh 2
Đây thật sự là một cuộc thi thú vị và bổ ích khi du lịch vốn là phạm trù được nhiều người yêu thích và đam mê. Du lịch giúp khơi lên tình yêu quê hương tổ quốc, yêu thiên nhiên, khiến chúng ta " xích lại gần nhau". Những trải nghiệm du lịch được chia sẻ một cách chân thực hấp dẫn mang lại cho độc giả những cảm nhận riêng, đôi khi cảm xúc bật thành những tràng cười hay niềm xót cảm. Đi để yêu đời, yêu người hơn và để trưởng thành hơn... Sức nóng của cuộc thi đang lan tỏa... Du lịch dường như mang đến nguồn cảm hứng bất tận để cuộc sống trở nên cân bằng và thi vị hơn.  Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của nước ta. Với tiềm năng và lợi thế, ngành du lịch đặt mục tiêu phát triển xứng tầm. Cuộc thi như một cách kích cầu góp phần đẩy mạnh du lịch. Trong năm 2015, với cuộc thi “Bayo - Để cuộc đời là những chuyến đi”, Bayo.vn đã thu hút sự quan tâm và tham gia của gần 10.000 lượt du khách; mang lại 1 sự kiện hết sức thú vị và hấp dẫn cho các du khách Việt. Năm 2017, năm mà ngành du lịch Việt Nam vào cuộc mạnh mẽ với nhiều sự kiện diễn ra rất sôi động và sẽ càng sôi động hơn với cuộc thi “ Đi để trải nghiệm, về để sẻ chia".

Sôi động cuộc thi “Đi để trải nghiệm, về để sẻ chia 2017” - Ảnh 3

Sôi động cuộc thi “Đi để trải nghiệm, về để sẻ chia 2017” - Ảnh 4
Cuộc thi được quảng bá rộng rãi trên các mạng xã hội online, các báo, tạp chí chuyên ngành, báo mạng có nhiều độc giả trẻ và vinh dự nhận sự bảo trợ truyền thông của 03 đơn vị uy tín: 1. Tạp chí The Guide, tạp chí uy tín hàng đầu của Việt Nam về du lịch, với giải thưởng uy tín “The Guide Awards”. 2. Báo điện tử Toquoc.vn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, báo điện tử chính thống của Bộ chủ quản về du lịch, nơi cập nhật rất nhiều thông tin hữu ích, thú vị về du lịch trong nước, quốc tế và các thông tin hấp dẫn khác. 3. Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng, một trong những tạp chí kết nối hàng đầu giữa người mua và người bán.

Sôi động cuộc thi “Đi để trải nghiệm, về để sẻ chia 2017” - Ảnh 5

Sản phẩm dự thi là các bài viết chia sẻ kỉ niệm, trải nghiệm, hình ảnh sau mỗi chuyến đi… Hoặc cũng có thể là các review du lịch gắn với từng điểm đến… Hay chỉ đơn giản là các góc nhìn, suy nghĩ, cảm xúc về từng dịch vụ nhận được trong mỗi chuyến đi… Tất cả thông tin về cuộc thi được cập nhật và quảng bá rộng rãi trên các kênh: Bayo.vn, Fanpage Bayo, Youtube… và nhiều báo/tạp chí uy tín. Tham gia sự kiện lớn nhất trong năm – Cuộc thi dành riêng cho những ai đam mê du lịch do Bayo.vn tổ chức, bạn sẽ có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị: 01 giải nhất: Chuyến du lịch 03 ngày 02 đêm cho 02 người, trên du thuyền 05 sao tại Vịnh Hạ Long. Trị giá 20.000.000đ; 01 giải nhì: Kỳ nghỉ Resort 04 sao tại Resort & Spa Avani Quy Nhơn. Trị giá 10.000.000đ; 01 giải ba: Gói nghỉ dưỡng Resort 05 sao tại FLC Luxury Sầm Sơn. Trị giá 10.000.000đ; Cùng nhiều giải thưởng chuyên môn hấp dẫn khác.
Bayo.vn là mạng tìm kiếm và xã hội du lịch dành cho du khách Việt. Tại Bayo.vn, bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về các điểm du lịch trước mỗi chuyến đi, ghi lại những hình ảnh, khoảnh khắc, kỉ niệm đáng nhớ trong từng lần “xê dịch”; chia sẻ các đánh giá, trải nghiệm của bản thân về từng điểm đến để cung cấp thông tin tham khảo cho cộng đồng.  Đặc biệt, tại Bayo.vn, bạn có thể tìm kiếm thông tin về các đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ liên quan tới du lịch, tiếp nhận các chương trình khuyến mãi, gửi những đánh giá, phản hồi về chất lượng dịch vụ nhận được sau mỗi chuyến đi.
 

Thủy Linh