Sunhouse khuấy động phố đi bộ với sự kiện ra mắt điều hòa không khí
Tập đoàn Sunhouse vừa tham gia thị trường kinh doanh điều hòa không khí qua chương trình nghệ thuật "Bước chuyển thời gian" diễn ra vào tối 10/3.
Điều hòa không khí là dòng sản phẩm mới mà Tập đoàn Sunhouse sẽ kinh doanh từ năm 2019. Đây là một bước tiến nằm trong mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, đem đến những sản phẩm chất lượng, tiện nghi cho người Việt từ "ông lớn" ngành gia dụng nhà bếp.
Ca sĩ Noo Phước Thịnh khiến cả sân khấu "Bước chuyển thời gian" bùng nổ
Các tiết mục nghệ thuật đa dạng từ xiếc, hài kịch, nhảy hiện đại cùng sự xuất hiện của Diva Mỹ Linh, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Tim… đã truyền tải thông điệp sâu sắc và thu hút hàng nghìn người tham dự. Thông qua đó cũng trực tiếp đưa sản phẩm điều hòa không khí Sunhouse đến đông đảo khách hàng mục tiêu.Theo đó, các sản phẩm điều hòa không khí mang thương hiệu Sunhouse được nhập khẩu từ Thái Lan. Đảm bảo phục vụ được số đông nhất người tiêu dùng, Sunhouse ứng dụng các công nghệ tiên tiến và hữu ích nhất, đem đến sản phẩm phù hợp với 80% người tiêu dùng Việt.
Giá trị thật sự của một chiếc điều hòa không khí là đem đến không gian mát mẻ ngày hè, ấm áp ngày đông được đưa lên hàng đầu, các công nghệ đi kèm sẽ giúp tính năng này được phát huy tối đa mà vẫn dễ dàng sử dụng, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.
Sunhouse gia nhập thị trường điều hòa không khí với các sản phẩm nhập khẩu Thái Lan
Theo đại diện Sunhouse, mảng kinh doanh điều hòa không khí không còn mới mẻ và thị trường đã có sẵn những tên tuổi lớn, cả từ trong nước lẫn nước ngoài. Tuy nhiên, Sunhouse tin tưởng sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh được thị phần riêng nhờ lượng khách hàng tin yêu thương hiệu Sunhouse suốt 19 năm qua, cũng như qua chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Mục tiêu trong 5 năm tiếp theo, Sunhouse sẽ xây dựng nhà máy sản xuất và chuyển giao máy móc, công nghệ gốc từ Thái Lan về Việt Nam để chủ động nắm bắt cũng như sản xuất ra những sản phẩm "Made in VietNam" thực thụ.Sự kiện này một lần nữa đánh dấu sự sáng tạo, nỗ lực của Tập đoàn Sunhouse trong hành trình chinh phục và đem đến cho người tiêu dùng cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc. Từ những chiếc nồi chiếc chảo, sản phẩm Sunhouse hiện đã có mặt trong hơn 20 triệu gia đình Việt, từ căn bếp đến phòng khách, phòng ngủ… Đây sẽ là nền tảng vững chắc cho những bước tiến vượt bậc của thương hiệu gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam trên chặng đường toàn cầu hóa những năm tiếp theo.