VCBS ra mắt hệ thống chăm sóc, hỗ trợ giao dịch khách hàng
VCBS Contact Center sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiếp nhận thông tin nhanh chóng, mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng
Với mong muốn mang tới khách hàng những tiện ích hiện đại và thân thiện, kể từ ngày 22/3/2019, Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VCBS) thông báo chính thức ra mắt hệ thống chăm sóc, hỗ trợ giao dịch khách hàng VCBS Contact Center.
VCBS Contact Center là hệ thống được sử dụng công nghệ tiên tiến với nhiều tính năng ưu việt và thuận tiện. Thông qua hệ thống này, khách hàng có thể tiếp nhận sự chăm sóc, hỗ trợ giao dịch của VCBS qua nhiều kênh giao tiếp hiện đại như: website trực tuyến, điện thoại, thư điện tử, tin nhắn và các thiết bị cầm tay thông minh khác.
Với hệ thống nhận diện thông minh và phân bổ tự động, những thông tin cần giải đáp, thực hiện giao dịch của khách hàng sẽ được tiếp nhận và phản hồi ngay lập tức bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. VCBS Contact Center sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiếp nhận thông tin nhanh chóng, mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Cùng với đó, VCBS Contact Center còn được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ thông minh trong việc truy vấn tài khoản giao dịch của mình liên tục trong 24/7.
Một số tính năng tiêu biểu mà VCBS Contact Center mang tới cho khách hàng như:
Giao tiếp đa kênh với VCBS thông qua: website trực tuyến, điện thoại, thư điện tử, tin nhắn và các thiết bị cầm tay thông minh khác; Trả lời tự động 24/7 khi khách hàng truy vấn số dư, truy vấn kết quả giao dịch trong ngày;
Hệ thống nhận diện thông minh, phân bổ tự động và chăm sóc tức thời bởi đội ngũ Tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm; Hội nghị 3 bên giữa khách hàng - tư vấn viên - chuyên gia VCBS; Để lại lời nhắn để VCBS liên lạc hỗ trợ…
* Thông tin chi tiết:
Website : www.vcbs.com.vn
Hotline 1900 98 9999.