08:29 15/03/2017

LDG Group dự kiến đưa Viva Square vào hoạt động trong năm 2017

Hải Đăng

LDG Group đã tổ chức sự kiện công bố và giới thiệu Trung tâm Thương mại Viva Square tại Khu đô thị thương mại The Viva City, Trảng Bom, Đồng Nai

 Sự kiện thu hút rất đông nhà đầu tư và tiểu thương đến từ các khu vực lân cận.
Sự kiện thu hút rất đông nhà đầu tư và tiểu thương đến từ các khu vực lân cận.
Vừa qua, LDG Group đã tổ chức sự kiện công bố và giới thiệu Trung tâm Thương mại Viva Square tại khu đô thị thương mại The Viva City, Trảng Bom, Đồng Nai. Sự kiện thu hút rất đông nhà đầu tư và tiểu thương đến từ các khu vực lân cận. Theo ghi nhận, hơn 300 shop kinh doanh đã tìm được chủ sở hữu.

Ông Nguyễn Đào Duy, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư LDG (LDG Group), cho biết Tập đoàn hiện sở hữu quỹ đất lớn tại Đồng Nai, có giá trị khai thác đến năm 2030.

Cụ thể, LDG Group đã và đang phát triển khu biệt thự sinh thái Giang Điền 42ha, khu dân cư sinh thái Sakura Valley 37ha, hay khu đô thị thương mại The Viva City 117ha,… chưa kể đến các dự án sắp được triển khai như khu cân cư Premium Eco Village, EcoLife Village, hay khu lâm viên sinh thái Diamond Valley.

Dự kiến, mật độ dân số tại khu vực này sẽ gia tăng trong thời gian tới. Do đó, điều LDG Group thấy cấp thiết nhất hiện nay chính là đầu tư hệ thống trung tâm thương mại để phát triển kinh tế dịch vụ, lấy nhân tâm từ The Viva City.

Trung tâm thương mại Viva Square được xây dựng theo mô hình kết hợp kinh doanh truyền thống và thương mại hiện đại đầu tiên tại Trảng Bom, hướng đến sự phù hợp với cả nhà đầu tư lớn và tiểu thương trên địa bàn.

Với quy mô tổng diện tích lên đến 21.158m2 bao gồm trung tâm thương mại 1 trệt 1 lầu và hệ thống các shop kinh doanh hiện đại, mức chi phí đầu tư hợp lý và quy hoạch với đa dạng ngành nghề kinh doanh, Viva Square giải quyết được bài toán giá bán sản phẩm trong các trung tâm thương mại luôn cao do chi phí mặt bằng, vị lãnh đạo LDG Group cho hay.

Trung tâm thương mại Viva Square được xây dựng ngay trên tuyến đường thương mại Đông - Tây rộng 47m, kết nối vào hệ thống các tuyến đường cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu ,Bến Lức - Long Thành, Tp.HCM-Dầu Giây. Viva Square có lợi thế nằm cạnh khu công nghệ cao Giang Điền và trong lòng The Viva City, khu đô thị lớn nhất Đông Bắc tỉnh Đồng Nai.

Điều này sẽ giúp trung tâm thương mại này thu hút lượng khách đông đảo từ các thành phố lớn lưu thông qua, đồng thời đón hàng trăm ngàn công nhân, chuyên gia từ Khu công nghệ cao Giang Điền sau khi khu công nhiệp Biên Hòa 1 chính thức di dời về, lãnh đạo LDG Group nhìn nhận.

Vừa qua, LDG Group đã tổ chức sự kiện công bố và giới thiệu trung tâm thương mại Viva Square vào ngày 12/3/2017 tại khu đô thị thương mại The Viva City, Trảng Bom, Đồng Nai. Sự kiện thu hút rất đông nhà đầu tư và tiểu thương đến từ các khu vực lân cận. Kết quả, hơn 300 shop kinh doanh đã tìm được chủ sở hữu.

Dự án cũng được chính quyền đánh giá cao về tiềm năng phát triển cũng như kỳ vọng về một trung tâm mua sắm thu hút khách hàng trong khu vực. Đồng thời, địa phương cũng hứa hẹn tạo điều kiện thuận lợi cho LDG Group nhanh chóng hoàn thành công trình.

“Chúng tôi tin tưởng rằng trung tâm thương mại Viva Square sẽ là điểm sáng thương mại của Trảng Bom nói riêng và khu vực Đông Bắc Đồng Nai nói chung.Công trình dự kiến sẽ được hoàn thành và đưa vào hoạt động trong năm 2017”, ông Nguyễn Đào Duy nói.

Để đáp ứng nhu cầu của số lượng lớn khách hàng có mong muốn sở hữu cơ hội kinh doanh, LDG cho liên tục tổ chức tư vấn và tham quan miễn phí xuyên suốt.

Thông tin chi tiết:

LDG Group
Lầu 8, Tòa nhà 63 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, Quận 3, TP.HCM
ĐT: (08) 38 209 218 – Hotline: 0938 460 560
Email: welcome@ldggroup.vn Website: www.ldggroup.vn