Phát triển bất động sản nhìn từ câu chuyện của Indochina Land
Trong phân khúc bất động sản cao cấp, vị thế và những gì Indochina Land đã làm được là đáng chú ý
Sự bùng nổ của thị trường bất động sản thời gian qua đã kéo hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ cùng tham gia cuộc chơi. Nhưng khi thị trường khó khăn, chỉ những nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp thật sự mới cho thấy được tiềm năng của mình.
Cuối năm ngoái, Indochina Land, nhà phát triển bất động sản thuộc Indochina Capital đã giành chiến thắng tại giải thưởng bất động sản Đông Nam Á năm 2013, theo đó vượt qua nhiều ứng viên khác từ Việt Nam nhận danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam”...
Xét trong phân khúc bất động sản cao cấp, vị thế và những gì Indochina Land đã làm được cho đến thời điểm này là rất đáng chú ý.
Tại Việt Nam, Indochina Land đã ghi dấu quá trình hoạt động hơn một thập kỷ của mình bằng nhiều dự án cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bắt đầu với The Nam Hải vào đầu năm 2006, Indochina Land đã triển khai thành công nhiều dự án như Six Senses Con Dao, Hyatt Regency Danang, Montgomerie Links Vietnam, Indochina Plaza Hanoi…
Tới đây, Indochina Land sẽ công bố dự án Eden, một dự án biệt thự cao cấp tại quận 9, Tp.HCM.
Nói về dự án này, ông Peter Ryder, Tổng giám đốc điều hành Indochina Land cho biết: “Eden được định vị là cộng đồng biệt thự độc đáo nhất được ra mắt tại thị trường Tp.HCM. Dự án là hiện thân cho khả năng và kinh nghiệm dày dặn hơn một thập kỷ quavới tư cách là nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Cam kết mạnh mẽ của Indochina Land với chất lượng sản phẩm, thiết kế và những sáng tạo không ngừng để mang lại những phong cách sống độc đáo sẽ được tái khẳng định trong dự án Eden”.
Tiếp tục phương châm phát triển các dự án cao cấp, Indochina Land sẽ tiếp tục tối ưu hóa thiết kế và trang bị cơ sở tiện ích cho một cộng đồng biệt thự độc đáo như Eden, với lưu tâm về chiến lược khác biệt hóa trong sản phẩm như đã từng triển khai tại các dự án trước đây.
Sau 10 năm tham gia thị trường bất động sản cao cấp, ông Peter chia sẻ rằng việc giữ vững những cam kết về chất lượng, tiến độ cùng với sự sáng tạo trong sản phẩm với khách hàng của Indochina Land là một thế mạnh.
“Với mỗi dự án, Indochina Land đều rất kỹ lưỡng trong tất cả các hạng mục từ thiết kế, thi công tới hoàn thiện với mục tiêu cuối cùng là xây dựng cộng đồng cư dân năng động, chất lượng cao với phong cách sống độc đáo, khác biệt nhưng vẫn luôn chú trọng tiện nghi cuộc sống”, ông nói.
Ông khẳng định thêm, không có sự ghi nhận nào quý giá hơn những đánh giá của khách hàng "Mặc dù thị trường Việt Nam còn nhiều thách thức, những dự án của chúng tôi tiếp tục thu hút người mua và các nhà đầu tư bởi sản phẩm chất lượng, thiết kế vượt trội cùng khả năng sinh lời từ việc cho thuê cao".
Tính đến cuối năm 2013, tổng doanh thu hạng mục kinh doanh nhà ở do tập đoàn này quản lý đã đạt xấp xỉ 350 triệu USD và tính riêng trong năm 2013, doanh thu cũng đã đạt xấp xỉ 45 triệu USD, vượt xa những đối thủ đáng gờm nhất trên thị trường bất động sản giàu tính cạnh tranh hiện nay. Với việc công bố và mở bán Eden sắp tới, giới đầu tư bất động sản thật sự đang hồi hộp chờ đợi các bước tăng trưởng mới của nhà phát triển đã khẳng định được tên tuổi này.
Nói về tương lai của thị trường đất động sản Việt Nam, ông Christopher Piro, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Indochina Land cho rằng thị trường đã có những phục hồi đáng kể và dần đi vào quỹ đạo tăng trưởng ổn định hơn.
“Indochina Land đã đầu tư và phát triển dự án tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm qua và đã xây dựng những cộng đồng dân cư chất lượng dẫn đầu thị trường thông qua 7 dự án mang tính tiên phong, đột phát của chúng tôi với những phong cách sống độc đáo. Chúng tôi luôn đầy nhiệt huyết, hứng khởi với những dự án độc đáo mà mình đã, đang và sẽ phát triển tại thị trường Việt Nam”, ông nói.
Từ nền tảng đó, Indochina Land xác định rằng với lịch sử hình thành, phát triển và cam kết đã được minh chứng tại thị trường Việt Nam, nhà phát triển này sẽ mang đến cho người mua nhà, nhà đầu tư những sản phẩm có tính cạnh tranh cao và vô vùng độc đáo với giá trị tăng dần theo thời gian. Đó chính là những chiến lược mà tập đoàn đã kiên trì theo đuổi tại Việt Nam và đã gặt hái những thành công nhất định trên thị trường với những đầu tư bài bản và đội ngũ phát triển chuyên nghiệp.
“Nhìn từ góc độ thị trường, chúng tôi đã thành công ngay cả trong những giai đoạn khó khăn nhất, trầm lắng nhất trên thị trường từ năm 2010 tới năm 2013 để hoàn thiện 2 dự án lớn là Indochina Plaza Hanoi và Hyatt Regency Danang. Đó là cơ sở để lạc quan về triển vọng sắp tới”, ông nhấn mạnh.
* Để biết thêm cơ hội tốt nhất trước khi dự án chính thức ra mắt, liên hệ số 0903 08 37 08 hoặc www.edenliving.com.
(Nguồn: Indochina Land)
Cuối năm ngoái, Indochina Land, nhà phát triển bất động sản thuộc Indochina Capital đã giành chiến thắng tại giải thưởng bất động sản Đông Nam Á năm 2013, theo đó vượt qua nhiều ứng viên khác từ Việt Nam nhận danh hiệu “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam”...
Xét trong phân khúc bất động sản cao cấp, vị thế và những gì Indochina Land đã làm được cho đến thời điểm này là rất đáng chú ý.
Tại Việt Nam, Indochina Land đã ghi dấu quá trình hoạt động hơn một thập kỷ của mình bằng nhiều dự án cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bắt đầu với The Nam Hải vào đầu năm 2006, Indochina Land đã triển khai thành công nhiều dự án như Six Senses Con Dao, Hyatt Regency Danang, Montgomerie Links Vietnam, Indochina Plaza Hanoi…
Tới đây, Indochina Land sẽ công bố dự án Eden, một dự án biệt thự cao cấp tại quận 9, Tp.HCM.
Nói về dự án này, ông Peter Ryder, Tổng giám đốc điều hành Indochina Land cho biết: “Eden được định vị là cộng đồng biệt thự độc đáo nhất được ra mắt tại thị trường Tp.HCM. Dự án là hiện thân cho khả năng và kinh nghiệm dày dặn hơn một thập kỷ quavới tư cách là nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Cam kết mạnh mẽ của Indochina Land với chất lượng sản phẩm, thiết kế và những sáng tạo không ngừng để mang lại những phong cách sống độc đáo sẽ được tái khẳng định trong dự án Eden”.
Tiếp tục phương châm phát triển các dự án cao cấp, Indochina Land sẽ tiếp tục tối ưu hóa thiết kế và trang bị cơ sở tiện ích cho một cộng đồng biệt thự độc đáo như Eden, với lưu tâm về chiến lược khác biệt hóa trong sản phẩm như đã từng triển khai tại các dự án trước đây.
Sau 10 năm tham gia thị trường bất động sản cao cấp, ông Peter chia sẻ rằng việc giữ vững những cam kết về chất lượng, tiến độ cùng với sự sáng tạo trong sản phẩm với khách hàng của Indochina Land là một thế mạnh.
“Với mỗi dự án, Indochina Land đều rất kỹ lưỡng trong tất cả các hạng mục từ thiết kế, thi công tới hoàn thiện với mục tiêu cuối cùng là xây dựng cộng đồng cư dân năng động, chất lượng cao với phong cách sống độc đáo, khác biệt nhưng vẫn luôn chú trọng tiện nghi cuộc sống”, ông nói.
Ông khẳng định thêm, không có sự ghi nhận nào quý giá hơn những đánh giá của khách hàng "Mặc dù thị trường Việt Nam còn nhiều thách thức, những dự án của chúng tôi tiếp tục thu hút người mua và các nhà đầu tư bởi sản phẩm chất lượng, thiết kế vượt trội cùng khả năng sinh lời từ việc cho thuê cao".
Tính đến cuối năm 2013, tổng doanh thu hạng mục kinh doanh nhà ở do tập đoàn này quản lý đã đạt xấp xỉ 350 triệu USD và tính riêng trong năm 2013, doanh thu cũng đã đạt xấp xỉ 45 triệu USD, vượt xa những đối thủ đáng gờm nhất trên thị trường bất động sản giàu tính cạnh tranh hiện nay. Với việc công bố và mở bán Eden sắp tới, giới đầu tư bất động sản thật sự đang hồi hộp chờ đợi các bước tăng trưởng mới của nhà phát triển đã khẳng định được tên tuổi này.
Nói về tương lai của thị trường đất động sản Việt Nam, ông Christopher Piro, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Indochina Land cho rằng thị trường đã có những phục hồi đáng kể và dần đi vào quỹ đạo tăng trưởng ổn định hơn.
“Indochina Land đã đầu tư và phát triển dự án tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm qua và đã xây dựng những cộng đồng dân cư chất lượng dẫn đầu thị trường thông qua 7 dự án mang tính tiên phong, đột phát của chúng tôi với những phong cách sống độc đáo. Chúng tôi luôn đầy nhiệt huyết, hứng khởi với những dự án độc đáo mà mình đã, đang và sẽ phát triển tại thị trường Việt Nam”, ông nói.
Từ nền tảng đó, Indochina Land xác định rằng với lịch sử hình thành, phát triển và cam kết đã được minh chứng tại thị trường Việt Nam, nhà phát triển này sẽ mang đến cho người mua nhà, nhà đầu tư những sản phẩm có tính cạnh tranh cao và vô vùng độc đáo với giá trị tăng dần theo thời gian. Đó chính là những chiến lược mà tập đoàn đã kiên trì theo đuổi tại Việt Nam và đã gặt hái những thành công nhất định trên thị trường với những đầu tư bài bản và đội ngũ phát triển chuyên nghiệp.
“Nhìn từ góc độ thị trường, chúng tôi đã thành công ngay cả trong những giai đoạn khó khăn nhất, trầm lắng nhất trên thị trường từ năm 2010 tới năm 2013 để hoàn thiện 2 dự án lớn là Indochina Plaza Hanoi và Hyatt Regency Danang. Đó là cơ sở để lạc quan về triển vọng sắp tới”, ông nhấn mạnh.
* Để biết thêm cơ hội tốt nhất trước khi dự án chính thức ra mắt, liên hệ số 0903 08 37 08 hoặc www.edenliving.com.
(Nguồn: Indochina Land)