VCRE cùng Nobu Hospitality kiến tạo biểu tượng phong cách sống tại Đà Nẵng
Hợp tác chiến lược kỳ vọng mang lại diện mạo mới cho cộng đồng cư dân tinh hoa Việt Nam, thông qua dự án phức hợp đẳng cấp đầu tiên tại Đông Nam Á...
Vừa qua, lễ ký kết hợp tác giữa công ty Bất động sản Bản Việt (VCRE) và Nobu Hospitality (Nobu) diễn ra. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng với sự hiện diện lần đầu tiên của thương hiệu Nobu và VCRE tại Đà Nẵng.
Nobu Danang dự kiến tọa lạc gần biển Mỹ Khê, một trong 10 bãi tắm đẹp nhất châu Á. Vị trí ngay giao lộ chính Võ Nguyên Giáp - Võ Văn Kiệt mang lại nhiều lợi thế kết nối, tầm nhìn đắt giá hướng biển và thành phố. Khu phức hợp quy mô 3.000 m2 gồm khách sạn, nhà hàng và căn hộ du lịch do Nobu quản lý. Khi hoàn thành, tòa nhà cao 186 m hứa hẹn trở thành một trong những biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng. Đặc biệt, sự xuất hiện của nhà hàng Nobu danh tiếng với phong cách ẩm thực độc đáo, hứa hẹn là điểm đến ưa chuộng của giới mộ điệu trong nước và quốc tế.
Ông Võ Thành Lâm, Tổng giám đốc VCRE cho biết sự đồng điệu trong chiến lược và định hướng phát triển của hai thương hiệu sẽ tạo ra tiềm năng lớn cho dự án Nobu Danang. Dự án được kỳ vọng góp phần vào bức tranh đầu tư thịnh vượng của Việt Nam, đưa Đà Nẵng trở thành “thành phố đáng sống” của khu vực và thế giới.
Về phía Nobu Hospitality, CEO Trevor Horwell khẳng định hai yếu tố chính quyết định sự thành công của thương hiệu trong suốt 30 năm qua là địa điểm “vàng” và đối tác phù hợp. Với Nobu, Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng đầu tiên tại Đông Nam Á với nhiều tiềm năng.
Khi lựa chọn một điểm đến mới, Nobu luôn đảm bảo dự án phải tồn tại lâu dài và vượt qua “bài kiểm tra” thời gian. Bằng chứng là, đơn vị đã sở hữu hơn 55 chi nhánh trên toàn thế giới. Tất cả đều tọa lạc tại những thành phố lớn với nền di sản đặc sắc và cộng đồng cư dân hiện đại, đẳng cấp.
Ngoài địa điểm, đối tác tại các thành phố đó cũng phải đáp ứng được các yêu cầu khắt khe Nobu đưa ra. Thương hiệu tâm niệm tìm được đối tác phù hợp không chỉ giúp các dự án phát triển bền vững mà còn giúp lan tỏa hiệu quả các giá trị, phong cách sống độc bản, đẳng cấp và thời thượng đến cộng đồng cư dân địa phương. Sự hiểu biết và nắm rõ thị trường nội địa của đối tác cũng là lợi thế giúp Nobu nhanh chóng tiếp thu các giá trị văn hóa tại nơi sắp đến.
Bên cạnh đó, theo ông Trevor Horwell, nếu muốn kinh doanh khách sạn và căn hộ, điều quan trọng nhất bên cạnh tầm nhìn, là tư duy vận hành. Các đối tác phải thấu hiểu và biết rõ ý nghĩa thực sự của thương hiệu mới đủ sức duy trì và phát huy những giá trị Nobu Hospitality muốn truyền tải đến từng khu vực đặt chân đến. VCRE thấu hiểu được những giá trị, tầm nhìn, chiến lược và định hướng phát triển lâu dài của Nobu. Nobu không thể dành quá nhiều thời gian chỉ để kết nối, tìm hiểu nên việc tìm kiếm một đối tác địa phương phù hợp với tiềm lực tài chính tốt là rất quan trọng”.
Ông Horwell cho rằng Việt Nam sở hữu thị trường nội địa “khổng lồ”, là điểm đến nhiều tiềm năng của Nobu Hospitality tại Đông Nam Á nhờ dân số trẻ và tốc độ phát triển kinh tế. Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, mới mẻ hiện không còn là nhu cầu của riêng nhóm khách tài chính vững vàng mà còn được các công dân trẻ tích cực tìm kiếm.